Inside Dara
"โฟกัส"โพสต์ร่ายยาว มีงานเข้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต ขอบคุณที่สนับสนุน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่ออกมาประกาศจุดยืนตัวเองอย่างชัดเจน สำหรับ โฟกัส จีระกุล ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นเธอออกมาแสดงความคิดเห็นทางด้านการเมืองผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้งจนกระทั่งมาถึงเรื่องราวดราม่า ในการแข่งขัน 10fight10 ที่เธอผูกโบว์ขาวที่ข้อมือ และ ถือถุงน้อยหน่าสีแดง สีเหลือง ขึ้นเวที

ล่าสุด โฟกัส โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีงานเข้า ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต

ก่อนหน้านี้พอเปิดตัวมา ก็คิดว่าตัวเองคงไม่มีงานแล้ว และจะผันมาเป็นแม่ค้าเต็มตัว

นี่คืองานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตกัสเลย จริงๆ ไม่ได้หวังว่าจะมีโหนกระแสหรือทำให้ตัวเองเด่นเพื่อจะให้มีงานในวงการนะคะ เพราะตั้งแต่เปิดตัวมา ก็เตรียมตัวเป็นแม่ค้าเลยค่ะ เพราะคิดว่าาคงไม่มีใครจ้างแล้ว 5555 จริงๆมีสินค้าหลายตัว ติดต่อมานะคะ แต่ที่เลือก EVE'S เพราะพี่ผู้จัดการเป็นลูกค้าของเค้าอยู่แล้ว ใช้เกือบทุกตัว และกัสเลือกแบรนด์ที่มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ต้องดีจริง ไม่เอาเปรียบลูกค้า ไม่เอาเปรียบตัวแทน ที่สำคัญมากๆคือ ต้องทัศนคติตรงกันกับกัสด้วย

ก่อนรับงานครั้งนี้ กัสขอลองใช้ด้วยตัวเองก่อน มีแต่คนบอกว่าดีแต่กัสก็ยังไม่ชัวร์เพราะยังไม่เคยได้ใช้เลย กัสกับแม่ลองใช้มา 1 เดือนแล้ว มันดีจริงๆค่ะ แม่กับกัสชอบมาก อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดู กัสใช้จริงๆนะคะ เลยกล้าพูดได้เต็มปากว่า "มันดีจริงๆ"

กัสคิดว่า EVE'S เป็นมากกว่าแบรนด์สินค้า เพราะ EVE'S เป็นแรงขับเคลื่อน เป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคน และยังช่วยเหลือสังคมหลายอย่างด้วยนะคะ ยังไงฝากรอติดตามกันด้วยน้าาา

สุดท้ายขอบคุณ EVE'S มากๆที่เลือกกัสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอบคุณที่พร้อมสนับสนุนกัส และกล้าที่จะเดินไปพร้อมกับพวกเราค่ะ