Inside Dara
เจนี่ โต้! คิดค่ายิมแพงเกินเหตุ ดีใจกระแสตอบรับดีเกินคาด

เจนี่รับหวาดเสียวขึ้นสลิงเส้นเดียวโชว์กลางอากาศ เผยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 อาทิตย์ โต้คิดค่ายิม 911 by JT ราคาสูงมาก ยันคิดราคาตามมาตรฐานแบบสมเหตุสมผล ไม่หวั่นข่าวทำให้ลูกค้าหด ดีใจกระแสตอบรับธุรกิจยิมดีเกินคาด เล็งขยายสาขาเพิ่ม

จัดเต็มโชว์แบบอลังการงานสร้างจริงๆ สำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ใจกล้ายอมขึ้นสลิงเส้นเดียวโชว์ลีลาสวยๆ กลางอากาศ ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี THE 2nd ANNIVERSARY OF FILORGA CLINIC “THE IMMORTAL NIGHT” ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 10 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เจริญนคร 59 พอเสร็จงานปุ๊บ นักข่าวเลยถามถึงการโชว์ของเจ้าตัวในวันนี้ รวมทั้งถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าธุรกิจยิมออกกำลังกาย 911 by JT ราคาสูงมากอีกด้วย

ซึ่ง เจนี่ เผยถึงการโชว์บนสลิงชวนหวาดเสียวว่า "มันจะมีอยู่ชอตหนึ่งที่มันลงมาเร็วมาก ครั้งแรกที่ลองทำน่ากลัวมาก ขาสั่นเลยเพราะมันสูง อยู่จากข้างล่างมองไปข้างบนไม่เท่าไหร่ แต่พออยู่ข้างบนมองลงมาสูงมากค่ะ ซ้อมประมาณอาทิตย์หนึ่งค่ะ ใช้สลิงเส้นเดียวบังคับให้นิ่งยาก ด้วยเรามีประสบการณ์การโหนผ้ามันก็คล้ายๆ กัน” เห็นโชว์แบบนี้บ่อยๆ? "อาจจะเป็นเพราะฟิตเนส 911" เน้นโชว์ผาดโผนเยอะ? “งานเขาต้องการเล่าคอนเซ็ปต์อดัมกับอีฟด้วยก็เลยอยากให้ดูอลังการ เขาเห็นเจนี่มีความสามารถที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ" งานเสี่ยงแบบนี้ค่าเสี่ยงภัยเพิ่มขึ้นมั้ย? "ไม่มีๆ ค่ะปกติเลย เราเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว" จะมีงานโชว์แบบนี้อีกมั้ย? "มีค่ะ แต่ก็จะเกี่ยวกับ 911 เยอะ"

มีกระแสข่าวว่ายิมเราราคาสูงมาก? "ไม่นะคะ เจนี่ว่ามาตรฐาน ไม่มีฟีดแบ็กแบบนี้มาหาเรานะคะ มีแต่สมัครเพิ่ม เรตปกติ” คนเข้าใจว่าเป็นยิมของดาราราคาเลยค่อนข้างสูง? "ไม่เลยค่ะ สมเหตุสมผล ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เป็นปกติของธุรกิจ ใครจะมองยังไงก็ได้ค่ะ ลูกค้าของเจนี่มีหลากหลาย ส่วนมากเป็นลูกค้าใหม่ด้วยนะคะ ตอนนี้ยิมเริ่มลงตัวแล้วค่ะ" กลัวมั้ยว่ามีข่าวแบบนี้ออกไปลูกค้าของเราจะหดหาย? "ไม่ค่ะ ตอนนี้ลูกค้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ" มีเพื่อนดาราไปอุดหนุนกันเยอะ? "ใช่ค่ะ หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะกระแสตอบรับดีเกินที่เจนี่คาดหวังไว้ค่ะ เขาชอบกันบอกให้เพิ่มคลาสการเต้นซุมบ้าให้เยอะขึ้น แต่เจนี่กลัวเหนื่อยเกินไป" มีแพลนขยายสาขาเพิ่มมั้ย? "เพิ่มมั้ยเป็นเรื่องของอนาคต อาจจะนะคะ กำลังเล็งๆ ไว้อยู่ค่ะ".