Inside Dara
"เปาวลี" ตะลึง!! หวยออก 56, 35 อายุ-พ.ศ.เสียชีวิตของ "พุ่มพวง"

"เปาวลี พรพิมล" ตกตะลึงไปเลย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกเลขอายุ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ตามที่เสี่ยงเซียมซีได้ วันไปบวงสรวงบอกกล่าวจัดคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตใหญ่ 25 ปี ที่วัดทับกระดาน

เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ทีมงานคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” ได้นำศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ต นำโดย ฝน ธนสุนธร,ต่าย อรทัย,สลักจิต ดวงจันทร์,เอิร์น สุรัตน์ติกานต์,หลิว อาจารียา,เปาวลี พรพิมล และ เพชร พุ่มพวง ไปบวงสรวง บอกกล่าว “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่วัดทับกระดาน สุพรรณบุรี โดยช่วงท้ายมีการเสี่ยงทายเสี่ยงเซียมซีที่ “หุ่นอภินิหาร” ศาลาท่าน้ำ

ทั้งนี้คนเสี่ยงทายคือ เพชร,ไกรสร,สลักจิต ได้เลข 056 (ซึ่งเป็นอายุของแม่ผึ้ง ถ้ายังมีชีวิตอยู่ถึงทุกวันนี้ แม่ผึ้งเกิดปี 2504) และอีกเลขที่เสี่ยงเซียมซี โดย ฝน,ต่าย,เอิร์น ได้เลข 013 (ซึ่งตรงกับวันเสียชีวิตของแม่ผึ้งคือ 13 มิถุนายน 2535) โดยแฟนเพลง และประชาชนที่ทราบผลการเสี่ยงเซียมซี ต่างพากันกว้านซื้อเลขที่เกี่ยวกับพุ่มพวงจนเกลี้ยงแผงล๊อตเตอรี่ บริเวณวัดทับกระดาน

ล่าสุดผลการออกสลากกินแบ่งประจำงวด 2 พค 2560 คือ 3 ตัวบน 656 ละ 2 ตัวล่างคือ 35 โดย "เปาวลี พรพิมล" นักร้องลูกทุ่งสาวที่แจ้งเกิดเป็นศิลปินกับเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย รู้สึกทึ่งกับผลออกสลากที่มีเลขเกี่ยวข้องกับราชินีลูกทุ่งตลอดกาล

เปาวลี เล่าว่า “ ตกละลึง และทึ่งมากๆที่ผลการออกสลากินแบ่งออกมาแบบนี้ เปาไม่ได้ซื้อเลย โทรบอกแม่ แม่ก็ไม่ได้ซื้อ แต่เปาโพสลง IG ปรากฏว่า แฟนคลับ แล้วก็พี่ๆที่แกรมมี่ ถูกรางวัลกันเป็นแถว โดยเฉพาะเลข 56 ซึ่งเป็นอายุของแม่ผึ้งหากยังมีชีวิตอยู่ และเลข 35 ซึ่งเป็นปีที่แม่ผึ้งเสีย และก็เป็นปีเกิดของเปาด้วย เสียดายมากๆ ต้องขอบคุณแม่ผึ้งที่มาให้โชคทีมงานด้วยคะ”