Inside Dara
“วุ้นเส้น”ไม่กั๊กเล่าตรงๆปมมีข่าวทะเลาะแรง”เจนี่”บอกน้อยใจหลายอย่าง

"วุ้นเส้น วิริฒิพา"ดาราดังไม่กั๊กเล่าตรงๆปมมีข่าวทะเลาะแรง"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"เพื่อนซี้ บอกน้อยใจหลายอย่าง งานนี้ทำเอาหลายคนสนใจหนักมาก.

ถูกยกเป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้ที่คบหากันมาอย่างยาวนานสำหรับคู่ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันหลายต่อหลายเรื่อง จนล่าสุดเขาออกมาเปิดเผยความรู้สึกและเคลียร์ข่าวในอดีตที่เคยออกมาว่าทะเลาะกันแรงมากจนไม่คบกันผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW แบบจัดเต็ม...

วุ้นเส้น เผยว่า “เรื่องเคยมีข่าวว่าคู่นี้ทะเลาะกันคือไม่ได้ทะเลาะกันแบบเถียงกัน วุ้นรู้แล้วว่าเพื่อนรู้สึกยังไง เจนี่ก็รู้แล้วว่าเราเป็นยังไง แค่ไม่คุยกัน แต่ไม่มีการทะเลาะ ต่างคนต่างไปอยู่มุมของตัวเอง เราก็รู้สึกเสียใจ เขาก็น้อยใจหลายอย่าง มันเลยกลายเป็นหายไปช่วงหนึ่ง แต่สุดท้ายกลับมานั่งคิดว่าพื้นฐานเรารักกันมาก มันเป็นเหตุผลที่ไม่สามารถเสียกันไปได้เลยกลับมาคุยกัน เรื่องฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้ชาย ฝันเฉยๆ ปกติจะฝันไร้สาระ แต่เมื่อคืนฝันว่าท้องอยู่ดีๆกะพริบตาอีกทีลูกออกมาแล้ว

ตอนนี้แต่งเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ค่ะ เป็นคำตอบที่ไม่รู้ เราไม่ได้คาดหวังอะไร ก็ใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เรื่องความรัก วุ้นจะพยายามพูดไม่เยอะ วุ้นก็ผ่านมาเยอะ ทุก Episode ทุกคนก็เห็น อยากให้มันดีแหละ แต่ว่าสุดท้ายวันนี้เราพูดว่าดีอนาคตเราก็ไม่รู้เป็นยังไง สิ่งที่อยากบอกเจนคือ เขารู้แหละ อยู่กันมานานขนาดนี้ เขารู้ว่าเรามีแต่หวังดีกับเขาเสมอ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร เหมือนเราแข็งแรงกันพอที่จะไม่ปล่อยมือกัน เราเข้าใจความเป็นตัวเขา เรารู้จุดอ่อนจุดแข็งเขาว่าตอนไหนเขาอยากอยู่คนเดียว ตอนไหนเขาต้องการเรา แต่อยากจะบอกว่า เราจะอยู่เสมอเมื่อเขาต้องการ เรื่องอะไรก็ตามในชีวิตถ้าหากต้องการเพื่อนซัพพอร์ตเสมอ”

เจนี่ เผยว่า “ในกลุ่มไม่ว่าจะสุข ทุกข์ เศร้า พวกเราก็มีกันและกันเสมอ พร้อมจะเป็นผู้ซัพพอร์ตที่ดีจริงๆ แล้ววุ้นก็เป็นเพื่อนที่ซัพพอร์ตด้วยดีจริงๆ”...