Inside Dara
"อ้อม"ชี้"แม่เบี้ย"เลิฟซีนแรงที่สุด ยอมรับเกรงใจ"ชาคริต-วุ้นเส้น"

"การ เซฟ พี่ๆ ทุกคนทำ งานกันมืออาชีพ และทุกคนให้เกียรติเรา พี่ชาคริตให้เกียรติเรา" นางเอกสาวน้องใหม่ "อ้อม"กานต์พิสชา เกตุมณี เผยถึงฉากเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ในหนัง "แม่เบี้ย" ของ ผู้กำกับฯ "หม่อมน้อย"ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก

จาก นั้นเผยอีกว่า "เราก็มีวิวัฒนาการดีขึ้น ไม่มีอะไรหลุดรอดแน่นอน หม่อมน้อยจะให้เกียรตินักแสดงมาก และหม่อมจะซีเรียสในเรื่องนี้มาก เวลาถ่ายทำจริงๆ จะมีคนอยู่น้อยมาก และหม่อมก็รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน"

แล้ว กังวลไหม ว่าจะมีปัญหากับคนรอบข้างอย่าง วุ้นเส้น (วิริฒิพา) หรือคนของเราเอง "ส่วนตัวอ้อม ทางคุณแม่เชื่อในครูทางการแสดงของอ้อม และเชื่อในงานฝีมือของท่านว่าเป็นศิลปะจริงๆ ส่วนเรื่องพี่วุ้นเส้น พี่ชาคริตเขาก็ให้เกียรติพี่วุ้นเส้น และมันเป็นการแสดง พี่วุ้นเขาเข้าใจอยู่แล้ว ไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากนั้น และคิดว่าพี่วุ้นกับพี่คริตคงมีการคุยกันมาก่อนแล้ว เรารู้สึกเกรงใจพี่ทั้งสองคนมากกว่า"

เห็นที่วุ้นเส้นว่าเขา ก็อึ้งเหมือนกัน "เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมต ตอนถ่ายเราก็อินคาแร็กเตอร์ มันมีการเซฟที่แน่นหนา ภาพที่ออกมาก็มีการรีทัชบ้าง ดูหวือหวานิดนึง"

ครั้ง นี้ถือว่าแรงที่สุดในชีวิตเลยไหม "แรงที่สุดในชีวิตเลยค่ะ หม่อมให้โอกาสอ้อมมาแล้ว ก็อยากจะทำโอกาสนี้ให้เต็มที่ที่สุด สำหรับเราคือมันที่สุดแล้วในชีวิต"