Inside Dara
“แพทริเซีย” ทำใจแฟนลืมหน้า รับสภาพนางเอกแผ่วปลาย

“แพทริเซีย กู๊ด” ไม่สนคนมองเป็นลูกแหง่ติดแม่ เล็งซื้อของขวัญวันเกิดให้ โอดเลือกยาก บอกแม่ตนเป็นคนมีสไตล์ รับสภาพเป็นนางเอกแผ่วปลายงานละครไม่ต่อเนื่อง เจ้าตัวเผยเลือกเรียนก่อน รับละครได้ปีละเรื่อง ไม่ซีเรียสคนลืมหน้า สิ้นปีเล็งเคลียร์คิวจัดตารางเรียนใหม่เพื่อรับละครเพิ่ม

ฝีมือดี หน้าตาสวย แต่นางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ยังไม่เข้าขั้นนางเอกสุดฮอตกับเขาซักที แถมยังโดนกระแสแอนตี้จากฝั่งนางเอกดังร่วมช่องมาป่วนตลอด ล่าสุด สาวแพทริเซียก็ถูกมองว่างานน้อย ไม่ต่อเนื่องเหมือนคนอื่น ๆ จนถูกเมาท์แหลกว่าเป็นนางเอกที่แผ่วปลายแถมคนจะลืมหน้ากันไปหมดแล้ว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เคลียร์เรื่องนี้ในงาน “คอนเสิร์ตคิดถึงแม่ ครั้งที่ 18” ที่จัดขึ้นที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ

“นี่ก็ใกล้วันเกิดคุณแม่แล้ว ก็กะว่าซื้อของขวัญให้ทีเดียวเป็นของขวัญวันเกิดเลย ก็ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร คือหนูกลัวแม่เบื่อค่ะ จะซื้อเป็นเครื่องประดับเสื้อผ้าก็ยังคิดอยู่ เพราะแม่เป็นคนที่มีสไตล์ เวลาที่หนูซื้ออะไรแม่จะไม่ค่อยชอบ ก็เราจะหาการ์ดแทน หรือไม่ก็ปรึกษาคุณพ่อ จะไม่ซื้อชนกับคุณพ่อ”

ยอมรับเป็นนางเอกแผ่วปลาย ไม่ซีเรียสคนลืมหน้า รับมุ่งเรียนมากจนทำงานได้น้อยกว่านางเอกคนอื่น

“กับเรื่องที่คนมองว่าหนูเป็นนางเอกแผ่วปลาย ก็คงจริงนะ เพราะเราเองก็ไม่ได้มีผลงานมาให้คนติดตามชมมากเท่าไหร่ งานอีเวนต์ก็จะมีแต่ของโฆษณา แล้วก็ในกรุงเทพฯ นาน ๆ ที จะมีแต่ต่างจังหวัดมากกว่า แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะคิดว่าพอละครออนแอร์ ก็จะกลับมาทำให้คนดูประทับใจอีกทีค่ะ”