Inside Dara
แอฟ ทักษอร ออกสเต็ป ปูหนีบอีปิ-ชมพู่ เฉลยที่มาของท่ายอดฮิต

การเป็นพิธีกร3แซ่บ ของ แอฟ ทักษอร ทำแฟนคลับฮือฮาขึ้นเรื่อยๆ เทปล่าสุด สลัดลุกส์หวาน ออกสเต็ป ปูหนีบอีปิ - ด้าน ชมพู่ เฉลยที่มาของท่ายอดฮิต

แอฟ ทักษอร ออกสเต็ป - เรียกว่าเดี๋ยวนี้การเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ของ แอฟ ทักษอร จะแซ่บขึ้นเรื่อยๆ มีช็อตมาทำให้แฟนๆฮือฮาได้ตลอด แถมเดี๊ยวนี้ก็รับส่งมุกตลกได้คล่องกว่าเดิม

จากที่คราวก่อนมีการรับ-ส่งมุกตลกของแขกรับเชิญอย่าง น้าค่อม และ บอล เชิญยิ้ม ถามว่า ชีวิตนี้เคยมันไหม? ซึ่งสาวแอฟก็ตอบกลับ เล่นเอาฮากันทั้งสตูว่า ไม่ได้มันส์มานานแล้ว

ล่าสุด (3 มกราคม 2564) พร จันทพร เจ้าของเพลงดัง "ปูหนีบอีปิ" มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้พิธีกรสาว ชมพู่ อารยา กับ กาละแมร์ พัชรศรี ก็เลยชวน แอฟ ทักษอร มาอัปเลเวลด้วยการออกสเต็ปเต้นเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กัน

แม้แอฟจะไม่ถนัดเต้นเอาซะเลย แต่ก็พยายามเต้นตามทุกคนไปให้ทันแบบเขินๆ ในขณะที่ทางฟากของ ชมพู่ กับ กาละแมร์ เต้นกันแบบจัดเต็ม ทำเอางานนี้สาวแอฟน่าเอ็นดูไปเลย แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ

นอกจากนี้ในรายการ ชมพู่ อารยา กับ พร จันทพร ยังเฉลยอีกว่า ตอนแรกเพลง ปูหนีบอีปิ ไม่มีท่าเต้น แต่เอาท่ามาจากในภาพยนตร์ที่ชมพู่แสดง เรียกว่าเป็นเป็นการคัฟเวอร์กันไป-มาอีกทีหนึ่ง