Inside Dara
ชาวเน็ตทัก แต้ว ณฐพร พักก่อน ไม่อยากให้เป็นเน็ตไอดอลตลาดล่าง

เพราะต้องเก็บตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ งานนี้เราเลยได้เห็นเหล่าดาราคนดังหลายคนหาอะไรทำแก้เบื่อที่ไม่ได้ออกไปไหนตามนโยบายของภาครัฐ และตอนนี้หลายคนก็เลยเต้นแก้เบื่อแล้วโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมของตัวเองกันอย่างล้นหลาม และหนึ่งในนั้นคือนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่โชว์สเต็ปแดนซ์กระจายให้หลายๆ คนต้องปรบมือในความสามารถของสาวแต้ว จนตอนนี้ได้ตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการติ๊กต๊อกไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เจ้าตัวได้ลงคลิปเต้นในอินสตาแกรมของตัวเอง ต้องบอกว่าคลิปนี้เป็นคลิปเต้นที่เซ็กซี่สุดๆ อีกคลิปของนางเอกสาวเลยทีเดียว โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่สาวแต้วใส่สปอร์ตบราเต้น พร้อมกับแคปชั่นว่า "Yes, Mama. My lungs are still healthy and strong!!! #healthylungschallenge @vatanika @wakingbee #Wakingbee #SensibleSweat #พลังในแบบคุณ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ"

แต่งานนี้กลับมีดราม่าเบาๆ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปเต้นนี้มากมายหลากหลายความคิดเห็น บ้างก็บอกว่าเป็นคลิปที่แซ่บมาก ชอบให้สาวแต้วเต้น, เต้นไปเถอะไม่ได้ฆ่าใครตาย บ้างก็บอกว่า อยากให้สาวแต้วคนเดิม ลุคเรียบร้อย, เอาเซ็กซี่พอแค่นี้ ไม่อยากให้เป็นเน็ตไอดอลตลาดล่าง, พักก่อนนะ.