Inside Dara
'หญิง' ปัดกิ๊ก 'กฤษณ์' ปิดตัว! กลัวอาถรรพณ์

ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตสำหรับ หญิง–รฐา โพธิ์งาม ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังกิ๊กกับพิธีกรดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เจอ หญิง มาร่วมงานเปิดตัวรายการฟอร์แมตระดับโลก “THE FACE THAILAND” ที่อาคารมาลีนนท์ 2 เลยถามว่าจริงรึเปล่า? “ไม่มีอะไรค่ะเป็นพี่น้องกัน ถามว่าสนิทกันมากมั้ย ก็ไม่มากนะ รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่พี่กฤษณ์เป็นดีเจอยู่แกรมมี่ แต่ก็ไม่ได้สนิทถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกัน” คุยกับกฤษณ์เรื่องข่าวรึยัง? “ก็คุยกันขำๆค่ะ หญิงก็บอกเค้าว่ามีข่าวด้วยกันนะ” มีไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ย? “ไม่เคยนะคะ” แต่มีคนเห็นไปกินข้าวด้วยกัน? “บังเอิญเจอกันค่ะ วันนั้นหญิงก็ไปกินข้าวกับเพื่อน ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด (หัวเราะ) เลยมานั่งกินโต๊ะเดียวกัน” พี่เค้ามีท่าทีจีบเรามั้ย? “ไม่เลยค่ะ เป็นพี่น้องกันจริงๆ” คุยกันบ่อยมั้ย? “เราเคยทำงานด้วยกันเรื่องคาราบาวเดอะซีรีส์ หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ” เค้าใช่สเปกมั้ย? “พี่กฤษณ์น่ากลัว สาวๆเยอะ หญิงชอบผู้ชายเป็นผู้ใหญ่หน่อย ถามว่าเค้ามีหยอดมั้ย ไม่หยอดหรอกค่ะ”

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

ปิดโอกาสพัฒนาเลยมั้ย? “คงเป็นไปไม่ได้ เป็นพี่น้องกันดีกว่าค่ะ” แต่ก็โสดทั้งคู่นะ? “พี่กฤษณ์สาวเยอะ หญิงก็กลัวนะ อย่าดีกว่า” ถ้าเค้าจีบล่ะ? “เค้าไม่จีบหรอก รู้จักกันตั้งนานแล้ว ถ้าจีบคงจีบนานแล้ว”

แม่น้อยว่ายังไงบ้าง? “แม่รู้อยู่แล้วว่าหญิงคุยกับใครอะไรยังไง มีข่าวนี้แม่ก็บอกว่าสงสัยหญิงคงถึงวัยแล้วไปไหนกับใครก็เป็นเรื่อง” หญิงยังไม่รีบมีแฟนใช่มั้ย? “รีบนะ (หัวเราะ) แต่ก็ค่อยๆดูไปดีกว่า ถามว่ามีคุยมั้ย ก็มีคุยแต่เรายังไม่มีเวลา หญิงดูนานๆ” เลือกเยอะรึเปล่า? “เลือกได้เหรอ ขอเป็นคนดีก็พอ” ที่คุยเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการหรือต่าง ชาติ? “เค้าเป็นคนทั่วไป เป็นคนไทยค่ะ” (ยิ้ม) คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? “ก็ชอบค่ะ (หัวเราะ) แม่ยังไม่เจอเลยตอนนี้ก็คุยเป็นเพื่อนกัน หญิงเป็นคนที่ดูนานๆ ค่อยๆคุย เป็นเพื่อนเป็นพี่กันไปก่อน” ดูคนเดียวรึเปล่า?

“หญิงเป็นคนรักเดียวใจเดียว” ถ้าแน่ใจแล้วจะเปิดตัวมั้ย? “ไม่กล้าเปิดตัว” กลัวเรื่องเรตติ้งเหรอ? “กลัว เพราะเห็นหลายคู่เปิดตัวแล้วก็จบกัน กลัวเป็นอาถรรพณ์แต่ตอนนี้ยังไม่มีแฟนนะ เผื่อมีใครอยากจะจีบ”.