Inside Dara
“เอ ศุภชัย” บุกเคลียร์ “แม่แก้ว” คาดภาษาไทย “ญาญ่า” ไม่แข็งแรง ถ้าเป็นแฟน “ณเดชน์” พี่ต้องรู้!

“เอ ศุภชัย” ยันเคลียร์ “แม่แก้ว” คาด “ญาญ่า” ภาษาไทยไม่แข็งแรง ไม่เคลียร์คำถาม หลุดบอกเป็นแฟน “ณเดชน์” ย้ำถ้าเป็นแฟนพี่ต้องรู้! เผยปล่อยวางเรื่องเด็กในสังกัดแหกกฎมีแฟน ขอกลับไปอ่านดรามา “เคน ภูภูมิ” หลังถูกถล่มเอี่ยว “ฌอห์ณ - เอสเธอร์” ชมจิตใจดี เดี๋ยวก็ผ่านไป

เรียกว่าฮือฮาเลยทีเดียว หลังจากที่ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” เข้าไปคอมเมนต์ขณะที่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กำลังไลฟ์สดอวดลูกสาว “เป่าเปา” โดยใจป้ำบอกว่าถ้าเรียกชื่อได้จะให้หนึ่งแสน ล่าสุด เอออกมาเผยในงานแฟชั่นโชว์ Await Fashion Show by A Supachai ณ Diamond Hall ม.กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต บอกถือว่าเป็นของขวัญรับขวัญหลาน

“เป็นสิ่งที่โชคดีมาก คือ วันนั้นไม่มีอะไรทำและยังไลฟ์ไม่เป็น ได้เข้าไปกดดูเห็นกุ๊บกิ๊บไลฟ์ได้ แต่ทำไมเราถึงไลฟ์ไม่ได้ พอเราได้เห็นน้องเป่าเปาเราก็สาระแนพิมพ์ไป กุ๊บกิ๊บก็บอกเป่าเปาเรียกเอเอ๋สิลูก เดี๋ยวพี่เอเอ๋จะให้เงินหนึ่งแสนบาท เราก็โอเคๆ แต่ก็ยังคิดในใจนะว่าชื่อเอเอ๋นี่ใกล้กับเสียงร้องเด็กหรือเปล่า หรือมันก้ำกึ่งระหว่างเรียกชื่อเอจริงๆ หรือร้องไห้ หรือ บี้ กับ กุ๊บกิ๊บ แอบหยิกให้ลูกร้องไห้”

“เรากับคนทางบ้านก็ลุ้นกัน สรุปสุดท้ายเป่าเปานางก็ฉลาดนะ นางเก่งจริงๆ นางเกิดมาเพื่อให้พ่อแม่สบาย นางก็เรียกขึ้นมาว่าเอ๋เอ๋ เราก็เลยโทร.ไปหากุ๊บกิ๊บ ว่า ให้เอาเลขบัญชีมาสิจะได้โอนตังค์ให้หลาน อีกอย่างเราก็ยังไม่ได้ให้เงินรับขวัญหลานเลย กุ๊บกิ๊บเลยบอกว่าเดี๋ยวจะเข้ามาหาที่บ้าน เราเลยจะให้เงินสดที่บ้านเพราะถ้าโอนไปก็ไม่รู้ว่าจะถึงหรือเปล่า (หัวเราะ)”

“เคยเจอเป่าเปาแล้วค่ะ วันนั้นกุ๊กกิ๊บและบี้พามาลาบวช น้องก็น่ารักค่ะ เราเจอกันสองครั้งแล้ว ช่วงปีใหม่ก็ได้เจอค่ะ ก็เอาแค่นี้ก่อนค่ะ สุดท้ายหลานไม่ได้อะไรหรอก พ่อแม่อ่ะได้ (หัวเราะ)”

คาด “ญาญ่า อุรัสยา” ไม่เคลียร์คำถาม ภาษาไทยไม่แข็งแรง หลุดบอกเป็นแฟน “ณเดชน์” ไม่ห้ามแหกกฎมีแฟน เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่มั่นใจยังเป็นแค่พี่น้อง

“ด้วยความรู้สึกของเรา ภาษาไทยน้องญาญ่าก็ไม่ค่อยแข็งแรงหรือเปล่าคะ บางทีถามไปถามมาน้องเลยอะไรก็ได้ ด้วยความรู้สึกของเราด้วยใจจริงน้องทั้งสองยังเป็นเพื่อนและเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟนไม่เลยค่ะ มันเป็นเรื่องของบุคคลทั้งสอง ตัวเราก็สงสารน้องญาญ่านะ เพราะบางทีภาษาไทยเขาไม่ค่อยแข็งแรง แต่เขาก็รู้เรื่องนะ บางทีนักข่าวช่วยกันถาม น้องก็อยากตอบ แต่ก็ยังไม่เคลียร์กับคำถาม อันนี้ไม่รู้นะยังไม่ได้ถามน้อง แค่คิดตามความรู้สึกเรา เพราะถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ เขาคงจะมาบอกพี่เอแล้ว แต่นี่ยังไม่เห็นบอกอะไรเลย”

“ก็ยังไม่ได้คุยกับณเดชน์เลยครับ เราก็ให้เกียรติทุกคน ทั้งสองก็น่ารักดีนะครับ คบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ (ผิดกฎบ้านห้ามมีแฟน?) ไม่ค่ะ ตอนนี้เราปล่อยวางหลายเรื่องแล้วค่ะ ถ้าคนไหนที่เห็นว่าเป็นผู้ใหญ่พอแล้วคิดว่าใช่ก็คงใช่ อันนี้หมายถึงภาพรวมเลยนะครับไม่ได้เจาะจงแค่น้องทั้งสอง แต่ตอนนี้น้องทั้งสองที่ชัวร์ๆ ก็คือ เขาเป็นพี่น้องกันค่ะ”

“ถ้าเขาเปลี่ยนสถานะกันอันนั้นเป็นเรื่องของเขาเลย เดี๋ยวรอให้เขาเปลี่ยนก่อนแล้วค่อยมาบอกพี่เอ เดี๋ยวไปเขียนกันอีกว่าพี่เอโอเคแล้วเป็นแฟนได้ แล้วเดี๋ยวมันจะมาซวยอีก (หัวเราะ) ให้สถานะเป็นพี่น้อง แล้วถ้าวันไหนเขามาบอกเราเมื่อไหร่ เดี๋ยวเราจะมาบอกนักข่าวพร้อมกันเลยค่ะ ถามว่าน้องผ่านมั้ยทุกอย่างผ่านหมดเลยค่ะ เราก็แล้วแต่คนทั้งสอง ให้เกียรติความรู้สึกของทุกคนค่ะ แต่ที่คุยกันกับแม่แก้วก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ”

ยังไม่คุย “เคน ภูภูมิ” หลังโดนถล่มเอี่ยวดรามา “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” บอกขอกลับไปอ่านข่าวให้ละเอียด ชมเป็นคนจิตใจดีมาก เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

“ไม่เคยได้คุยถึงเรื่องนี้เลย ตอนที่น้องพาเอสเธอร์และคุณแม่ไปสวัสดีปีใหม่ที่บ้าน ก็ยังไม่ได้เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่เราก็ได้ติดตามข่าว เราว่ามันไม่มีอะไรหรอก สุดท้ายเดี๋ยวทุกอย่างก็คงเข้าใจกันค่ะ”

“ด้วยความที่เราเคยเจอปัญหาไม่เยอะมาก และน้องเคนเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก เวลาเขามีความรู้สึกดีกับใครเขาก็จะจริงใจและแสดงความรู้สึกออกไป แต่สุดท้ายเรายังไม่ได้รู้เรื่องราวโดยละเอียดว่ามันเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวขอกลับไปอ่านข่าวให้ละเอียดก่อน”

“ก็ไม่ได้เรียกคุยเลยค่ะ ทุกคนเป็นผู้ใหญ่ และมันไม่ใช่เรื่องที่น้องไปทำอะไรไม่ดี เราว่าน้องทุกคนเป็นคนน่ารักกันหมด อาจจะไปเข้าใจอะไรผิดกัน เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเราก็ทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเดี๋ยวก็คงได้คุยกันค่ะ”