Inside Dara
“ลูกเกด เมทินี” ถึงขั้นหลั่งน้ำตา เผยภูมิใจในตัว “แอนโทเนีย” ที่สุดแล้ว

“ลูกเกด เมทินี” เผยทั้งน้ำตา ภูมิใจในตัว “แอนโทเนีย” ที่สุด เพราะทำดีที่สุดแล้ว ไม่พลาดสักจุด เผย “มิสยูนิเวิร์สนิการากัว” ได้เปรียบที่ไม่พูดภาษาอังกฤษ และต้องมีล่ามแปล ทำให้มีเวลาคิดคำตอบนานกว่าคนอื่น แต่ก็ถือว่าตอบคำถามได้ดี แต่สำหรับตนยกตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สให้ไทยแลนด์เท่านั้น

ไม่ค่อยจะได้เห็นน้ำตาของสาวแกร่งเจ้าแม่แห่งวงการนางงามและนางแบบอย่าง “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม”ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้เจ้าตัวถึงขั้นหลั่งน้ำตาขณะให้สัมภาษณ์ถึงนางงามรุ่นน้อง “แอนโทเนีย โพซิ้ว”กับการที่ต้องพลาดตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2023 ไปอย่างน่าเสียดาย โดย ลูกเกดเผยด้วยน้ำตาคลอเบ้าและภูมิใจที่สุดแล้ว และตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สสำหรับตนในครั้งนี้เป็นของแอนโทเนียเท่านั้น

“เกดพอใจค่ะ เกดรู้สึกว่าน้องทำดีที่สุดแล้ว และไม่ได้พลาดตรงไหนเลย จุดไหนเลย น้องเพอร์เฟ็คมากๆ เลยค่ะ ถามว่าคาดหวังขนาดไหน เกดคิดว่าทุกคนก็คาดหวังเหมือนกัน เรามองว่าน้องคือมิสยูนิเวิร์ส และในใจของเกดน้องก็คือมิสยูนิเวิร์สค่ะ เกดไม่สนใจหรอกว่าใครจะว่าอะไร แต่เกดรู้สึกว่าน้องทำดีที่สุดแล้ว และน้องเปล่งประกายมากเลยค่ะ

วันนี้มีน้ำตาหลากหลายอารมณ์มาก แต่นี่เป็นน้ำตาที่ภูมิใจ (เสียงสั่น) ในตัวน้องมากๆ เพราะเกดรู้ว่าน้องเขาพยายามมากแค่ไหน และรู้สึกภูมิใจในตัวน้องที่น้องทำดีที่สุด และไม่พลาดเลยค่ะ (ร้องไห้) ไม่พลาดแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ”

เผยเรื่องการตอบคำถามของ “มิสยูนิเวิร์สนิการากัว” อาจจะเป็นการวางแผนเอาไว้แล้ว

“คนมองว่าคนมงใหญ่ไม่น่าใช้ล่ามในการตอบคำถามใช่มั้ย อันนี้เกดไม่รู้นะ แต่ยังไงก็ตามเกดมีความรู้สึกว่าเขาก็ฉลาดในการตอบ เพราะเขาพูดนิดนึง แล้วก็ล่าม พอล่ามพูดเขาก็จะมีเวลาคิดว่าเขาจะพูดอะไรต่อ เกดคิดว่ามันก็น่าจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างที่จะวางไว้ดีเหมือนกัน ในการตอบเขาก็จี้ และขยายความได้ ก็เลยคิดว่าโอเค (ยักไหล่)

ถามว่าการตอบคำถามควรถามรอบเดียวและตอบรอบเดียวเลยมั้ย ถ้าเป็นอย่างนั้นได้ เกดก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น เกดคิดว่ามันจะแฟร์กว่า ถ้าอย่างนั้นเราก็ทำเป็นไม่พูดภาษาอังกฤษก็ไม่ได้อีก แต่โอเคมันจะเป็นสไตล์เขาหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่เขาก็ตอบดีนะ เราว่าไม่ได้ เราไทยแลนด์ก็ตอบดีเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นก็ต้องวัดกันแล้วแหละ”

บอกถ้าเจอ “แอนโทเนีย” อยากเข้าไปกอด และบอกว่าภูมิใจมากๆ

“วินาทีที่จับมือเราอยากได้ยินแต่คำว่าไทยแลนด์ แต่โอเค ไม่ได้ยินก็ไม่เป็นไร เพราะเราก็รู้สึกว่ารองอันดับ 1 ก็ดี ยังไงก็ตามน้องทำดีที่สุดแล้ว แค่นั้นเลยค่ะ ถามว่าฟินมั้ยก็ฟินนะ อาจจะไม่ฟินเหมือนกับถ้าน้องได้ตำแหน่ง แต่นี่ก็ถือว่าสุดยอด คนรอบข้างรู้สึกยังไงเกดไม่รู้นะ แต่เกดรู้สึกว่าเกดภูมิใจในตัวน้อง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เกดก็ภูมิใจในตัวน้อง เพราะว่าน้องเขาเต็มที่มากๆ เลยค่ะ คำพูดแรกถ้าเจอน้องเหรอ คงกอดก่อน (เสียงสั่น) และบอกน้องว่าภูมิใจในตัวน้องค่ะ Thailand love you Anntonia”