Inside Dara
"แจ๊ส"น้ำตาคลอขอระบาย ถึงดูเถื่อน...แต่ไม่ใช่คนเลว

ช่วงนี้โดนมรสุมชีวิตหนัก หลังจากเพลง “ยับแม่” ของนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ถูกคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเนื้อหาเพลงและเอ็มวีมีภาพไม่เหมาะสม ทำเอาแจ๊สถึงกับเครียดหนักจนต้องไปทำพิธีขอขมาคนในพื้นที่และยกเลิกเพลงทิ้งไป โดยไม่คิดรื้อทำใหม่ แถมยังมีประเด็นปาดหน้า โจอี้ บอย ยอมลดค่าตัวเพื่อเสียบงานพรีเซ็นเตอร์อีก

พอเจอแจ๊สในงานฉายภาพยนตร์ “หลวงพี่แจ๊ส 4 จี” รอบสื่อ ที่สยามพารากอน เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย แจ๊ส เผยว่า ในเมื่อสังคมตัดสินว่ามันผิดก็ต้องว่าไปตามนั้น เราก็แค่ไปทำอย่างอื่นแทน เพลงนั้นก็ทิ้งมันไปไม่มีการแก้หรือรื้อทำใหม่ ผมกล้ายอมรับผิด ขอโทษอย่างจริงใจกับความผิดที่ทำลงไปด้วยความไม่รอบคอบ จะไม่ทำอีกแล้ว แต่ทุกอย่างที่ทำผมไตร่ตรองแล้ว เจตนาแค่อยากจะมอบความบันเทิง และครั้งต่อ ๆ ไปเพลงผมจะเป็น 18+หมดเลย จะไม่ทิ้งความเป็นตัวเองแต่ต้องสร้างเกราะกำบังที่ดีก่อนว่าอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะกับเยาวชน ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน

ยอมรับว่าลงทุนไปเป็นล้าน แรก ๆ เครียดมาก สงสารภรรยาเห็นเขาร้องไห้ทั้งที่ปกติเขาเป็นคนเข้มแข็งมาก แต่ผมเป็นเสาหลักจะมานั่งท้อไม่ได้ แค่เห็นหน้าลูก ภรรยา และทุกคนในวงก็มีกำลังใจจะสู้ต่อแล้ว มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา บุคลิกผมดูเถื่อนแต่ผมไม่ใช่คนเลว (เสียงสั่นน้ำตาคลอ) คือถึงจะไปขอขมาแล้ว แต่ก็มีกระแสดราม่าเข้ามาอีกเราก็คงต้องปล่อยแล้ว ณ ตอนนี้คิดถึงครอบครัวอย่างเดียว ยิ่งสูงยิ่งหนาว แต่ไม่ต้องห่วงเดือน มิ.ย.นี้ผมจะมีเพลงใหม่ยืนแต่งตัวหล่อ ๆ เลย

ส่วนประเด็นเรื่องปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์พี่โจอี้บอย บอกตรง ๆ ว่าไม่รู้เรื่อง ภรรยาเป็นคนรับงานให้ ผมมีหน้าที่ทำตามที่เขาให้ทำ ทราบมาก่อนแล้วว่าก่อนหน้านี้พี่โจ้เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่คือคนมาจ้างทำงานก็ตามปกติทั่วไป เราต้องทำงานหาเลี้ยงปากท้อง เชื่อว่าไม่ทำให้มีปัญหากันแน่นอน พี่โจ้เป็นคนน่ารัก.“