Inside Dara
น้ำตาล ตอกกลับชาวเน็ต หลังเปรียบเทียบ นิโคลีน บอกต้นทุนชีวิตต่างกัน

ถึงจะเป็นนางงามจากคนละเวที แต่เมื่อสวมสายสะพายเป็นตัวแทนประเทศไทยไปทำหน้าที่ งานนี้บรรดาสาวงามหลายๆ คนก็เลยต้องเชียร์อัพเพื่อนนางงามกันหน่อย และ 1 ในนั้นก็คือ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สาวงามจากเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ก็ส่งกำลังใจร่วมเชียร์สาว นิโคลีน พิชาภา ที่ไปประกวดมิสเวิลด์ ที่ประเทศจีน

ซึ่งหลังจากที่นิโคลีนคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 มาครองได้สำเร็จ และยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทย เพราะยังไม่เคยมีสาวงามของไทยคนไหนที่เข้ารอบได้ลึกและคว้าตำแหน่งจากเวทีนี้มาได้ เพราะเหตุนี้ สาวน้ำตาลเลยโพสต์อินสตาแกรมแสดงความยินดีกับ นิโคลีน ในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง

แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แรงถึงสาวน้ำตาล หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความยินดีกับนิโคลีน โดยคอมเมนต์ว่า “นิโคลีนเก่งกว่าน้ำตาลเยอะ” งานนี้เจ้าตัวเลยต้องออกมาชี้แจงว่า “ไม่เถียงค่ะ คนเราต้นทุนชีวิตต่างกันค่ะ ใครเก่งเราก็ชื่นชมยินดี แต่ในนี้ควรแสดงความยินดีมากกว่าทับถมคนอื่นนะคะ”

และยังมีอีกข้อความที่ชาวเน็ตคอมเมนต์แรงอีกว่า “นิโคลีนเป็นนางงามที่สวยและสมกับตำแหน่งแล้วจริงๆ ทำประโยชน์ให้สังคม ว่าแต่น้ำตาลละตั้งแต่ได้ตำแหน่งมาได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับสังคมเหมือนกับที่ตัวเองได้พูดไว้บ้าง เราเห็นแต่มัวแต่สนใจเรื่องของตัวเอง กอบโกยงาน เงิน ทำตัวเหมือนดาราทั่วไป แค่นั้น ขอโทษหากความคิดเห็นของเราอาจไม่ถูกใจเธอหรือใครหลายๆ คน แต่ลองพิจารณาดูเอาละกันนะ ว่าเป็นเหมือนอย่างที่เราพูดรึเปล่า แค่นี้แหละ”

งานนี้สาวน้ำตาลได้มาคอมเมนต์ตอบกลับบ้างว่า “ทำดีเพื่อส่วนรวมเราไม่เห็นจำเป็นต้องป่าวประกาศให้ใครรู้เลยหนิคะ เวลาเราทำอะไรดีๆ เคยเห็นบ้างไหมค่ะ ไอจีก็ลงรูปอยู่นะ ตอนบอกบุญก็บอกอยู่นะคะ เคยอ่านบ้างรึเปล่า หรือมองแค่จะจับผิดชีวิตคนนู้นคนนี้คนนั้น เคยหันกลับไปมองตัวเองบ้างไหมคะ ขอโทษนะคะ ถ้าไม่เคยเจอกันไม่ได้มาอยู่ด้วย กรุณาอย่าด่วนสรุปค่ะ และเรื่องทำงานกอบโกยเงินก็เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำเพื่อครอบครัวอยู่แล้ว และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เข้าใจนะคะ พิจารณาดูเอาละกัน ว่าเป็นเหมือนอย่างที่เราพูดรึเปล่า แค่นี้แหละ”