Inside Dara
อยากดังไหม...ดารายุคใหม่เผยความรัก

หมดยุคแล้ว “ดารารักต้องหลบ”!...เมื่อพระเอกนางเอกยุคใหม่ใช้ความรักเป็นบันไดไต่ สู่ความดัง สร้างสตอรี่สวีตหวาน ปั่นกระแสจนกลาย เป็น “คู่จิ้น” ให้แฟนคลับลุ้น บางคู่รักจริง บางคู่ ดูแอ๊บเรียกเรตติ้ง เห็นชัดจากคอนเสิร์ตช่อง 3 ครบรอบ 47 ปี ที่ผ่านมา ไฮไลต์อยู่ที่ 8 คู่จิ้นสะท้านจอ ณเดชน์&ญาญ่า, หมาก ปริญ&คิมเบอร์ลี่, บอย ปกรณ์&มาร์กี้, เจมส์จิ&เบลล่า, เจมส์ มาร์&มิ้นต์ ชาลิดา, มาริโอ้& เต้ย จรินทร์พร และเกรท วรินทร&แมท ภีรนีย์ แฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบถล่ม ทั้งที่ใน 8 คู่นี้ ใครเป็นคู่จริงหรือคู่จิ้น ทุกคนต่างก็รู้อยู่แก่ใจ คู่ ณเดชน์ & ญาญ่า แม้ว่าจะไม่เคยพูดชัดๆ แต่ ญาญ่า ก็เคยหลุดปากออกมาให้กรี๊ดทีนึงว่า อนุญาตให้เรียก ณเดชน์ ว่า “แฟน” ได้ตามใจเลย! ...

คู่ของ หมาก & คิม นี่ก็ชัดแอนด์เคลียร์แล้ว เมื่อ หมาก ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตหมาดๆนี่เองว่า “มีแฟนแล้ว” พร้อมชี้ไป ที่ คิม ช็อตนี้แหละ ที่ทำให้ฮอลล์แทบแตก! ...

สำหรับ มาร์กี้ อาจจะเป็นคู่จิ้นของ บอย ปกรณ์ แต่ชีวิตจริงมีแฟนแล้ว ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดเผยด้วย นอกจากเรตติ้งไม่ตก แถมยังโดนจับตาจนพากันดังอีกตะหาก...

ตอนเป็นโสดก็งั้นๆ พอ ขวัญ อุษามณี มีข่าวว่า กอล์ฟ พิชญะ จุดถ่านไฟเก่าที่มอดไปแล้วเมื่อ 10 ปีก่อนให้ปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เท่านั้นแหละ กระแสถาโถม คนให้ความสนใจ ทำอะไรก็เป็นข่าวทุกความเคลื่อนไหว กลายเป็นคู่ฮอตไปแล้ว...

แต่ฮอตปรอทแตกก็คู่ บี้–ธรรศภาคย์ ชี กับสาวเปรี้ยว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่คนหันมาให้ความสนใจตั้งแต่ประกาศวิวาห์ฟ้า แลบ ยิ่งมามีเบบี๋ขวัญใจประชาชน น้องเป่าเปา ยิ่งฮอตทั้งบ้าน คนตามไลค์ตามแชร์ จนโลกโซเชียล ร้อนฉ่า แถมยังชุบชีวิตป่าป๊า บี้ ให้คัมแบ็กจนได้โกอินเตอร์ลุยงานที่จีน คอนเฟิร์มว่าดังทั้งครอบครัว!

พลังรักยังสร้างคู่ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร ให้ขึ้น มาอยู่ในกระแส ยิ่งมีข่าวความรักมี ปัญหา จนฝ่ายชายเตรียมตัดสัมพันธ์ก็ยิ่งปั่นตัณหาให้คนอยากรู้เรื่องในมุ้ง ดาราเค้ามีปัญหาอะไรกัน เผือกไปก็ลุ้นไป สุดท้ายกลับมาดีกันเหมือนเดิม...

สำหรับสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ มีความรักครั้งไหนไม่เคยปิดบัง ยิ่งครั้งล่าสุดกับ เจ ชนาธิป นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นการโคจรมาเจอกันของคนดังวงการบันเทิงกับวงการกีฬา ทำให้ความดังพลัสคูณสองเลย...

คล้ายกับคู่รักคนดัง พุฒ พุฒิชัย กับ จุ๋ย วรัทยา ก็ไม่กลัวกระแสเรตติ้งตก พอเปิดเผยกลับยิ่งได้แฟนคลับของสองฝ่ายมารวมกัน กำไรเห็นๆ...

ขณะที่พระเอกวิก 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยิ่งออกตัวว่ากำลังตามจีบ เบลล่า ราณี แถมยังทำตัวมุ้งมิ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ ทำ ให้แฟนคลับกรี๊ดกร๊าด กดไลค์รัวๆ อยากเห็นพระนางต่างวิกคู่นี้ได้ใกล้ชิดมีภาพคู่ออกมาให้ฟินซักที นะนะพลีส...

ด้านคู่รักร่วมช่อง นิว วงศกร กับ นาว ทิสานาฏ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารัก และยังอยู่ในความสนใจ ถ้าแยกจากกันเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ว่าจะสนใจเรื่องอะไรเหมือนกัน...

ความรักยังเคยสร้างคู่ เต้ย จรินทร์พร กับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ เป็นคู่ที่น่ารักน่าเอ็นดู แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่แฟนๆก็ยังเสียดาย ฝันว่าจะรีเทิร์นกันอีกครั้ง...ปิดท้ายด้วยคู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ กรีน อัษฎาพร เป็นอีกคู่ที่อยู่ในกระแส แต่พอเลิกรากันแล้ว ความฮอตของทั้งคู่ก็ดูดร็อปลง.