Inside Dara
'บอสวศิน' ฟิล์ม ธนภัทร งานเข้า! เปิดใจถึงรูปหลุดสยิว

กระแสละคร "เมีย 2018" กำลังมาแรงจนทำให้นักแสดงหนุ่มหน้าใส ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ แจ้งเกิดจากบท "บอสวศิน" จนงานรุมเพียบ แต่ก็มีข่าวฉาวสกัดดาวรุ่ง ทั้งเรื่องมีคนปล่อยภาพหลุดสยิวและอ้างว่าเป็นภาพของฟิล์ม รวมไปถึงข่าวอัพค่าตัวรายสัปดาห์ด้วย ได้เจอ ฟิล์ม มาร่วมงานเปิดตัว "Cathy Doll CC Cream" ซึ่งเจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงทุกประเด็น

ล่าสุดมีรูปหลุด เขาบอกว่าเป็นรูปเรา?

"ก็ได้เห็นข่าวแล้วครับ มีคนส่งมาให้ดูแล้ว แต่หน้าผมยังไม่เห็นเลยอะ คนในรูปซิกซ์แพ็กแน่นกว่าผมอีก ผมไม่แน่นขนาดนั้นอะ ก็เลยไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรืออะไรครับ ถามว่าตอนแรกคิดว่าใช่เรามั้ย ไม่ครับ ก็เราไม่ได้มีอะไรหลุดแบบนั้น ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเราอยู่แล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้ทำอะไรในเชิงแบบนั้นอยู่แล้ว"

ตกใจมั้ยเพราะกระแสสกัดดาวรุ่งของเราเยอะเหลือเกิน?

"ไม่เลย ผมอ่านแล้วผมตลกอะ คือหน้าก็ไม่เห็น ซิกซ์แพ็กก็แน่นมาก มันต่างจากเราอะ ผมก็ไม่ได้เซียะขนาดนั้น ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร"

ผู้ใหญ่มีถามมั้ย?

"ไม่นะครับ เพราะว่าข่าวเพิ่งออกมาวันนี้ด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มี"

ก่อนหน้านี้มีคนเคยขู่จะเอาภาพมาแฉ?

"อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมไม่เคยมีอยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรต้องกลัว"

สบายใจได้ว่าไม่ใช่ของเรา?

"ไม่ใช่แน่นอนครับ"

คิดว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งมั้ย?

"ไม่นะครับ อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าถ้ามองในมุมกลับกันในทางที่ดีก็คือคนให้ความสนใจเราเยอะ เขาถึงมาเขียนข่าวเราแบบนี้"

เราอยากดำเนินการอะไรมั้ย เพราะเหมือนมันก็ยังไม่หยุด?

"ตอนนี้ก็ยังอะครับ ถ้ามันมากกว่านี้ ถ้าผู้ใหญ่เห็นสมควรก็ถึงเวลาที่ต้องทำ แต่ถ้าผู้ใหญ่ยังไม่ผมก็ไม่ซีเรียส เพราะผมไม่ได้ซีเรียสข่าวแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก"

กลัวมันจะแรงขึ้นเรื่อยๆ มั้ย?

"ผมว่าให้ผู้ใหญ่เขาช่วยดูว่าลิมิตมันอยู่ที่ตรงไหน แต่ส่วนตัวผมถ้าไม่ได้ทำผิดอะไร ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะ"

อยากบอกอะไรคนที่สกัดดาวรุ่ง?

"ก็ขอบคุณที่สนใจผมครับ ไม่ได้โกรธอะไร อย่างที่ผมบอกว่ามันเป็นเรื่องตลก ผมรู้สึกว่าถ้าเขาเขียนข่าวแบบนี้ก็แปลว่าเขาให้ความสนใจเราอยู่ครับ"

ล่าสุดมีกระแสว่าเราอัพค่าตัวรายสัปดาห์?

"โอ๊ย ผมว่าไม่ขนาดนั้นหรอก เรื่องค่าตัวเนี่ยส่วนตัวผมไม่ได้เป็นคนที่รับรู้ขนาดนั้นว่าค่าตัวเท่าไหร่ คือทางผู้จัดการทางช่องเป็นคนที่ดีลงานก่อน พอดีลเสร็จแล้วก็แจ้งว่างานนี้เท่านี้ๆ ซึ่งทางนั้นเขาจัดการทั้งหมดเลย ผมมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว (ค่าตัวเราไม่รู้รายละเอียดว่าเพิ่มขึ้นยังไง?) ไม่เลยครับ ให้ทางช่องกับผู้จัดการดูแลทั้งหมดครับ"

เขามีมาแจ้งมั้ยว่าค่าตัวเราตอนนี้เท่าไหร่?

"จริงๆ ก็มีเพิ่มมีลดนะ แล้วแต่ดีเทลงานมากกว่า ผมว่าถามผู้จัดการมั้ย (หัวเราะ) คือมันก็ไม่ได้ขึ้นอะไรขนาดนั้น เท่าที่รู้มาครับ แต่ส่วนตัวผมถ้าถามเรื่องค่าตัว ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ผมมองว่าถ้ามีงานก็ทำน่ะ ดีกว่าไม่มีงานทำ มองในแง่ดีครับ ผมมองว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้มันก็เหนื่อย ใช้ความพยายามมาเยอะ แต่มองในมุมกลับกัน แปลว่าจุดเริ่มต้นของเราคือเราอยากมีงานทำ เรามีงานทำก็ดีแล้ว ผมมองอย่างนี้ครับ"

วันนึงรับงานมากสุดกี่งาน?

"ก็น่าจะประมาณ 3-4 งานครับ ถามว่ามีเวลาพักผ่อนมั้ยก็มีบ้างครับ (ยิ้ม) แต่ผมทำงานได้เต็มที่อยู่แล้วครับ"

เห็นว่าเรายังติดสัญญากับทางดัชชี่อยู่?

"ก็ยังมีอยู่ครับ ถามว่ามีปัญหาเรื่องการแบ่งเปอร์เซ็นต์มั้ย คือคุยกันตั้งแต่แรกที่เข้ามาที่ช่องอยู่แล้วครับ ก็คุยเรื่องสัญญาตกลงกันไว้เป็นลายลักษณ์อักษรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร สัญญาฝั่งโน้นหมดประมาณปีหน้าครับ"

ทางดัชชี่เรายังมีแบ่งให้เขาอยู่มั้ย?

"ก็ยังให้เขาอยู่ครับ ก็โอเคเพราะว่ากว่าที่ผมจะมาถึงจุดนี้ได้ ผมมองว่าเขาก็เป็นคนผลักดันเรามาถึงตรงนี้ เป็นเหมือนบันไดก้าวแรกให้เราเข้ามาในวงการบันเทิงมากกว่า ถ้าวันนั้นเราไม่ได้เข้าไปถึงจุดนั้นจะไม่มีวันนี้ก็ได้ครับ"

เรามีซื้อสัญญาคืนมั้ยเพราะเหลือไม่เท่าไหร่?

"ผมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตครับ เดี๋ยวลองไปคุยกับผู้ใหญ่ดีกว่า แต่ผมคิดว่าไม่น่ามีอย่างนั้นหรอก เราน่าจะจบกันด้วยดีมากกว่า เพราะทางนั้นผมก็ยังได้ติดต่อเขาอยู่เรื่อยๆ ครับ"

เท่ากับว่าการทำงานของเรามีการหักเปอร์เซ็นต์เยอะมาก?

"ผมไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นครับ อย่างที่ผมบอกไป ผมมองว่าถ้าไม่ได้ผ่านจุดนั้นเข้ามา ไม่มีเขาผลักดันก้าวแรกเข้ามา ผมอาจจะไม่ได้มายืนตรงนี้ก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหากันเลยดีกว่า คือถ้าพูดเรื่องส่วนแบ่ง เราแบ่งตามที่เราคุยไว้ตั้งแต่แรก ก็ยังให้เขาอยู่ครับ".