Inside Dara
ส่องคอนโด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังออกจากบ้าน หนุ่ม ศรราม

เป็นอดีตคู่รักที่ยังคงถูกจับตามอง สำหรับนักร้องนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และนักแสดงสาวบู๊ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการออกมาพูดถึงปมปัญหาที่นำไปสู่การหย่าร้างตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา โดยมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะติ๊กเล่นการพนัน และติ๊กออกจากบ้านของหนุ่มแล้ว จนทำให้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ภาพตัวเองลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “Don't worry me !!! FIGHTING FOR MY WAY #ผู้หญิงอย่างเราทำได้เพียงแค่นี้..” อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังโพสต์คลิปตัวเองเล่น Tik Tok ตอนเดินอยู่ในคอนโด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “รับเฉพาะงาน ที่สุจริต นะคะ ถึงไม่สด..แต่โสด ลูกยืนหนึ่งค่ะ..อยากเป็นแม่ที่ดี..ค่ะต้องดีแบบตามสไตล์ชีวิตเรา #เพื่อวีจิ#อย่าลืมแม่#เดี๋ยวแม่ทำให้ดู#วีจิจะรู้ว่าแม่รักลูกมากขนาดไหน#เราต้องเดินให้ไกลไปไกลกว่า...คนพูดไป @veeji_theappitak” ซึ่งจากภาพและคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นตอนที่ติ๊กอยู่คนเดียวในคอนโด สังเกตจากภาพจะเห็นว่าภายในห้องดูสะอาด ตกแต่งสวยงาม

นอกจากนี้ ติ๊กยังเคยโพสต์คลิปออกกำลังกายด้วยการชกมวย ว่ายน้ำ อีกทั้งยังยืนยันผ่านไอจีว่าตนเองจะปลดหนี้ด้วยการรับงานสุจริต และจะเก็บเงินเพื่อมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีชีวิตที่มั่นคง จะได้มีเงินเก็บด้วย.