Inside Dara
“แกรนด์ กรณ์ภัสสร”อวดเซ็กซี่ไม่มีกั๊ก ดีทุกชอตดูแล้วต้องดูอีก!

แอบส่อง 5 ลุคแซ่บ! นักร้อง นักแสดงสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” หลังออกมาอวดหุ่นสวยบางเฉียบในบิกินีแบบไม่มีกั๊ก งานนี้นอกจากจะโดนใจแล้ว ยังเซ็กซี่จนต้องซูมกันขั้นสุด

นับวันยิ่งสวย ยิ่งแซ่บ ไม่มีแผ่วเลย สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ แถมที่ผ่านมา เธอก็ไม่พลาดที่จะออกมาอวดลุคเซ็กซี่ขยี้ใจให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกว่า แต่ละลุคนั้น เผ็ดโดนใจใครหลายคนสุด ๆ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย...

ลุคแรกก็แซ่บเกินพิกัดแล้ว กับชุดกึ่งบิกินีสีขาวแบบผูก เว้าให้เห็นสองเต้าอึ๋ม ๆ รับกับแผ่นหลังเนียนขาว แถมยังเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยอินเนอร์การโพสท่าถ่ายรูปเผลอริมสระน้ำไปอีก เรียกว่าสวยแซ่บจนสาว ๆ หลายคนต้องกดเซฟไปเป็นแบบเลยจริง ๆ

ตามมาติด ๆ กับลุคไม่เหมือนใคร ที่หยิบยกเอาชุดบิกินีเกาะอกสีฟ้ามาใส่ถ่ายรูป ยืดเส้นยืดสายสไตล์สาวเท่ นับเป็นลุคเซ็กซี่ที่ไม่มีใครเหมือนสุด ๆ ด้วยท่าโพส การแต่งตัว และอินเนอร์ดูเข้ากันจนน่าอิจฉา ทำหลายคนที่เห็นต้องใจบางทีเดียว

ต่อกันที่ลุคท้าแดดริมทะเล ที่เลือกใส่ชุดบิกินีสีชมพู ซึ่งดูเป็นสาวหวานปนเซ็กซี่สุด ๆ แถมยังเว้าให้เห็นหน้าท้องแบนราบกับเนินอกเบา ๆ ดูแล้วใจสั่นทีเดียว ยิ่งถ่ายรูปท้าแสงแดดแรงริมทะเลแล้ว ยิ่งทำให้ผิวดูฉ่ำ และขาวเจิดจ้าเกินจะต้านทานมาก

มาถึงลุคที่หยิบเอาบิกินีสีครีมมาใส่อวดหุ่นสุดเป๊ะ ซึ่งลุคนี้โพสท่าถ่ายรูป แบบนอนสวย ๆ บนเก้าอี้ เผยให้เห็นขาเรียวยาว หน้าท้องแบนราบ และผิวขาวเนียนไปพร้อมกัน เรียกว่ามองมุมไหนก็ต้องตกหลุมรักจริง ๆ งานนี้มองเพลินจนไม่อยากละสายตาสุด ๆ

ปิดท้ายด้ายลุคเซ็กซี่กระชากหัวใจ กับลุคที่เลือกใส่บิกินีสีดำ มีคลุมด้วยเสื้อยาวบางสีดำ จัดเป็นลุคที่ตัดกับผิวขาวมากทีเดียว ประกอบกับบรรยากาศ หน้า ผม ทำให้ออกมาเพอร์เฟกต์ และเป๊ะปังระดับสิบมาก ๆ ทำหลายคนส่งไลค์ให้รัว ๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @grand_thestar