Inside Dara
มิว-นิษฐา บุญหล่นทับ หนุ่มตี๋มีโชค!

เรื่องความงาม มิว จัดอยู่ในขั้น “นางเอก” ณ จุดนี้ มิว จึงถือว่า สวยเข้าที่ ดังได้ ดังดี งานล้น! โดดเด่นเป็น นางเอกวิก 3 พระราม 4 ที่ดูดีระดับแถวหน้า ล่าสุดออร่าความฮอตจับร่างอีก มิว ได้เป็นนางเอกหนังร้อยล้าน! คนล่าสุด จากภาพยนตร์ “แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว” ค่าย จีดีเอช ที่เธอแสดง โกยรายได้ ผ่านร้อยล้าน ทะยานสู่ 150 ล้าน แบบสบายใจ!

งาน มิว เยอะ มีละครต่อเนื่อง จนมีประเด็นว่าเป็นลูกรัก ที่ช่อง 3 ป้อนงานให้ มาแรงแซงหน้าคนอื่น แต่ มิว กลับไม่มองขนาดนั้น มีงาน จังหวะได้เธอก็รับทำตามปกติ ไม่คิดแข่งเทียบใคร แต่คนก็ยังลือกันไปว่า มิว นางเอกฮอต งานล้นมือ บรรดาผู้จัดแย่งชิงตัว มิว รีบบอก “เรื่องเปิดศึกแย่งชิงตัวคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางช่องเป็นคนตัดสินใจมากกว่า มิว เองไม่มีสิทธิ์จะตอบรับหรือปฏิเสธผู้จัดหรือละครเรื่องไหนทั้งนั้น เพราะมันขึ้นอยู่กับ คิวของมิวเองด้วย” ไว้รอดูผลงานละคร มิว เรื่อง “เพชรกลางไฟ” กับ “รากนครา” กันเอาเองล่ะกัน

เรื่องความสวย มิว มั่นใจสู้คนอื่นได้ แม้จะโดนจับตามอง ตั้งประเด็นว่า มิว สวยศัลยกรรมมาตลอด แต่ มิว ยึดหลัก สวยใส ไม่แอ๊บ! ช่วงที่มีคนเห็น มิว เดินเข้าคลินิกศัลยกรรมความงาม มิว ยอมรับว่า “พึ่งมีดหมอทำตามาจริง เคยทำแค่ครั้งเดียว และยังไม่คิดทำอะไรเพิ่ม” แต่ถ้าเป็น อกใหม่ไซส์ใหญ่ หรือ ดั้งโด่ง ดั้งพุ่ง มิว โบกมือเซย์โน...ปฏิเสธ พร้อมท้าให้จับ หรือไปงัดรูปเก่ามาเทียบได้เลย เธอยัน “ดั้งโด่ง” มาแต่น้อย มิว บอก “เรื่องทำศัลยกรรม ชินแล้ว ก็โดนมาตลอด แต่อันไหนจริงเราก็บอกว่าจริง อันไหนไม่จริงก็บอกไม่จริง สำหรับ จมูกที่โดนลือว่าไปทำก็ไม่ได้ทำค่ะ ของจริงเป็นอย่างนี้มาแต่เด็กแล้ว คนรอบข้างก็มักบอกว่า โชคดีจังเกิดมามีดั้ง”!

ดูทรงดั้งสวยกันให้ชัดๆ จ้อง มิว ให้เต็ม ตา โพสท่าถ่ายแบบ “อิน แมกกาซีน” อย่างสบาย ใจ สวยใสดูแพงสไตล์ มิว หนูจ๋า...าหนุ่มๆดูแล้ว บอกว่า “สวยจัง...” สวยนะ แต่ไม่โสด หนุ่มหน้าตี๋ นอกวงการ เค้าจองหัวใจมิวมายาวนาน 5-6 ปีแล้ว!

เป็นรักที่ไม่หวือหวา...ไม่เปิดเผยแบบโฉ่งฉ่าง แต่ก็ไม่ปิดบัง ไม่ซ่อนเร้น ถือเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนเพื่อนใจ ดูแลกันไป อย่างน่ารัก น่าเลิฟ รายได้จากหนังที่พุ่งแรงมี “แฟนมิว” ไปดูหลายรอบ เพิ่มยอด พาเพื่อนไปเชียร์แฟนด้วยแหละ รักกัน...เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ รักสิยาวนาน

หากจะมีภาพ มิว กับ แฟน ถูกแอบถ่าย มิว ก็ไม่ซีเรียส เพราะเธอไม่ได้ปิดบังหรือ โกหกว่าไม่มีแฟน เธอมีคนควงแขนแบบแฟนฉัน ดูรวมๆแล้ว เป็นรักที่หวานละมุน ถามเรื่องรักทีไร มิว ตอบไปยิ้มไป “เรื่องหัวใจก็เป็นสีชมพูหวานเหมือนเดิมค่ะ เขาเป็นคนนอกวงการ เป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว ซึ่ง มิว ไม่ได้ปิดบังนะ แต่อาจจะไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันเท่าไหร่ เพราะยุ่งทั้งคู่ เขาก็เป็นผู้ชายในสเปกนะ เพราะ มิวจะชอบตี๋ๆขาวๆสะอาดสะอ้านหน่อยค่ะ”

ช่วงแรกที่ร่วมงานกับพระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ เคมีเข้ากันจนแฟนละครอินจัด จับให้เป็น “คู่จิ้น” ที่แอบหวังอยากให้เป็น “คู่จริง” แต่เรื่องหัวใจบังคับกันไม่ได้ เพราะ “รัก” ไม่ใช่ “บทละคร” มิว คงตามใจแฟนๆไม่ได้ “หัวใจมิว” เป็นของ “หนุ่มนอกวงการ” คบมา 6 ปีมีเวลาให้หวานใจไม่เคยขาด หล่อแค่ไหน...ดังแค่ไหน แต่ถ้าไม่ใช่ หนุ่มตี๋คนนี้ มิว คงไม่มีหัวใจให้เธอ “รักแล้วรักเลย” ไม่รักเผื่อเลือก คงเป็นเสน่ห์ของ มิว ใครๆก็อยากรักและชนะใจเธอ!นานๆเจอสาวสวย หัวใจหนักแน่น ชายหัวใจ สะออน บอกเลย ใฝ่ฝันอยากเจอ แต่บังเอิญ มิว ไม่พร้อมที่จะรักใครได้อีกแล้ว นอกจาก “หนุ่มตี๋” ที่เป็นเจ้าของหัวใจ ผู้โชคดี แฟนมิว แฟนเดียวของเธอ!