Inside Dara
“มาช่า” ไม่ได้ปิดเรื่องรัก แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่

แม้ว่าเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปเท่าไรแต่เธอก็ยังสวยปังไม่เคยเปลี่ยน สำหรับนักร้องดีว่าระดับตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องความรักที่ตอนนี้ไม่ได้ปิดใจแต่ไม่ได้ขวนขวาย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงานใหม่ พร้อมอัพเดตชีวิตการทำงาน ยังคิดถึงเรื่องงานเพลงและอยากทำซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้ง

ออฟฟิศของวู้ดดี้วันนี้เขาตื่นเต้นกันมาก โดยเฉพาะน้องๆ LGBTQ ยกให้พี่ช่าเป็นคุณแม่ รู้สึกยังไงกับตำแหน่งนี้ที่เขามอบให้กับเรา ? "จริงๆ พี่ช่าก็ไม่ได้รู้ตัวอะไร เพียงแต่รู้แค่ว่าเพลงของพี่ช่าในสมัยนั้นโลกมันยังแคบกว่าตอนนี้ สไตล์แบบนี้ในเมืองไทยยังไม่ได้มีเยอะมาก พี่ช่าเชื่อว่าน้องๆ LGBTQ เขาก็เลยรู้สึกเหมือนมันว้าว! เพราะพี่ช่าสมัยนั้นก็อายุประมาณ 30 กว่าๆ ก็มีไฟ มีแรง มันสนุกอ่ะตอนนั้น อย่างเพลง Music Lover ขนตาอะไรก็ไปหาซื้อมาเองคิดเอง ในด้านเพลงก็มีส่วนร่วมเพราะตอนนั้นสนิทกับ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ทำ Sleepless Society กัน พอทำเสร็จก็รู้สึกว่าเพลงนี้มันเก๋ดี ช่าอยากทำเพลงที่มันโมเดิร์น เพราะว่าก่อนหน้านี่พี่ช่าจะเป็นเพลงช้าหมด เราอยากได้เพลงเร็วๆ ก็เลยมานั่งคุยกัน ตอนนั้นก็ไฟแรง

พี่ช่ารู้ใช่ไหมเวลาคนได้ยินเพลง Music Lover มันเลื้อยขึ้นมาเลย จากนั่งอยู่เหมือนอะไรเข้าสิง ? "(หัวเราะ) มีคนบอก" อยากจะทำเพลงอีกไหมเร็วๆ นี้ ? "อยากทำอยู่ค่ะ ก็คิดอยู่ ว่าจะทำแบบแบบไหนสวยๆ โลกมันเปลี่ยนเร็วมาก บางครั้งพี่ช่าก็รู้สึกงงเหมือนกันว่าจะไปทางไหนดี เพราะด้วยความที่เทคโนโลยีมันมาเร็วไง เราเองก็ใช้ฟังค์ชั่นไม่ได้มากเหมือนที่โทรศัทพ์มี" ในมิติของการที่เราได้อยู่คนเดียวมาหลายปี มีคนเข้ามาในชีวิตบ้างไหม คิดว่าความรักเป็นสิ่งที่เราพอ ฉันอยู่คนเดียวได้ หรือมองว่าถ้ามีก็มีได้ ? "ก็ไม่ได้หลายปีขนาดนั้น (หัวเราะ) จริงๆ เป็นคนที่พูดเสมอนะว่าถ้าจะมี ถ้าเจอก็โอเค ไม่ได้ปิดและก็ไม่ได้ขวนขวาย คือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ" 5 - 6 ปีที่ผ่านมามีคนมาจีบพี่ไหม เพราะคุณเป็นคนชอบเก็บตัวไง ? "เขาก็คงต้องแสดงอาการอะไรให้เรารู้ตัวไหม เข้ามาคุยอะไรกับเรามากกว่าปกติหรือว่าอะไรสักอย่าง แต่ยังไม่ถึงขนาดเคยเจอว่าฉันจะจีบเธอนะ ยังไม่เคยเจอใครพุ่งเข้ามาแรงขนาดนั้น" การคบกันแล้วแต่งงานสเต็ปนั้นยังอยู่ในหัวเราไหม ? "ไม่เคยคิดไปถึงสเต็ปนั้น เพราะพี่ช่ารู้สึกว่าสเต็ปนั้นมันยุ่งยาก สมมุติว่าถ้าจะนะ จะคุยกันให้รู้เรื่องหรือว่าอะไรที่มันดีต่อกันอันนั้นมันก็ยากแล้ว "

สามารถติดตาม WOODY INTERVIEW ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=04eM0FUtZic