Inside Dara
ดาราเซ็กซี่ขยี้ใจ!! ฮอตฉ่าขึ้นแผงปี 2556

มาส่งท้ายปีด้วยการสรุป "ดาราร้อนเร่า..ฮอตขึ้นแผง" ซึ่งปีนี้มีดาราหลายคน ยอมตัดสินใจครั้งสำคัญ สลัดผ้า แชะภาพหวิวขึ้นปกนิตยสาร เรียกได้ว่า 2556 แผงหนังสือทั่วประเทศร้อนระอุเพราะลีลาร้อนเร่าของพวกเขา ลองมาเช็คกันดูสักหน่อย ในปีนี้ เจนี่ อัศวเหม, ใบเตย อาร์สยาม, บุ๋ม ปนัดดา หรือ เชียร์ ทิฆัมพร มีใครติดโผความร้อนแรงในปีนี้บ้าง...

ปีนี้เป็น(อีก)ปีของเธอผู้นี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่บัดนี้เปลี่ยนนามสกุลไปใช้ "อัศวเหม" เป็นที่เรียบร้อย นอกจากข่าวร้อนแรงประจำปี เปิดตัวคนรัก พร้อมวิวาห์ฟ้าแล่บ! นี่คงเป็นผลงานชิ้นที่โดดเด่นในปีนี้ ร้อนฉ่า..เต็งที่หนึ่งบนนิตยสารอิมเมจ กลางฤดูร้อนที่ร้อนระอุ เจนี่ วาดลวดลาย แชะภาพกับชุดว่ายน้ำได้อย่างมืออาชีพอีกเช่นเคย ซึ่งในนี้ใครๆ ก็ต้องยกตำแหน่ง "ท่าสะพานโค้งแห่งปี" ให้กับสาวคนนี้...

แม้ว่าปีนี้จะกลับมาเกิด...และฉาวอีกครั้ง ต้องยอมรับเลยว่า "แตงโม ภัทรธิดา" ชื่อผู้หญิงคนเป็นข่าว..มีประเด็นได้แทบทุกวัน โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง นอกจากผลงานละคร 2-3 เรื่อง การออกไปประกาศ "ชักดิ้นชักงอ" ผ่านรายการเกิดมาคุยชื่อดัง ก่อนจะอินเลิฟเวิ่นเวอร์..จนแฟนคลับเอือม ผลงานเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยได้เห็นเท่าใดนักจาก สาวแตงโม เลยได้ล้างตากันในปีนี้ ขึ้นปกนิตยสารแม็กซิม โชว์แผ่นหลังสุดหวิว อันนี้ก็ไม่รู้ว่าคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ โตโน่ ภาคิน หลงใหลสาวคนนี้ จนหัวปักหัวปำหรือเปล่า?

ชื่อของ "ใหม่ สุคนธวา" แม้ว่าในระยะหลังๆ โดนนางร้ายรุ่นใหม่ๆ บดบังรัศมี จนเหมือนถูกกลืนไปจากวงการบันเทิง แต่ สาวใหม่ ยังคงขยันเช็คเรตติ้งตัวเอง โชว์เล็กโชว์น้อย ก่อนจัดเต็มใหญ่ๆ สักครั้งต่อปี ขึ้นปกนิตยสาร RUSH ปีนี้ สาวใหม่ ไม่ได้ทำให้ผิดหวังแม้แต่น้อย เปลือยอก มิด(ไม่)มิด หนุ่มๆ คนไหนก็ต้องซี๊ดส์... นี่คงเป็นเครื่องการันตีได้ชัดเจนว่า ชื่อของ "ใหม่" ยังคงขายความเซ็กซี่ได้อีกนาน...

บั้นท้ายอันเลื่องชื่อในปีนี้ คงต้องยกให้กับ "ชมพู่ อารยา" ที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย กับการอวดก้นงามๆ ขึ้นปกนิตยสารแพรว ไม่แปลกใจที่เล่มนี้ขายเกลี้ยงแผง แม้ว่าในปีนี้ สาวชมพู่ จะมีผลงานไม่ค่อยเข้าตา "อันโกะ" แป้กไม่เป็นท่า แต่ราศีความโกอินเตอร์เจิดจรัส ได้ไปเฉิดฉายอยู่ที่เมืองคานส์ ส่วนธุรกิจส่วนตัว ทั้งแบรนด์เสื้อผ้า หรือ อาหารกระป๋อง ก็ประสบความสำเร็จไม่ใช่น้อย สมกับเป็น ว่าที่สะใภ้ ตระกูลรังษีสิงหพิพัฒน์ จริงๆ

เรื่องความประสบความสำเร็จระดับสากล ปีนี้คงต้องยกนิ้วให้สาวลูกอีสานคนนี้ "ญาญ่าญิ๋ง รฐา" ต้องยอมรับว่า ยิ่งโกอินเตอร์..ยิ่งฮอต! ยิ่งมาอวดลีลาสยิว ขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย ทำให้งานเข้าเป็นเทน้ำเทท่า ทั้งผลงานละคร คอนเสิร์ต ร้องเพลง รวมทั้งภาพยนตร์ต่างประเทศ กำลังจับจ้องจองคิวกันยกใหญ่ นี่เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนบันเทิงที่พยายามฝ่าฟันและฝันที่อยากจะคว้าไปให้ถึง

หนุ่มๆ หลายคนอาจจะติดตากับภาพ "เต้าไซส์บึ้ม" ของอีกหนึ่งสาวโกอินเตอร์ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่โชว์ความสยิวต่อหน้าช่างภาพต่างชาติ กลับมาเมืองไทย สาวซาร่า ก็ยังสานต่อความเซ็กซี่ เปลือยเต้าขึ้นปกนิตยสาร FHM ประกาศศักดาขนาดไซส์หน้าอก ที่ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ นี่คืออีกหนึ่งที่สุดแห่งความร้อนเร่าในปีนี้

ไม่มีปีไหนที่ "บุ๋ม ปนัดดา" พลาดจะติดโผเซ็กซี่ ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปี แม้ว่าชีวิตความรักส่งท้ายปีนี้จะไม่เข้าท่าสักหน่อย แต่ลีลาความเซ็กซี่ของอดีตนางสาวไทยปี 2540 ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง สาวบุ๋ม คงคอนเซ็ปต์...เซ็กซี่ตัวแม่ อวดให้รุ่นน้องได้เห็นว่า "เซ็กซี่ที่แท้จริง เขาควรทำอย่างไร" ระดับเจ้าของฉายา "ท่าฉีกทุเรียน" ลงปฏิบัติเอง ไม่ให้นิตยสารผู้หญิงเกลี้ยงแผงได้ยังไง...