Inside Dara
“ปู” แฮปปี้ “โน้ต” พาครอบครัวเที่ยวแอลเอ ลั่นไม่เคยเจอ “อั้ม” เบ้ปากใส่ในลิฟต์

“ปู” แฮปปี้ “โน้ต” พาครอบครัวเที่ยวแอลเอ พร้อมแนะนำมหาวิทยาลัยให้น้องชายของตน ปลื้มฝ่ายชายลงภาพคู่กันเพราะไม่ได้ลงนานแล้ว ยันตน และแฟนหนุ่มไม่ได้ป๊ะหน้าแล้วโดนสาว “อั้ม” กับแฟนในลิฟต์แล้วโดยเบ้ปากใส่ ลั่นต่างคนต่างมีความสุขในชีวิตแล้วไม่อยากให้มีข่าวมาเกี่ยวข้องกันอีก

เห็นแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ลงภาพหวานไปเที่ยวแอลเอคู่กับสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” หลังจากที่ไม่ได้ลงมานานแล้ว แถมทริปนี้หนุ่มโน้ตยังอาสาเป็นผู้นำพาน้องชายและคุณพ่อของสาวปูเที่ยว พร้อมแนะนำมหาวิทยาลัยให้แก่น้องชายสาวปูจะมาเรียนอีกไม่นานนี้ด้วย เมื่อเจ้าสาวปูเจ้าตัวจึงเผยถึงทริปดังกล่าวให้ฟังว่า…..

“ก็ไปแอลเอมาค่ะ พาน้องชายไปดูมหาลัยที่โน่น ก็ไปกับคุณพ่อ กับพี่โน้ตด้วย ไปมา 10 วัน ก็ดีค่ะ ถือโอกาสไปพักผ่อนด้วย เป็นทริปกับครอบครัว พาคุณพ่อกับน้องชายไปเที่ยว ก็ไปดูมหาลัยมา 3 ที่ ไปเวกัส ก็ไปดูโชว์ แกรนด์แคนยอน พ่อเขาบอกว่าอยากจะไปดูแกรนด์แคนยอนสักครั้งนึงก็เลยเช่าฮอลล์พาเขาไป ปูเองกลัวเครื่องมาก พอไปแล้วก็สวยดี เป็นหนึ่งอยากที่อยากจะทำก่อนเราตายอยู่แล้ว ก็ได้เห็นอะไรที่ใหม่ๆ ทริปนี้ก็อยากจะทำกิจกรรมให้เยอะๆ ก็เห็นพี่โน้ตเขาลงรูปคู่ในอินสตาแกรมด้วย ก็น่ารักดีค่ะ ก็ถือเป็นครั้งที่สองที่เขา ครั้งแรกๆ มันมืดๆ หน่อย ที่ลงเหมือนเป็นความทรงจำที่ประทับใจสำหรับเราทั้งคู่ คราวที่แล้วขึ้นบอลลูนที่เมลเบิร์น ครั้งที่มาแกรนด์แคนยอน”

“ไม่ได้หวานอะไร ร้อนมากกว่า เป็นทริปครอบครัวค่ะ เป็นทริปของหนุ่มๆ เขา เขาก็อยู่ด้วยกันสามหนุ่ม ปูก็เดินตามอย่างเดียว เขาก็แฮปปี้ดี ไม่ได้มีเวลากันสองคนลย น้องปูก็ยังเด็กเนอะ เลยพาเขาไปสวนสนุก พาเขาไปดูนั่นดูนี่ ดูโชว์ต่างๆ แค่เขาไปด้วยก็รู้สึกดีมากแล้ว เขาเองก็งานยุ่งจริงๆ ที่เขาสละเวลาไป ก็ดีค่ะ คุณพ่อปูกับพี่โน้ตเขาก็เข้ากันได้ดี เขารู้จักกันมาหลายปีแล้วด้วย เหมือนพ่อเขาอุ่นใจได้แล้วที่เห็นมีคนที่หวังดีกับปู ช่วยดูแลปูดี เขาก็วางใจค่ะ เขาคงรู้สึกดีที่เรามีคนดีๆ เขาเป็นผู้ใหญ่เขาก็คงสบายใจ น้องชายปูเองก็นับถือเขาเป็นพี่ชายคนนึงที่คอยให้คำปรึกษาดีๆ กับเขา เขารู้สึกสบายใจที่เขามีผู้ใหญ่คนนึงที่สามารถคุยได้นอกจากครอบครัว เขาสนิทกัน เหมือนเวลาเขาคุยกันปูรู้สึกเหมือนปูเป็นมือที่สามยังไงไม่รู้ ไม่มีใครสนใจปูเลย ก็ลุ้นอีกปีครึ่งรอให้เขาเข้าได้”

ยันตนและหนุ่ม “โน้ต” ไม่ได้ป๊ะหน้าสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับแฟนหนุ่มในลิฟต์แล้วโดนเบ้ปากใส่ ลั่นต่างคนต่างมีความสุขในชีวิตแล้วไม่อยากให้มีข่าวมาเกี่ยวข้องกันอีก

“เอาจริงๆ ไม่เคยได้เจอพี่เขานะ ถ้าเจอก็คงไหว้ปกติค่ะ ก็มองเป็นเรื่องปกติ เราอยู่ตรงนี้มีข่าวออกมาก็ตอบไป เราเองก็ใช้ชีวิตกันตามปกติ ก็แปลกใจว่าทำไมมีข่าวออกมา เพราะตัวปูจริงๆ เราไม่เคยเจอ แต่ถ้าเจอก็คงทัก และไหว้ปกติไม่มีอะไร ปูเองกับเขาไม่ได้อยู่คอนโดฯ เดียวกัน แล้วก็ไม่เคยได้เจอด้วย ถ้าเจอกันปูคิดว่าพี่เขาก็คงไม่ทำอย่างนั้นกับปู อีกอย่างพี่เขาก็แฮปปี้กับความรักดี ความรักเขาราบรื่น ปูดีใจด้วย เหมือนเราจะมีข่าวด้วยกันว่าตลอด ปูว่าตัวพี่เขาเองก็คงจะรำคาญแล้ว เขาคงไม่ได้อยากจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับตรงนี้อยู่แล้ว ปูเองก็ไม่อยากจะมีข่าวที่ไปเกี่ยวกับพี่เขา ปูรู้สึกเกรงใจพี่เขา ปูไม่อยากจะต้องตอบคำถามที่ต้องพาดพิงถึงคนอื่น โดยเฉพาะกับพี่เขา มันไม่ใช่เรื่องของเรา เราไม่ใช่เขา เราตอบแทนเขาไม่ได้ ปูก็ยินดีกับพี่เขาที่เห็นเขามีความสุข ปูเองก็มีความสุขมาก ก็โอเคต่างคนต่างมีความสุขเนอะ”