Inside Dara
“ปุ๊กลุก” ปัดจ้างนักข่าวถ่ายรูป เคลียร์! เมินร่วมเฟรม “ใบเตย”

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” มึนตึ๊บ! เคลียร์จ้างนักข่าวถ่ายรูปคู่ “พิ้งกี้-เพชร” กลางงานแต่งหวังปั่นกระแสให้ตนเอง ปัดเมินร่วมเฟรม “ใบเตย อาร์สยาม” ยันไม่เห็นอีกฝ่าย ส่วนตนชิ่งกลับก่อนเพราะมีงานต่อ ไม่เกี่ยวหนีใคร

เป็นนักแสดงที่มีประเด็นข่าวได้ตลอดจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ล่าสุดโดนจับตามองว่าเป็นนางเอกสาวที่กำลังตกเป็นกระแสว่าลงทุนจ้างนักข่าวให้ไปถ่ายรูปคู่กับบ่าวสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” กับ “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” เพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง ซึ่งพอได้เจอสาวปุ๊กลุกในงานเทศกาลกินเจ พร้อมกับเปิดตัวเต้าหู้ยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ลานกิจกรรม หน้า MBK CENTER เจ้าตัวก็ปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะเจอนักข่าวเป็นประจำ และไม่ต้องจ้างก็ไปทำข่าวกันอยู่แล้ว พร้อมยันไม่เจอ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน กลางงานแต่ง

“ไม่ใช่หนูแน่นอนค่ะ จริงๆ หนูกับพี่ๆ นักข่าวเจอกันทุกงานอยู่แล้วเนอะ คงไม่ต้องจ้างกันก็ไปใช่ไหมคะ ฉะนั้น ไม่ใช่หนูแน่นอน (หัวเราะ) ก็ไม่งงนะ คือหนูก็โอเคนะไม่ว่าใครจะถามอะไรยังไง แต่มันไม่มีทางใช่หนูอยู่แล้ว วันไปร่วมงานพี่พิ้งกี้ก็ได้ถ่ายรูปด้วยกันค่ะ เพราะรู้จักพี่พิ้งกี้อยู่แล้ว สนิทกัน เท่าที่จำได้ก็เหมือนจะมีพี่ๆ อยู่สองกลุ่มที่เข้ามาคุย ก็เป็นปกติเหมือนทุกครั้งที่ไปงานค่ะ ก็ไม่ได้มากกว่าทุกงาน เจอกันปกติอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้เกาเหลากับพี่พิ้งกี้ค่ะ แต่งหน้ากับพี่ผู้จัดการพี่พิ้งกี้ประจำค่ะ”

ยันไม่ได้เจอ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ในงาน บอกพร้อมยินดีร่วมเฟรมด้วยเสมอ

“จริงๆ ในงานคนเยอะนะคะ ถ้าเกิดใครไปมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ก็คงไม่ได้เห็นทุกคนหรอกค่ะ (มีคนบอกไม่ร่วมเฟรมกัน) ไม่เกี่ยวค่ะ ถ้าถ่ายรูปก็ถ่ายได้ ไม่มีอะไรเลย แต่วันนั้นไม่ได้ถ่ายค่ะ ถ่ายกับพี่พิ้งกี้กับพี่เพชรเท่านั้นเอง ไม่ได้ถ่ายกับใครเลย เดินสวนกันบ้างไหมก็ไม่เห็นนะ คนมันเยอะจริงๆ ถ้าจะให้เดินดูลาดเลาก่อนว่าใครจะเดินสวนกันมั่งคงไม่ได้เดินพอดีนะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอและคุยกันตรงๆ มันเหมือนไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันน่ะค่ะ”

ปัดจงใจกลับเร็วเพราะไม่อยากเจอใบเตย และไม่เกี่ยวที่อีกฝ่ายสนิทกับ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”

“หนูกลับเร็วทุกงานค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับพี่พิ้งกี้เนอะ งานก็อยู่พัทยา เย็นวันนั้นเราก็เหมือนมีไปที่อื่นต่อด้วย พอถ่ายรูปเรียบร้อยเราก็กลับไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับว่าเขาสนิทกับแตงโม คือไม่มีอะไรกับใครค่ะ อย่าเชื่อมโยงเลยดีกว่า ไม่มีอะไรจริงๆ หนูสามารถทำงานร่วมได้ทุกคนค่ะ”