Inside Dara
นักร้องสายเปย์ "ตั๊กแตน ชลดา" ยกเลิกพา 40 ชีวิตทัวร์ยุโรป ไม่เสี่ยงไวรัสโควิด-19

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องสายเปย์ตัวจริงสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ที่ก่อนหน้านี้เธอมีควักเงิน 10 ล้านบาทพาลูกน้องในวงไปเที่ยวฝรั่งเศส ตามมาด้วยให้เงินเป็นของขวัญปีใหม่ลูกน้องอีกเป็นปึก เรียกว่าเป็นการสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้กับลูกน้องในวงได้เป็นอย่างดี

และล่าสุด ตั๊กแตน ได้จัดทริปทัวร์ยุโรปให้กับครอบครัวและลูกน้องอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นที่น่าเสียดายมากๆ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อยู่ในภาวะที่ต้องหลีกเลี่ยงการเดินทางหรือไปอยู่ในประเทศสุ่มเสี่ยง หลายคนๆ คนต้องตัดใจยกเลิกทริปออกไปอย่างไม่มีกำหนด รวมถึงนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ต้องยกเลิกทริปยุโรป หลังมีการแพลนไว้ล่วงเนิ่นนานกว่า 40 ชีวิตที่จะได้เดินทางไปอย่างพร้อมหน้า แต่ทั้งหมดต้องปลอดภัยไว้ก่อน

โดย ตั๊กแตน ได้บอกไว้อย่างแสนเสียดายแต่อยู่บนพื้นฐานของการรับผิดชอบสังคมร่วมกัน "ตั๊กแตน ชลดา และทีมงานของแตนทุกคน พร้อมกับครอบครัวของแตน ทั้งหมด 40 ชีวิต ขอยกเลิกการเดินทางไปเที่ยวยุโรปทุกประเทศที่แพลนไว้นะคะ เสียดายและเสียใจมากค่ะที่ต้องยกเลิก เพราะเรางดรับงานไว้ตั้ง 10วัน และเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว"

"แต่พวกเราจะไม่ยอมให้คนไทยทุกคนเสี่ยงไปกับพวกเราด้วย เพราะพวกเราคือคนของสังคมเราจะต้องทำเป็นตัวอย่างค่ะ เพื่อสุขภาพของพวกเราทุกคน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน เรามีความจำเป็นต้องตัดใจ ขอยกเลิกการไปยุโรปครั้งนี้ค่ะ #รอจนกว่าทุกอย่างจะปกติแล้วค่อยไปเที่ยวกัน"

หลายคนต่างเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียวกับการตัดสินใจเพื่อยกเลิกทริป แบบไม่ขอไปเสี่ยงและไม่นำพาคนอื่นเสี่ยงไปด้วย