Inside Dara
‘สายเอี๊ยม’ อยากให้ ‘เจมส์จิ’ เป็นตัวของตัวเอง

ไม่สวยใสจริง ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด ตื่นปุ๊บแต่งนิดสวยปั๊บอเมซิ่งหลาย สายเอี๊ยม กีรติกา จารุรัตน์จามร ดวงพุ่งสวยฟาด เมื่อคืนวานเพิ่งจบการประกวดรอบตัดสินที่โรงแรมอัลมีรอซ Al Meroz คว้ามงใหญ่ระดับชาติได้เป็น มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2018 ถึงจะนอนดึกดื่นเลยเที่ยงคืน แต่ไม่ใช่ปัญหาหนักใจอะไร เพราะตื่นเช้ามาก็หน้าเด้งสวยเด่นมาเลย

วันนี้ สายเอี๊ยม กีรติกา ตื่นมาสวยๆ ใสๆ ที่ห้องสวีตสุดหรูที่โรงแรมอัลมีรอซ แถวรามคำแหง ซอย 5 เช้าวันแรกแห่งความสำเร็จ ก็มีผู้บริหารจากโรงแรมอัลมีรอซ Al Meroz มาคอยต้อนรับอย่างดี นำทีมโดย รอศักดิ์ มูลทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร โรงแรมอัลมีรอซ Al Meroz, คุณสัญญา แสงบุญ ผู้จัดการทั่วไป, คุณเด๊ะ ฮูเซ็น มูลทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการ, คุณเราะฮ์มะฮ์ มูลทรัพย์ ที่ปรึกษาฝ่ายจัดเลี้ยง

ย้อนอดีตไปหลายปีที่แล้ว สายเอี๊ยม กีรติกา เคยเล่นหนังเรื่องเฟิร์สเลิฟ First Love กับพระเอกหล่อใส เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาย้อนเวลาไปรื้อฟื้นความทรงจำ จากอดีตถึงปัจจุบันเกี่ยวกับ เจมส์จิ กันหน่อยนะ

ผ่านไปกี่ปีแล้วนะ หนังเฟิร์สเลิฟ First Love ที่สายเอี๊ยมได้เล่นกับเจมส์จิ เรียกว่าช่วงนั้นเข้าวงการมาพร้อมๆ กันเลย? ประมาณ 4-5 ปีแล้วเนอะ" เวลาไปเจอเจมส์จิตามงานต่างๆ เจมส์จิทักเรามั้ย หรือว่ามองเมินเลย? "ก็ส่วนใหญ่...ไม่ได้ค่อยได้เจอค่ะ แต่กับพ่อแม่เขาก็ยังเหมือนเดิมนะ" อ๋อ พ่อแม่เจมส์จิ เวลาเจอสานเอี๊ยมยังจำได้อยู่? "จำได้ค่ะ"

ท่านทักสายเอี๊ยมว่ายังไงว่า ลูกสาวๆ หรือว่าท่านทักแบบไหน? "(หัวเราะ) ก็ทักปกติแหละค่ะ อย่างเจมส์จิก็เป็นซุป'ตาร์เนอะ เขาก็ไม่ค่อยจะมายุ่งสุงสิงกับใครหรอก" สายเอี๊ยมเจอกับเจมส์จิล่าสุดเมื่อไหร่? "เจอเวลาไปงานค่ะ เราก็เหมือนไม่ใช่ว่าจะไปทักเขา หรือว่าเจอกันจังๆ ก็เลยไม่ได้ทักกันค่ะ"

ฝากบอกอะไรๆ ไปถึงเจมส์จิหน่อยได้มั้ย เปิดตัวแฟนได้แล้ว รีบๆ แกรนด์โอเพนนิ่งไปเลยเนอะ? "(ยิ้มแรง) อันนี้ก็ไม่รู้เนอะ หลายคนก็พูดอีกอย่าง ในฐานะของเอี๊ยมอยากให้เขาเป็นตัวของตัวเองค่ะ" รีบๆ เปิดตัวแฟน รีบๆ แต่งงานได้แล้ว? "(หัวเราะ) เห็นว่ามีแฟนสาวแล้ว เอี๊ยมจำเขาได้อยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเขาจะจำเอี๊ยมได้หรือเปล่า ก็เจอได้เหมือนเดิมค่ะ เขาก็หล่อขึ้นทุกวันเนอะเจมส์จิ (ยิ้มอ่อน)".