Inside Dara
ดิว-ไผ่' ใจตรงกัน รักมาราธอน!

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางร้ายสวยสุดๆ เธอมีทั้ง "สวยใส" และ "สวยเซ็กซี่" อยู่ในตัว ขึ้นแท่นดาวร้ายทรงเสน่ห์แห่งยุค หนุ่มๆระทวยเมื่อเจอหน้า ดิว เตรียมโชว์เรือนร่างและการแสดงในละครเรื่อง “เงาใจ” และ “กลกิโมโน” ทางช่อง 3 ดิว นี่แหละเป็นตัวอย่างของคำว่า “ถึงร้ายก็รัก” เพราะเธอร้าย (ในจอ) ยังไง แต่แฟนละครก็ไม่เกลียดเธอสักราย พร้อมใจที่จะรักแบบไม่มีเงื่อนไข

ใครเจอมีแต่จะรัก ดิว เพราะเธอน่ารัก ดูซี้ ดูสิ ดูให้เต็มตา ดิว ถ่ายแบบแฟชั่นเพื่ออวดความงามเปล่งปลั่ง ใน นิตยสาร RUSH ให้เห็นกันไปเลยว่า ดิวสวยเซ็กซี่ยังไง?

โดยมี หนุ่มไผ่ วันพอยท์ การันตี ดิว น่ารักฝุดๆ ตอนนี้ ดิว เลือกแล้ว “หนุ่มนักการเมือง” ไผ่ เป็นเจ้าของหัวใจ ดิว ไม่สนใจพระเอกหน้าไหน เลือก ไผ่ เป็นแฟน แบบไม่แคร์ใคร แม้จะหล่อไม่เทียบเท่า “พระเอก” แต่ของครบ ดูแลดี ชนะพระเอกได้ขาดลอย ไปเที่ยวไหน หนุ่มไผ่ ก็เป็น หัวเรือใหญ่ เป็นนายทุน คอยดูแลด้วยความเต็มใจ

สำหรับ ดิว ใครจะมองว่าให้ ไผ่ คอยจ่ายเป็น “ป๋าบุญทุ่ม” ซีเรียสไหม ถาม ดิว รีบบอก “ไม่ซีเรียส ก็ไม่รู้จะซีเรียสอะไร อีกอย่างคือมันคงไม่มีประเด็นให้คิดไปมากกว่านี้แล้วแหละ เพราะภาพที่เห็นมันก็เป็นแบบนั้น แต่แหม... สงสารเขาหน่อยเถอะ คือมันก็ไม่ได้แน่หรือเลวร้ายอะไรขนาดนั้น เพราะคนเรามันก็ต้องมีอะไรมากกว่าเงินมั้ยล่ะ เขาก็มีอะไรดีนะ”

สรุป ไผ่ มีดีมากกว่าเงิน มากกว่าหล่อ เรื่องแบบนี้ “คนสองคน” ดิว-ไผ่ เขาถึงรู้ว่า ไผ่ ดีเลิศแบบใด ทำไมถึงชนะใจ ดิว เท่าที่รู้ ดิว ป่วย ไผ่ จัดแจงหาหมอ หาโรงพยาบาลที่ดีที่สุดให้ ณ จุดนี้ ดิว มองเห็น ไผ่ ถอดรูปเงาะ ลึกไปถึงจิตใจ ไผ่ดีจริงๆสำหรับเธอ เคยทำ ดิว ไผ่ ไม่ยอมอยู่เฉย ทุกอย่างเพื่อเธอ ไผ่ใจนักเลง ได้ใจ ดิว ไปเต็มใบ!

เคยมี “นักเลงคีย์บอร์ด” ลอบกัด มาว่า ดิว หาว่า คบไผ่เพราะรวย ไผ่มาอย่างแมน ตอกกลับใน อินสตาแกรม แบบไม่ยี่หระ ดิว เองก็ไม่ยอมแพ้ จัดกลับอย่างดุเดือด สรุปได้ว่า ดิว จะเดินจะคบกับ ไผ่ แล้วไปเกี่ยวกับใคร...อันนี้ก็จริง!! แต่ก่อนตอนเด็กสเปกผู้ชายของ ดิว จะต้องเลือกผู้ชายหน้าตาดีไว้ก่อน แต่พอโตขึ้น มีเรื่องความเข้าใจ การใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ ดิว เลือกที่จะรักตรงความเข้าใจเป็นพื้นฐานหลัก ในเรื่องของความรักหรือชีวิตคู่ของคนทุกคน!

ในเมื่อ ปลูกต้นไม้ ก็ต้องใช้เวลา “ความรัก” ก็เช่นกัน ค่อยๆเจริญงอกงาม แรกๆมีภาพ ดิว ถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ไผ่ แรกรัก ไม่รับว่า เป็นแฟน พอตอนนี้ “รักลงตัว” ดิว เลือกแล้วจะ รักไผ่ เธอเลยเล่าเรื่องรักว่า “ระหว่าง ดิว กับ พี่ไผ่ ช่วงแรกๆก็เป็นช่วงเรียนรู้กัน เป็นอะไรที่ต้องปรับกันเยอะ มันก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับจูน ซึ่งตอนนี้มันก็ คลิก และ โอเคขึ้น ดิว ว่าความเข้าใจซึ่งกันและกันจะทำให้เราคบได้นาน” หนุ่มไผ่ ถึงไม่หล่อแต่เร้าใจ สาวๆในวงการเป็นข่าวด้วยอยู่เรื่อยๆ พอถาม ดิว รู้มาบ้างมะ ดิว บอก “เคยได้ยินมา มันทำให้ ดิว รู้ว่าบางครั้งเราตัดสินคนจากความคิดคนอื่นไม่ได้ หรือตัดสินคนจากรูปลักษณ์ไม่ได้เลย เพราะลึกๆแล้ว ดิว กับเค้าจะคล้ายๆกัน เช่น อาจจะเหมือนมีมุมแรงๆ ดิว มีมุมของ ดิว เขาก็มีมุมของเขา แต่พอมารู้จัก คุยกัน ศึกษากันมันไม่เป็นอย่างที่คนอื่นรู้สึก”

คนอื่นรู้สึกไม่เท่า ดิว รู้สึกดีกับ ไผ่ เป็นเจ้าชายจิตใจงาม ให้ ดิว หลงรักเป็นแน่แท้จริง ไผ่ อายุมากกว่า ดิว การคบหาที่ต่างวัยสำหรับคู่นี้ ดิว มองว่าไม่ใช่ปัญหา “เรื่องอายุ ดิว มองว่าคือการแชร์กัน เหมือน ไผ่ โตกว่า สิ่งที่ ดิว ทำอาจจะเด็ก เขาก็คอยแนะนำในทางที่ดีขึ้น เรื่องอายุมันเลยไม่เกี่ยว เพราะคนเราคบกัน มันก็ต้องช่วยกันพยุงกันขึ้น ซึ่ง ดิว ว่า ความรักของ ดิว กับ พี่ไผ่ ก็เป็นแบบนั้น”

สรุปสถานะหัวใจ ดิว-ไผ่ ให้เข้าใจง่ายๆ ตอนนี้รักราบรื่น เพราะเวลามีเรื่องไม่เข้าใจกัน ดิว ก็เลือกที่จะคุยกัน มีอะไรก็ แมนๆ ถ้าไม่อยากคุยก็ไม่ต้องคุย ดิว เป็นคนง่ายๆ เธอเลือกคน “เอาใจเก่ง” อย่าง ไผ่ ดีกว่า “คนเอาแต่ใจ” รักของ ไผ่ คล้าย ภาพยนตร์ “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร”...รักแท้... ชนะตลอดไป!