Inside Dara
ริว วชิรวิชญ์ ตอบชัดๆ ความสัมพันธ์ เต้ย จรินทร์พร รับมีคนคุยแล้ว

อยู่ดีๆ ก็ถูกจับตามองเต็มๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงหนุ่ม ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล และนางเอกสาวรุ่นพี่ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ หลังจากที่ ริว ทำคลิปวิดีโอกับ เต้ย ที่ดูมุ้งมิ้งจนถูกแฟนๆ จับเป็นคู่จิ้น ล่าสุด ริว วชิรวิชญ์ มาร่วมงาน "BEC MUSIC RED Carpet Party" นักข่าวเลยรีบถามถึงเรื่องนี้

ซึ่ง ริว วชิรวิชญ์ ตอบว่า “ริวไม่เคยทำคลิปวิดีโอลงเลย นี่เป็นคลิปแรกที่ริวได้ตัดต่อลง ริวเจอพี่เต้ยบ่อยก็เลยเอามาอยู่ในคลิปเดียวกัน พอเราลงไปเราไลน์บอกเขา

ก่อนลงริวก็บอกว่าริวลงนะ พอมีคนจิ้นก็พิมพ์ไปบอกว่าที่ลงผมขอโทษนะที่มันเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมา เขาก็บอกชิลๆ เลย เราไม่ได้ตั้งใจให้มาจิ้นเลย สนิทกัน เราเจอกันบ่อย เราโอเคที่คนจะรู้สึก แต่ตัวริวกับพี่เต้ยเราไม่มีอะไร ปกติเลย พี่เต้ยเป็นพี่เรา

ความสัมพันธ์เป็นพี่น้องครับ สนิทกันจริงๆ จริงๆ จะมีคำเรียกพี่เต้ย แต่บอกไม่ได้ เก็บไว้เรียกกันเอง คือเราชอบแซวเขา ในกองเขารู้กันหมด แต่พอออกสื่อเขาบอกอย่าไปพูด อย่าไปบอก

ถามว่าอย่างนี้ไปไหนมาไหนจะเกร็งไหม ไม่เกร็งเลย ปกติมาก เจอพี่เต้ยได้ตามปกติ ไปกินข้าว ชิลๆ ครับ ข่าวไม่มีผลอะไร เราเจอกันสองคนบ้าง เจอกับพี่ๆ หลายคนบ้างกับทีมมาตาลดา ก็ได้คุยกับพี่เต้ยวันที่พี่เขาสัมภาษณ์ ริวก็คุยนะแล้วถ้าริวโดนสัมภาษณ์ริวจะตอบอะไรดี

เรื่องคุยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่อยากจะขอบอกตอนที่ริวพร้อมจริงๆ ริวจะบอกทุกคนเองเลย ไม่ได้ตั้งใจจะมาปิดบัง เรื่องความรักเราอยากจะพูดตอนที่ชัวร์จริงๆ วันหนึ่งถ้ามันไปต่อไม่ได้ ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป เราอยากจะพูดในวันที่เรามั่นคงและชัวร์จริงๆ แล้วจะมาบอกทุกคนแน่นอน

ตอนนี้ที่บอกได้คือมีคนคุยครับ ถ้าเปิดตัวก็คือนั่นเลย ถามว่ากับคนที่เคยเป็นข่าวหรือเปล่า คนนั้นก็สนิทครับ ใจเย็นๆ ไม่คอนเฟิร์มอะไรนะครับ ถามกันเองนะ”.