Inside Dara
'แก้ม'เซ็กซี่สวยเลิศรสผู้ชายตะลึง!

แก้ม-กวินตรา โพธิจักร พร้อมโชว์ "ความงดงาม" ของวัยสาว หนุ่มๆต้องน้ำลายหกเมื่อเห็นภาพเซตนี้ เพราะ แก้ม คือ “ผู้หญิงแถวหน้า” ที่กล้าสลัดผ้าโชว์!! ไม่ได้โป๊แบบเปลือย แต่โป๊นิดๆแบบมีศิลปะ รับประกันเลยว่า แก้ม จะกลายเป็น นางงาม–ดาราสาว ที่ไม่หวง “ความสวย” หนุ่มๆยกย่องให้ แก้ม เป็น สาวเซ็กซี่ที่โดนใจ ในบัดดล!

ปกติ แก้ม ก็โดดเด่นเวลาออกไปงานด้วยรูปร่างที่สูงสง่า และ ซาลาเปาบิ๊กเบิ้มที่หว่างอก แถม มีดีกรีเป็น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2551 เริ่มต้นจากการเป็นนางงาม เอาความสวยมาประกวดประชัน แก้ม ก็ชนะ และได้ก้าวเข้าวงการบันเทิง มีงาน แสดงเป็น นักแสดงช่อง 7 งานถ่ายแบบล่าสุด นิตยสาร FHM แก้ม โชว์สัดส่วนที่ ทั้งอวบ ทั้งอูม บิกินีที่สวมใส่ก็เป็นลูกไม้ที่ตัวเล็กกะทัดรัด รัดแน่นเนินเนื้อ ทำให้เหลือพื้นที่ โชว์เนื้อหนังมังสาเยอะ มองเพลินเกินห้ามใจ ถือเป็นแฟชั่น จัดหนัก จัดเต็ม ทำให้รู้อีกว่า แก้ม เป็นคนไม่เคยกลัวอะไร กล้าเผชิญได้ทุกอย่าง งานชิ้นนี้ก็เป็นการการันตีสิ่งที่ แก้ม พูดเป็นจริงว่า เธอกล้าโชว์ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ทุกครั้งที่ แก้ม ลุกมาโชว์ หุ่นเป๊ะ จัดเต็มเหมือน แก้ม เป็นสาว ซาดิสต์ ที่พอรู้ว่าหนุ่มๆรอดูผลงาน เธอก็จะเพิ่มดีกรีความแซบซ่าส์ให้เพิ่มขึ้น แบบว่าเอาให้ความเซ็กซี่มันทะล้นทะลักในหัวใจชาวไทย...ว่างั้นเหอะ!

มีอยู่ช่วงนึง แก้ม อกหัก กลายเป็น “คนสวย ไร้รัก” ขาดคนดูแล เพราะ อานัส ฬาพานิช พระเอกหนุ่มช่อง 7 แอบคบ แก้ม เป็นแฟนแบบลับๆ และเลิกราไปแบบเรียบๆ ฝาก รอยแผลเป็นในหัวใจ ทำให้ช่วงนั้น แก้ม ไปมีข่าว “เกาเหลา” กับ สาวกี้– รฐกร เพราะช่วงคาบเกี่ยวจะเลิกราและห่างกับ อานัส สาวกี้ ก็มีข่าวมาเป็นสาวสนิทคนใหม่ ทำให้มีข่าว แก้ม ไปฉะ กี้ ด่ากันในกองถ่าย สาดกันไป สาดกันมา ฝ่าย กี้ ก็สุดแสบ บอกเลยว่า “ไม่ได้ทำอะไรผิด มันเป็นการเข้าใจผิดของข่าวกันมากกว่า ไม่ได้เป็นมือที่ 3 แย่งใคร” สองสาวนี้กลายเป็นสาวที่ศรศิลป์ ไม่ กินกัน ไปเจอกันในงาน เมินหน้าหนีไม่ทักทาย เพราะ “ผู้ชาย” เป็นต้นเหตุ!

จบปัญหา รักขม ไปแบบ จำใจจบ คนสวย แก้ม ก็ไม่เคยไร้รัก หลังจากเลิกรา กับ อานัส ก็ได้หนุ่มนักเตะ รชต ชัยจันทร์ นักเตะวัย 27 ปี แฟนเก่ากลับมารีเทิร์น ทั้งหนุ่ม ทั้ง แข็งแรงกว่า อานัส แก้ม ลืมแฟนเก่าได้สนิทใจ หัวใจ กลับมาคึกคัก รัก“นักบอล” สนุกตื่นเต้นกว่าเป็นไหนๆ

เลี้ยงลูก (บอล) เก่ง คาดว่าก็คง เลี้ยงดูปูเสื่อ แก้ม เก่งเช่นกัน ที่สำคัญคนที่เคยรักกัน แล้วเลิกรากันไปย่อมรู้ใจกันที่สุด พอถามถึง หนุ่มนักกีฬาคนนี้ แก้ม จะเขินทุกที เธอบอกว่า “เป็นเพื่อนกันมาก่อน ตั้งแต่สมัยอยู่หนองคาย รู้จักกันเพราะนั่งรถไปโรงเรียนคันเดียวกัน ตอนแรกเพื่อนในกลุ่มชอบ แต่หนุ่มนักบอลกลับชอบแก้มแทน”

ความรักเก่าเริ่มกลับมาสปาร์กอีกครั้ง เมื่อ ตอนที่ แก้ม โสด เหงา เศร้า เพราะไร้แฟน ตอนนั้นก็มีหนุ่มๆมาให้เลือก มีหนุ่ม ไผ่ วัน-พอยท์ มาจีบมาดูแลไม่ห่าง แก้ม ไม่ปฏิเสธรับว่าคบกับ ไผ่ แต่เธอเจ็บกับรักของ อานัส เพราะดูใจกัน มา 3 ปี ยังแปรเปลี่ยนไปได้ กับ ไผ่ เลยขอศึกษาดูใจ และ พอไม่พัฒนา แก้ม ก็จากลาแบบไม่หวั่นใจ จนได้มาเจอ หนุ่มนักบอล นี่แหละที่รู้ใจและโดนใจสุดๆ

เริ่มต้นจากมีคนเห็น แก้ม เข้าๆออกๆ สนามฟุตบอล เพื่อตามเชียร์ เพชรบุรี เอฟซี ทีมต้นสังกัดของหวานใจเป็นว่าเล่น ความลับเรื่องความรักไม่มีในโลก เมื่อครั้งวันที่ ไทย เอาชนะ มาเลเซีย ที่แข่งที่ สนามศุภชลาศัย แก้ม ได้ไปดู และถ่ายภาพบรรยากาศสนามลงเฟซบุ๊ก แต่ไม่บอกว่าไปกับใคร และในเวลาต่อมา หนุ่ม ก็โพสต์รูปถ่ายคู่ แก้ม ที่สนามแห่งนี้ ภาพนี้ถือเป็นการ ยืนยันว่า รักของแก้มกับหนุ่มนักเตะกำลังหวานฉ่ำ!

แก้ม เปิดตำนานรักนักกีฬา ฮือฮา! น่าดู เพราะ รชต ชัยจันทร์ นักเตะวัย 27 ปี คนนี้หล่อล่ำ แก้ม ห่วงฝ่ายชายจะไม่มีความเป็นส่วนตัวก็เลยไม่อยากพูดอะไรเยอะ แต่เพื่อนๆในทีมรู้หมดว่า แก้ม เป็นแฟนใคร ก็เหลือแค่ว่า รักต่างวงการ แต่หัวใจตรงกันของแก้ม และ แฟน นักเตะ จะยืนยาว รักลงล็อก ไปนานแค่ไหน แต่ที่รู้ ณ บัดนี้ แก้ม แฮปปี้ที่ได้ แฟนแข็งแรงเป็นนักกีฬา...!