Inside Dara
พ่อพิ้งกี้โต้ข่าวลูกสาวแต่งงานสายฟ้า
แล่บ-ยอมรับ เจมส์ หนุ่มฮ่องกงเข้ามาจีบจริง

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ‘พิ้งกี้’ สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาวชื่อดังจะเแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ กับ ‘เจมส์’ หนุ่มนักธุรกิจทายาทมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง หลังจากที่เริ่มคบหาและเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายชายได้ส่งดอกกุหลาบสีชมพูช่อใหญ่จำนวน 520 ดอกมาให้ที่กองถ่ายละคร “กากับหงส์” ล่าสุดนายสมาน ไชยเดช พ่อของนางเอกสาวได้เผยกับบันเทิงข่าวสดว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย ตอนนี้พิ้งกี้กับคุณแม่ของเขาได้เดินทางไปถ่ายหนังที่อินเดีย ไปตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

“พิ้งกิ้ไปถ่ายหนังที่อินเดีย 1 เดือน จากนั้นจะกลับเมืองไทยและบินไปถ่ายต่อที่อเมริกา หนังที่พิ้งกี้ไปถ่ายเป็นหนังรักกุ๊กกิ๊กแต่ไม่ใช่ของค่ายเดิม ส่วนรายละเอียดของหนังผมไม่ทราบเรื่อง เนื่องจากว่าทางแม่ของพิ้งเกี้จะเป็นคนคุยมากกว่าครับ

พ่อของนางเอกสาวเผยต่อว่า เรื่องที่ ‘พิ้งกี้’ คุยและศึกษาดูใจกับหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกงเป็นเรื่องจริง รวมถึงเรื่องที่ฝ่ายชายส่งดอกไม้จำนวนหลายดอกมาให้ช่วงวาเลนไทน์ก็เป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่ถึงขั้นต้องแต่งงานเพราะเท่าที่ทราบทั้งคู่เพิ่งจะรู้จักกันเนื่องจากว่าฝ่ายชายเป็นแฟนคลับของลูกสาวตน และชื่นชอบ เท่าที่ทราบ พิ้งกี้ก็คุยกันทางไลน์แต่เรื่องโทรคุยกันตนไม่ทราบจริงๆ และยังไม่เคยเจอหน้ากัน

“สำหรับเรื่องที่ผมจะยกลูกสาวให้เขาหรือเปล่านั้นผมคิดว่าเรื่องแบบนี้ต้องศึกษานิสัยใจคอกันก่อนเพราะเรื่องการมีครอบครัวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถ้าหากวันใดที่เราพิจารณาแล้วรู้สึกว่าโอเคก็คงไม่ปฏิเสธในเรื่องที่พิ้งกี้จะมีครอบครัว แต่เราก็ต้องช่วยกันดูว่าเขาโอเคกันจริงหรือเปล่า ส่วนเรื่องแต่งงานอย่างสายฟ้าแล่บตามที่มีข่าวออกมา ผมยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เราทำผิดอะไรทำไมถึงต้องรีบแต่งงานขนาดนั้น เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดี ถ้าลูกสาวแต่งงานจริงๆ ทำไมจะไม่บอกครับ”