Inside Dara
สาวไส้กันเละ! “ฟ้า” แฉไลน์ “โตส” ขู่ “มึงเจอกูแน่” แขวะไม่ดัง ตนจะสร้างเรื่องให้เสียชื่อทำไม

“ฟ้า บาร์บี้” งัดหลักฐานโต้ “โตส” แฉด่าหยาบ ขู่ “มึงเจอกูแน่” ยันไม่ได้เรียกร้องให้กลับมา แต่อีกฝ่ายมาหาเอง ขำกลายเป็นตนกระทืบ - เหยียบหัว ลั่นขอแถลงครั้งสุดท้าย หลังจากนี้ ขอไปสู้กันในศาล แขวะอีกฝ่ายไม่ดัง ตนจะสร้างเรื่องให้เสียชื่อทำไม

เรื่องยังอีนุงตุงนัง เป็นหนังคนละม้วน ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาพูดไม่เหมือนกันสักนิด ประเด็น “ฟ้า บาร์บี้” ถูกทำร้ายร่างกายโดยแฟนเก่า “โตส อัครัช” ด้านฝ่ายชายออกมาตั้งโต๊ะแถลงเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (25 ก.ค.) ยันตนต่างหากที่ถูกกระทำ ถูกตบ ถูกระทืบเหยียบหัว แถมยังถูกฟ้าขู่จะทำให้เสียชื่อถ้าไม่ยอมกลับมาคืนดีกัน

ไม่ปล่อยให้รอนาน ฟ้า บาร์บี้ ก็ออกมาเปิดใจสัมภาษณ์ในรายการ EFM ON TV ช่อง GMM 25 พร้อมงัดหลักฐานแฟนเก่าโตสอินบ็อกซ์มาหาว่าโดนทำร้ายเหมือนกัน รวมไปถึงข้อความไลน์ที่ฟ้าคุยกับโตส เป็นหลักฐานว่าอีกฝ่ายอยากมาหาตนเอง ย้ำจะขอพูดวันนี้เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้ ขอให้ไปเจอกันที่ศาล

“สิ่งที่เขาพูดมาหนูไม่เห็นความจริงเลยค่ะ ที่เขาบอกว่าหนูตามเขาไปที่บ้าน มันไม่ใช่ หนูไม่ได้ตามเขาไป เขา โทร.มาหาหนูรอบแรกตอนเที่ยงคืนกว่าแล้วหนูไม่รับ โทร.อีกรอบ หนูบอกหนูไม่อยู่จะออกไปข้างนอก แล้ว โทร.มาอีกรอบหนึ่งหนูก็ไม่รับ ก็จะมีไลน์นี้ออกมา (โชว์หลักฐานแชตไลน์) ในไลน์มันเป็นคำพูดที่หยาบคาย ประมาณว่า ว่าแล้วคุยกับแฟน แหม่ไม่รับโทรศัพท์ เพราะอยู่กับมันแล้วไง รับสายคนอื่นไม่ได้เหรอ ทำตัวเลวกว่า...อีก เดี๋ยวเจอกูแน่”

“สาเหตุที่เขาทำร้ายก็เรื่องที่เรามีคนคุยของเราค่ะ ถามว่าเขาหึงหรือเปล่า พี่ ๆ ว่าเขาหึงมั้ยคะ พูดถึงขนาดนี้แล้ว เพราะเขาตามจิกขนาดนี้ คิดว่าเขาหึงมั้ยคะ เราเลิกกันแล้วค่ะ เลิกมา 2 เดือน”

“ที่บอกว่าเราอยากคืนดี ไม่ใช่ค่ะ หลักฐานก็มีหมดแล้ว เป็นแชตไลน์ของอาทิตย์ที่แล้ว มีหมดเลย ตอน 01.30 น. เขากำลังจะมาบ้านเรา บอกว่าเจอกูแน่ หนูก็พูดกลับไปว่า ถ้าเคลียร์วันนี้จบคือจบ แล้วหลังจากนั้น ประมาณเกือบตี 3 เขาก็มาถึง”

“เรื่องที่เขาบอกว่าเราไปตบไปจิกเขา เป็นเหมือนที่หนูแถลงข่าวไปเมื่อครั้งที่แล้วค่ะ พอมาเขาก็ถามว่าไปไหนกับใครมา ประเด็นเรื่องนี้แหละค่ะที่เขาตบหน้าเรา เราก็ยอมรับความจริงว่าเราก็มีใหม่แล้ว เราก็ไม่ผิด เพราะเราเลิกกันไปแล้ว ส่วนเขามีคนคุยด้วยเราก็รู้ค่ะ ถ้าเกิดสมมติว่าหนูไม่รู้ว่าเขามีคนคุยใหม่ หนูก็คงจะกลับไปคุยกับเขา แต่พอหนูรู้ว่าเขาก็มีคนของเขา หนูก็ไม่ยุ่ง”

ขำกลายเป็นฝ่ายกระทืบ ยันปัดป้องร่างกายแค่สัญชาตญาณ

“มีติดต่อกันค่ะ เพราะว่าเขาได้ขึ้นชื่อเป็นสถานะแฟนเก่า เพราะฉะนั้นเราก็มีแค่คนคุย เพราะคนใหม่ของเรายังไม่ใช่สถานะแฟนค่ะ เขาเป็นแฟนเก่าใจเราก็ต้องหวั่นไปทางเขา”

“เขาบอกว่า หนูไปกระทืบเขาอย่างเดียวเลยใช่มั้ยค่ะ (หัวเราะ) เขามาถึงเขาถามคำถามแรก คือ ไปไหนกับใครมา ได้กับมันแล้วใช่มั้ย ก็ขึ้น เราก็ตอบอืม ก็ไปอะ เขาก็พูดไม่ดี ทำไมเป็นแบบนี้วะ แล้วก็บีบคอ ตบ อย่างที่หนูเล่าไปเลย เขาเป็นฝ่ายทำร้ายร่างกายเราก่อน หนูก็ต้องปัดป้อง ป้องกันตัวเอง ซึ่งมันเป็นสัญชาตญาณของคนอยู่แล้ว ถ้าใครมาทำร้ายเราก็ต้องป้องกันตัวเองค่ะ”

ไม่รู้สึก “โตส” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ย้ำความจริงคือความจริง แขวะอีกฝ่ายไม่ดังตนจะสร้างเรื่องมาแฉทำไมให้ตัวเองเสียชื่อ

“ก็ไม่รู้สึกยังไงเลยค่ะ เพราะว่าสิ่งที่หนูพูดไป หลักฐานหนูก็มี ความจริงก็คือความจริงค่ะ ถามว่าหนูได้ขู่เขามั้ยว่าถ้าไม่ยอมเลิกกับผู้หญิงคนนั้น เราจะสร้างเรื่องว่าเขามาทำร้าย แฉให้เสียชื่อ หนูมีแต่เสียกับเสีย แล้วตัวเขาก็ไม่ใช่ว่าคนจะรู้จักอะไรขนาดนั้น หนูจะสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่ออะไรค่ะ ชีวิตปกติของหนูมีความสุขดีอยู่แล้วค่ะ (ยืนยันว่าเราถูก?) ใช่ค่ะ ก็ถ้าจะงัดมาแฉก็ขอให้มันตรงประเด็น อันที่เขาทำร้ายร่างกายเราล่ะกันค่ะ”

“ถ้าดังในเรื่องนี้หนูคงไม่เอาดีกว่าค่ะ เวลาไปไหนทำอะไร กระแสสังคมใครก็ไม่อยากโดนว่าในโซเชียล ดังในเรื่องนี้หนูไม่เอาค่ะ กระแสลบหนูก็มี หนูจะเอาตัวเองไปเสี่ยงทำไม เป็นผู้หญิงก็มีแต่เสียกับเสีย”

ยันคำเดิม กระโดดขึ้นรถเพราะอยากได้มือถือคืน ปัดตอบกินข้าวกันต่อในวันรุ่งขึ้น

“เหตุผลที่เราตามเขากลับไปบ้าน เพราะเขาเอาโทรศัพท์เราไป เราก็ต้องตามเอาของเราคืน ก็ทะเลาะกันถึงเช้า จนเหนื่อย ก็นั่งอยู่อย่างนั้นแล้วก็เจรจากันเคลียร์กัน ทุกอย่างมันก็สงบลง เพราะความเหนื่อย พออีกสักพักช่วงสาย เขาก็ไปส่งเราที่บ้าน มันก็ไม่ใช่ว่าเคลียร์กันดีนะคะ หนูยังบอกเขาเลยในเรื่องทำร้ายร่างกายเมื่อวาน เราเอาเรื่องนะ เขาก็ยังพูดเลยทำอะไรทำเลยเขายอม”

“เขาไปส่ง หนูเป็นคนเปิดประตูลงยังไม่ถึงหน้าบ้าน (ไม่ได้มีการไปกินข้าวกันต่อ?) มีการเจรจากันในรถอีกรอบหนึ่ง ซึ่งหนูแถลงไปแล้ว ถามว่าได้กินข้าวกันมั้ยมีคุยกันข้างนอกค่ะ (แต่ไม่ได้กินข้าว?) มีคุยกันข้างนอก”

ขอชี้แจงครั้งสุดท้าย หลังจากนี้ ให้ไปสู้กันในศาล

“มีค่ะ ก็อยากให้สู้กันในชั้นศาลดีกว่า วันนี้ที่หนูออกมาชี้แจงอีกรอบคือครั้งสุดท้ายแล้วที่จะออกชี้แจงตรงนี้นะคะ จากนั้นก็จะเป็นเรื่องของศาลแล้ว ก็มาสู้กันในชั้นศาล ถ้าเขายังไม่ยอมรับความจริง”

“เรื่องนี้จะจบยังไงอันนี้ไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ ถ้าเรื่องจะจบ ทุกอย่างที่พูดที่มีหลักฐาน มันคือความจริง ก็ต้องให้ศาลตัดสินแล้วค่ะ ถ้าตัวเขาไม่ยอมก็คงเป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีแล้ว”

ขอโทษครอบครัวทำให้เสียใจ บอกถ้าตนมีสติคงไม่เหยียบขึ้นรถอีกฝ่าย

“ไม่มีใครโอเคหรอกค่ะ ในครอบครัวเรา ไม่มีใครโอเคที่ลูกสาวโดนทำร้ายร่างกาย มีเรื่องกับผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ก็จะต้องเสียใจเป็นธรรมดา รู้สึกแย่ หนูก็อยากจะขอโทษคุณพ่อคุณแม่ และทุกคนที่ลำบาก ที่ช่วยหนูเรื่องนี้ หนูต้องขอโทษจริง ๆ กับกระแสสังคมหนูก็ขอโทษจริง ๆ ซึ่งถ้าวันนั้นตัวหนูใช้สติ และใช้เหตุผลมากกว่านี้ หนูก็คงจะไม่เหยียบขึ้นรถไปกับเขาค่ะ อันนี้หนูก็คงผิดเองด้วยในส่วนหนึ่งที่ก้าวขึ้นรถไปกับเขา หนูชี้แจงตรงนี้เพราะคำถามในโซเชียลถามมาเนอะมาก ว่าทำไมถึงต้องขึ้นรถไปกับเขา เพราะเราก็ไม่คาดคิดว่าเขาจะทำแบบนี้ จากนี้ชีวิตหนูก็คงจะเปลี่ยนไป อย่างเช่นการใช้ชีวิตค่ะ จะใช้เหตุผลมากกว่า”

งัดหลักฐานแฟนเก่าโตสอินบ็อกซ์มาหา บอกไม่ถึงกับโดนทำร้าย แต่โดนกระชาก แถมกินข้าวดูหนังต้องควักจ่ายเอง

“(โชว์หลักฐานที่แฟนเก่าทักมา) มีทักมาแล้วก็ไม่ใช่คนเดียว พอเกิดเรื่องเขาก็อินบ็อกซ์มา เขามาคุยว่าเราเชื่อเธอนะ เราเคยคบกับคนนี้เมื่อประมาณเท่านี้ ๆ แล้วก็คือโดนเหมือนหนูเลย ขับรถไปรับไปส่งทุกอย่าง กินข้าวดูหนังเราออกหมด คือ เรื่องราวคล้าย ๆ หนูเลย แต่ไม่ถึงขั้นว่าโดนทำร้ายร่างกาย เขาจะโดนกระชาก โดนด่า พูดจาแรง ๆ ค่ะ ก็ตรวจสอบได้ค่ะ แต่ว่าหนูเอามาโชว์ได้เท่านี้ แต่จริง ๆ แล้วตรวจสอบได้”

เสียดายเคยรัก ไม่น่าทำกันขนาดนี้

“เราเป็นคนที่เคยรักกัน เขาไม่น่าทำแบบนี้ค่ะ เรื่องนี้ไม่มีผลกับคนที่เราคุยอยู่ตอนนี้ เขาเข้าใจทุกอย่าง เพราะตอนตีห้าครึ่งวันนั้น ที่เราโดนทำร้ายไปแล้ว ตอนช่วงเช้ามาก ๆ เราก็ทักไปหาเขา ว่าเราโดนแฟนเก่าทำร้าย ซึ่งเขาก็อึ้งค่ะ หลังจากนี้ คงไปอยู่ในชั้นศาลแล้วค่ะ เพราะหนูก็คงจะไม่ออกมาแถลงอะไรบ่อย ๆ แล้วค่ะ ปล่อยให้เป็นเรื่องของชั้นศาลแล้ว”

ซัดไม่มีสิทธิ์มาทำร้าย เกิดเหตุการณ์นี้ก็ดี หลังจากนี้ขอตัดขาด

“(มีเพื่อนเขาออกมาโพสต์ว่าตอนที่คบกันก็ทะเลาะกันบ่อย?) อันนั้นคือช่วงที่เราคบกันอยู่เราทะเลาะกัน บางครั้งเราผิด บางครั้งเขาผิด ซึ่งถ้าเขาผิดเราก็จะเป็นคนเริ่มว่าเฮ้ย ทำไมทำแบบนี้ ตอนที่คบกันแล้วทะเลาะกัน หนูก็มีสิทธิ์ที่จะโวยวาย แต่ ณ ปัจจุบันนี้เราเลิกกันแล้ว เขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาทำร้ายร่างกายหนูด้วยซ้ำค่ะ หลังจากนี้ ก็คงตัดขาดค่ะ ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว เกิดเรื่องแบบนี้ก็ดีค่ะ หนูจะได้ตัดคนแบบนี้ไปจากชีวิตหนูได้ ตอนนี้ทางคดีก็รวบรวมหลักฐานแล้วก็ส่ง คือ มีใบรับรองแพทย์ แล้วก็แจ้งข้อหาเดิมค่ะ”