Inside Dara
“ญาญ่า” ยิ้มรับ! พรีเซ็นเตอร์สปาร์คเคิล เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ยิ้มขาว สดใส มั่นใจ ทุกสถานการณ์

เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง ที่มีรอยยิ้มที่ทำให้โลกทั้งใบสดใส จนทำให้ใครหลายๆ คนต่างพากันหลงเสน่ห์ในความน่ารัก น่าเอ็นดู กับรอยยิ้มของเธอ สำหรับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นางเอกสาวคนสวย มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานแสดง ร้องเพลง หรือเต้นออกเสต็ป สาวญาญ่าก็ยิ้มรับทำงานอย่างเต็มที่ และมั่นใจได้หมดทุกสถานการณ์ งานนี้ทาง บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์ “สปาร์คเคิล” เลยขอทาบทามนางเอกสาวญาญ่า มาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์หลักของยาสีฟัน “สปาร์คเคิล ไวท์ ” นวัตกรรมใหม่จากประเทศอเมริกา สูตรเฉพาะของ สปาร์คเคิล ที่เป็นซิลิกาอณูเล็กพิเศษ ช่วยทำให้ฟันขาวสะอาด ขจัดคราบพลัค โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน ทำให้ผู้ที่ใช้รู้สึกถึง ฟันขาว...มั่นใจ

ซึ่งงานนี้สาวญาญ่าเผยว่าที่เธอเซย์เยสรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันตัวแรก ให้กับทางแบรนด์ “สปาร์คเคิล” เพราะชอบในคอนเซ็ป “Smile Like You Mean It” ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของเธอได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

“ญาญ่ายินดีมากๆ ค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกับทาง สปาร์คเคิล เพราะญาญ่ารู้จักกับแบรนด์ยาสีฟันตัวนี้มานานมากๆ แค่ได้ยินชื่อว่า สปาร์คเคิล ก็รู้สึกถึงสุขภาพของฟัน ที่ขาวสะอาด สดชื่น สดใส ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ และตัวญาญ่าเองก็ใช้ยาสีฟันสปาร์คเคิลอยู่แล้ว เลยรู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่ทางบริษัทคิวรอน เลือกให้ญาญ่าได้มาร่วมงานในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของตัวญาญ่าด้วย เพราะมีหลายๆ แบรนด์ติดต่อเข้ามา แต่พอทางทางแบรนด์สปาร์คเคิลติดต่อเข้ามา ญาญ่าก็เซย์เยสทันที เพราะในชีวิตประจำวันของเราจริงๆ เราก็ใช้ยาสีฟันตัวนี้อยู่แล้วค่ะ”

“ญาญ่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าฟันขาวขึ้นอย่างรวดเร็ว เวลายิ้มก็รู้สึกมั่นใจ รู้สึกถึงความสะอาด ยิ่งตอนหลังใช้เสร็จใหม่ๆ ภายในช่องปากจะเย็นสดชื่นมากๆ ที่สำคัญยาสีฟันสปาร์คเคิล ยังไม่ทำลายเคลือบฟันธรรมชาติของเราอีกด้วยนะคะ เพราะยาสีฟันสปาร์คเคิล เป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศอเมริกา สูตรเฉพาะของสปาร์คเคิล ตัวฟองของยาสีฟันจะเป็นซิลิกาอณูเล็กพิเศษมากๆ ช่วยให้ฟันขาว ขจัดคราบพลัค โดยไม่ทำลายเคลือบฟันอีกด้วย และยังมีวิตามินซีจากประเทศจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง ช่วยป้องกันเลือดออกตามไรฟันด้วยค่ะ ญาญ่าขอฝากให้ติดตามหนังโฆษณาสปาร์คเคิล ของญาญ่ากันด้วยนะคะ และถ้าอยากมีฟันขาวสะอาด สดชื่น สดใส มีสุขภาพช่องปากที่ดีอย่างญาญ่า ก็ต้องใช้ยาสีพัน สปาร์คเคิล ไวท์ กันนะคะ”