Inside Dara
“แก๊งนางฟ้า” อวย “เจนี่” สวยขึ้น มีความสุขดี แต่รูดซิปปากกรณีโดน “เอ๋” ทำร้าย

“แก๊งนางฟ้า” ขอเวลา “เจนี่” เคลียร์ข่าว เชื่อเข้มแข็งผ่านอุปสรรคได้ ย้ำทุกวันนี้สวยขึ้น มีความสุขดี แต่ขอรูดซิปปากกรณีโดนทำร้ายร่างกาย โต้กุข่าวครอบครัวเจนี่ร้าวหวังโปรโมตธุรกิจใหม่ บอกไม่มีวันปั่นกระแสเพื่องานแลกกับชีวิตเพื่อนรักพังแน่นอน

ยังเป็นประเด็นร้อนที่ต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีข่าวรักร้าว ขาเตียงสะเทือน โดยมีมือที่สามเป็นนักศึกษาสาวนาม “ปุยนุ่น” มาเขย่าเสาเรือน นางเอกช่อง 3 “เจนี่ อัศวเหม” กับสามี “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เพราะจนถึงเวลานี้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ จากปากทั้งคู่ ว่าสรุปข่าวลือมีมูลหรือเปล่า นอกจากการคาดเดาไปต่างๆ นานา อีกทั้งคนใกล้ตัวอย่างเพื่อนสนิทที่ต้องวิ่งวุ่นแก้ข่าวให้เจนี่ไม่เว้นแต่ละวัน ด้านเอ๋ก็มี “น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่าพ่อไม่ทำร้ายใครอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

ล่าสุด 6 เพื่อนรักแก๊งนางฟ้า ไม่ว่าจะเป็น นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, พอลล่า เทเลอร์, คริส หอวัง, เจนสุดา ปานโต และแอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ ก็ได้จับมือทำธุรกิจและจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Finn Block Burn Bright” ณ สยามพารากอน โดยไร้เงาเพื่อนสนิทอย่างเจนี่มาร่วมยินดีด้วย งานนี้ทั้ง 6 สาวเลยรวมพลังโดดป้องเจนี่สุดตัว ยืนยันตอนนี้สวยขึ้น มีความสุขดี แต่กรณีโดนทำร้ายร่างกายอยากให้อีกฝ่ายเป็นคนเคลียร์เอง

นานา : “ที่ไม่มีเจนี่มาหุ้นด้วย เพราะว่าเจนี่เขาก็อยู่ในโปรเจกต์กับเราตลอดเวลานะคะ เพราะเขาก็รับรู้ทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้ทำก็เหมือนทำแหละค่ะ รับรู้ทุกเรื่อง มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นเขาก็รู้ แต่ว่าตอนนี้ภารกิจเขาเยอะจริงๆ อย่างวันนี้เขาก็โทร.มาอวยพรค่ะ แต่ที่ไม่ได้มาเพราะติดถ่ายละครค่ะ”

เจน : “พอเขาโทร.มาเราก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่เขาก็กำลังใจดีค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่แข็งแรง สามารถผ่านอุปสรรคอะไรไปได้ เจนี่ก็ห่วงเพื่อนตลอดว่าเพื่อนทำธุรกิจกันเป็นอย่างไร คือเราโตกันแล้ว เราก็คุยกันเรื่องงาน อัปเดตอาชีพกันว่าทำอะไรยังไง”

วุ้นเส้น : “ก็ว่าจะชวนไปเที่ยวค่ะ เพราะเห็นเขาทำงานหนักมากตอนนี้ พวกเราก็อยากรวมตัวกัน ถ้าผลิตภัณฑ์ขายดีก็จะจัดทริปกัน”

คริส : ว่าจะไปโมร็อกโกกับสเปน คริสจองไว้แล้ว”

โต้กุข่าวสร้างเรื่องเจนี่ครอบครัวร้าว เพื่อโปรโมตธุรกิจ

คริส : “โหย ถ้าพวกเราต้องทำให้ชีวิตเพื่อนคนหนึ่งพัง เพื่อที่จะหาเงินมาให้สำหรับพวกเรา 6 คน เราอย่าทำดีกว่าค่ะ”

นานา : “เอาเป็นว่าเจนี่เขาเป็นคนที่แข็งแรงค่ะ”

แอน : “ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเราก็จะอยู่ตรงนี้และเป็นกำลังใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สถานการณ์จะเป็นยังไง เราก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ”

เผยอยากให้เจนี่เคลียร์เองทุกประเด็น โดยเฉพาะกรณีโดนทำร้ายร่ายกาย

วุ้นเส้น : “แต่ถามว่าเกิดปัญหาจริงไหม ไม่มีใครรู้เท่าตัวเขาเอง จริงๆ ทุกคนอยากให้ออกจากปากเจนี่เองมากกว่า นี่เรายังไม่ได้เจอหน้ากันเลย”

นานา : “เอาเป็นว่าจริงๆ แล้วเจนี่ก็มีความสุขปกติ ทำงานปกติค่ะ แล้วก็สวยขึ้นทุกวัน ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ และเป็นเพื่อนรักของพวกเราเหมือนเดิมอันนี้คอนเฟิร์มนะคะ แต่เรื่องทำร้ายร่างกาย ให้เจนี่เป็นคนออกมาบอกดีกว่านะคะ”

แอน : “เอาจริงๆ ไม่ค่อยได้เจอเจนี่เลยค่ะ แต่ก็ไม่เคยเห็นรอยฟกช้ำดำเขียวนะคะ”

วุ้นเส้น : “พวกรอยต่างๆ มีตลอด อาจจะเพราะเขาเล่นกีฬาด้วย แต่เรื่องที่คนคิดกันไปเองให้เจนี่มาเคลียร์ข่าวเองดีกว่า เราคงตอบแทนไม่ได้”

นานา : “นานาว่าทุกคนโตแล้ว ทุกคนก็มีเรื่องของตัวเองอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเจนี่ ซึ่งนานาว่าวันหนึ่งเจนี่ก็คงจะมีโอกาสออกมาพูดกับพี่ๆ สื่อแหละ แต่ตอนนี้นานาก็ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ยังไง”