Inside Dara
ส่องลุค “อิ้งค์ วรันธร” งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic 2023 สวยสะกดตา ในชุด Vick’s แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทย

เก็บตกลุคสวยใสของศิลปินสาวเสียงหวานละมุน อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมโชว์ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic 2023 ณ ประเทศญี่ปุ่นพร้อมศิลปินดังจากหลากหลายประเทศ อาทิ Night Tempo feat. FANCYLABO, MASAYUKI SUZUKI, MASAYOSHI TAKANAKA, CIMAFUNK, Original Love และ Furui Riho งานนี้ “สาวอิ้งค์” ได้ขนเพลงดังสุดฮิต อย่าง สายตาหลอกกันไม่ได้, เหงา เหงา และ เกี่ยวกันไหม? ไปฝากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่มาเชียร์แบบติดขอบเวที สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

นอกจากบทเพลงที่สะกดใจผู้ชมแล้ว ความน่ารักสดใสของ “สาวอิ้งค์” ยังสะกดตาแฟนๆ อีกด้วย ซึ่งในโชว์ครั้งนี้เธอสวมชุดจากแบรนด์ Vick’s (วิคส์) ฝีมือของดีไซน์เนอร์คนไทย แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ได้ออกแบบและตัดเย็บขึ้นมาพิเศษเพื่อให้ “อิ้งค์” ใส่ขึ้นโชว์บนเวทีนี้โดยเฉพาะ และมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ซึ่งชุดดังกล่าว ใช้ผ้าลินินย้อมด้วยสีส้มสด ตกแต่งด้วยวัสดุไหมพรมถักมือจากวัสดุ Upcycling พร้อมเพิ่มดีเทลลูกปัดดินญี่ปุ่นปั้นมือ เมื่ออยู่บนเวทีสามารถสะกดทุกสายตาให้จับจองมาที่เธอ และถ่ายทอดความเป็นตัวตนของอิ้งค์ได้เป็นอย่างดี เรียกว่า สวยสดใส สมฉายา “Princess of Synth-pop เมืองไทย” จริงๆ

Vick’s (วิคส์) แบรนด์เสื้อผ้าลำลองสำหรับบุรุษและสตรี ที่เข้ากับวิถีชีวิตคนยุคใหม่ที่ดูดีได้ในทุกวัน และพร้อมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ ได้ทาง Line Official Account : @vicksweekend และทาง Lazada : Vicks