Inside Dara
ปัญหาฮิตคู่รักดารา...ไม่มีเวลาหรือว่าเบื่อ!

“มือที่สาม” อาจเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดที่ทำให้เตียงหักรักร้าว แต่เอาเข้าจริงปัญหา “ไม่มีเวลา” กลับพบว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ “คู่รักดารา” ร้างรากันอันดับ 1

ดูเหมือนเป็นแค่เรื่องเล็กขี้ประติ๋ว แต่ถ้าสำหรับ “คนรักกัน” เรื่องเวลาเป็นเรื่องใหญ่ ตอนแรกรักก็โปรแรงไม่เจอหน้ากันทุกวันเหมือนขาดใจ แต่พอนานไปโปรหมดลดเหลือเจอกัน 3 วันครั้งยังบอกว่าบ่อยเกิน ก็เป็นซะอย่างนี้ทุกคู่ ส่วนใหญ่ฝ่ายชายจะเกิดมาพร้อมโปรนี้ บางทีผู้หญิงก็อดสงสัยไม่ได้ว่า...จริงหรือที่ไม่มีเวลา หรือว่าเป็นข้ออ้างของคนที่เบื่อขี้หน้ากันแล้วเท่านั้น?!

ปัญหาเบื่อ เอ๊ย ไม่มีเวลาให้ ยุติธรรมสำหรับทุกคู่รักไม่มีเลือกที่หน้าตาหรือฐานะ เกิดได้เท่าเทียมกัน ล่าสุดพระเอก อเล็กซ์ เรนเดลล์ เผยเรื่องช็อก! ว่า “ห่าง” กับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร ซะแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นคู่ที่ดูเหมือนฟ้าส่งมา เพราะว่านิสัยไม่ต่างกัน ชอบเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์แบบเดียวกัน และใจบุญคล้ายกัน แต่ความคล้ายกันก็ช่วยอะไรไม่ได้ถ้า “ไม่มีเวลาให้กัน” เพราะแม้แต่เวลาจะนัดมานั่งเคลียร์ปัญหาคาใจยังไม่มีเลย!

ก่อนหน้านี้ไม่นานนางเอกสาว ไอซ์–ปรีชญา ก็ไม่เจอหน้าแฟนหนุ่มนักร้องเท้าไฟ ฮั่น–อิสริยะ ถึงกับไปโพสต์ระบายด้วยความน้อยใจใน IG ว่าหนุ่ม ฮั่น ไม่มีเวลาให้เลย ฮั่น ถึงรู้ตัวว่าทำตัวห่างเหินเกินไป จึงพยายามปรับปรุงตัวใหม่ และข้อดีของ ฮั่น ก็คือไม่ว่าจะผิดหรือถูกยังไงจะเป็นฝ่ายง้อสาว ไอซ์ ก่อนทุกครั้ง น่ารักตรงนี้แหละ!

---ด้านนางเอกช่อง 3 น้ำตาล-พิจักขณา สวยขนาดนี้ก็ยังถูกแฟนหนุ่ม ไผ่-พาทิศ ทิ้งขว้างให้เหงาหงอยได้ถึงขั้น น้ำตาล ออกมาพูดด้วยความน้อยใจว่าความรักมีปัญหา เพราะว่า ไผ่ ไม่มีเวลาให้ เข้าป่าหายหน้าไปแต่ละทีเป็นเดือนๆ จนชักไม่แน่ใจความสัมพันธ์ว่าจะต่อไปอย่างไรดี?

---นางเอกนักร้อง น้ำชา–ชีรณัฐ ก็เพิ่งยอมรับว่าทะเลาะกับ ไฮโซ พก พรประภา เพราะไม่มีเวลาให้ น้ำชา พอมีงานละครก็ไม่มีเวลากินข้าวกับแฟน ยิ่งไม่มีเวลาแม้แต่จะเจอกัน แต่ น้ำชา ก็ตั้งข้อสังเกต “มันเป็นความชินชา ความไม่น่าสนใจรึเปล่า ทำไมไม่ตื่นเต้นเหมือนเมื่อก่อน?”

คู่รักป้ายแดง เมย์–พิชญ์นาฏ กับนักเตะซุป’ตาร์ เมสซีเจ–ชนาธิป เปิดเผยความสัมพันธ์และโชว์ความหวานหนักมากช่วงนี้ แต่ เมย์ ก็ยอมรับนะว่าปัญหาใหญ่ของความรักก็คือ “ไม่มีเวลา” เพราะ เจ ต้องเก็บตัวซ้อมหนักมาก แต่ เมย์ ก็พยายามจะเข้าใจและผ่านมันไปให้ได้---

ใบเตย อาร์สยาม ก็มีปัญหากับ ดีเจแมน–พัฒนพล จนเบรกความสัมพันธ์อยู่ตอนนี้ เพราะเรื่องชายหนุ่มไม่มีเวลาให้เหมือนกัน ถึงขั้นที่พูดประชดว่า “เอาเวลาส่องพระมาส่องแฟนดีกว่ามั้ย?”

---นังร้ายหน้าหวาน ดิว–อริสรา กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นมีงานตลอดทุกวันจนยอมรับว่าทำให้มีปัญหากับ ไผ่ วันพอยท์ เพราะไม่มีเวลาให้แฟนหนุ่มเลย แต่ยังดีที่ยังบริหารความรักได้ดีที่สำคัญ “แม่แฟน” รักว่าที่สะใภ้คนนี้หนักมาก!

---แค่ไม่มีเวลาฝ่ายเดียวก็แย่แล้วแต่คู่ของนักร้องดัง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ กับผู้ประกาศสาว ไบรท์-พิชญทัฬห์ นี่อาการโคม่าเพราะว่าทั้งคู่ต่างก็ไม่มีเวลาว่างเลย เจอกันก็แทบไม่ได้เจอ แต่ว่าคู่นี้กลับไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นปัญหา แถมยังคอยให้กำลังใจด้วยซ้ำ...คู่นี้อาจเป็นตัวอย่างว่าความ “ไม่มีเวลา” อาจไม่ใช่ปัญหาเสมอไป.