Inside Dara
เด็ดโดนใจ! Top 8 ดาราสาวไทยขึ้นแท่น ‘คุณนายสามีฝรั่ง‘

ว่ากันว่า "หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว" ที่ "สาวไทย" มักนิยมแต่งงานด้วย... หนึ่ง คือ หนุ่มเยอรมัน สอง คือ หนุ่มสวิสฯ สาม คือ หนุ่มอังกฤษ สี่ คือ หนุ่มอเมริกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสัญชาติไหน ′สาวไทยนิยมแต่งสามีฝรั่ง′ ยังไม่เคยล้าหลัง

ไม่เว้นแม้แต่ วงการบันเทิงบ้านเรา ดาราสาวไทยบางส่วน หันไปลองคบหาดูใจกับหนุ่มต่างชาติ มีจำนวนไม่น้อยที่ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ และถึงขนาดคนดังสาวบางรายบอกไว้ว่า "คบฝรั่ง..สบายใจกว่าเยอะ!" นี่คือ Top 8 ดาราไทยสามีฝรั่ง ระดับฮอตและเป็นตำนาน!

อดีตนักร้องสาวตัวเล็ก เคท ไบรโอนี่ ที่ห่างหายไปอยู่ต่างประเทศหลายปี จนกระทั่งวกกลับมาไทยอีกครั้ง พาสามีหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ไดซ์ อีด้า-ไคลน์ และลูกสาว น้องเทย์เลอร์ มาเปิดตัว พร้อมกับเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่อีกคนสู่ครอบครัวรักโยคะ สุขภาพดีกันทั้งบ้าน

คู่นี้ก็หล่อ..สวย จนน่าอิจฉาเว่อร์! เอ๊ะ ศศิกานต์ ที่เพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์กับสามีลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น ดอม โดมินิค หนุ่มหล่อดีกรีหนุ่มนักการทูตยูเอ็น ที่ชีวิตคู่ของทั้งสองเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น แม้ว่า สาวเอ๊ะ ต้องยอมจากบ้านเกิด เพื่อตามสามีไปประจำอยู่อเมริกา แต่พวกเราก็ยังรอดูทายาทน่ารักๆ จากคู่นี้อย่างใจจดใจจ่อ...

มาแบบเซอร์ไพร์ส! ดาราสาวดาวยั่ว ลูกตาล ชโลมจิต ที่จู่ๆ ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มนายแบบชาวฮังการี อดัม ซีมา แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 15 ปี และเพิ่งคบหากันเพียงไม่กี่เดือน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะหัวใจมันลงล็อก อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ คู่นี้จึงกลายเป็นคู่ที่เหนือความคาดหมาย และบรรดาเก้งกวางอิจฉากันสุดๆ

มิสไทยแลนด์เวิล์ดลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซินดี้ สิรินยา ก็เป็นนางงาม-นางแบบอีกคน ที่มีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่งงานกับสามีนายแบบหนุ่มหล่อ ไบรอน บิชอพ ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 2 คน น้องเลล่า กับ น้องเอเดน น่ารักน่าเอ็นดู บ้านนี้ยังอบอุ่นกันมากๆ

คนนี้เพิ่งแต่งงาน(ครั้งที่ 2)ไปเมื่อเร็วๆ นี้ เมจิ อโณมา ที่ใครๆ ก็บอกว่าส้มหล่น ช้ำจากรักเก่า..ก็พบรักแท้ครั้งใหม่ เควิน คุก นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวออสซี่ ทั้งคู่มีงานแต่งเรียบๆ หรูๆ ริมวิวทะเลภูเก็ต ตอนนี้ก็ยังสนุกกับการเดินทางตามคุณสามีไปที่ต่างๆ ไม่ว่าจะออสเตรเลีย อเมริกา หรือนิวซีแลนด์ คู่นี้กำลังท่องโลกสวยกันอยู่...

อดีตนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิล์ด หนิง กมลา ที่โด่งดังแจ้งเกิดในฐานะนางร้ายไม่เท่าไหร่ ก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ รู้อีกทีก็แต่งงานกับ ไมเคิล โปแลค สามีหนุ่มชาวสโลวัคเกีย และมีทายาทตัวน้อยแล้ว 1 คน ผ่านสุขผ่านทุกข์เจออุปสรรค วันนี้คู่นี้ก็ยังแฮปปี้อินเลิฟ น่าอิจฉาไม่แพ้กัน...

สาวเสียงไพเราะ แพท สุธาสินี ที่ยังแฮปปี้มากๆ ในชีวิตครอบครัวร่วมกับ มาร์ค แกรี่ โรดริเกส นักธุรกิจชาวอเมริกัน แต่ถึงแม้ชีวิตคู่กว่า 6 ปี ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในการมีทายาท แต่ข่าวดีก็เกิดขึ้น เพราะทั้งคู่กำลังจะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรก ที่จะมาช่วยเติมเต็มในครอบครัวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

คู่นี้..คงถือเป็น ดาราไทยสามีฝรั่งในตำนาน นางงามจักรวาล(ตลอดกาล) ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ กับคู่ชีวิตนักธุรกิจพันล้านชาวอเมริกา เฮิร์บ ไซมอน ปัจจุบันมีทายาท 2 คน คือ น้องฌอน กับ น้องโซฟี ปัจจุบัน ปุ๋ย ผันตัวเป็นแม่บ้านเต็มตัว แต่ยังคงปฏิบัติงานการกุศลเพื่อสังคมทั้งที่สหรัฐอเมริกาและไทยอยู่เสมอ รวมทั้งยังครองรักอยู่ในครอบครัวที่แสนจะเพอร์เฟค ชนิดที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝันอย่างมีความสุข