Inside Dara
มาตามนัด! บุ๋ม ปนัดดา พยานปากแรก คดีจั๊กจั่นฟ้องอดีตผจก.

จากกรณีนักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และว่าที่เจ้าบ่าว "เค วัฒนา" ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการ และ "นก อุษณีย์" ดาราสาวที่เป็นอดีตเพื่อนรัก ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ว่า "เค วัฒนา" มีโลก 2 ใบ ทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งจะมีการเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

จากนั้นทาง พันตำรวจโทสราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน. บางเขน ได้เปิดเผยว่า จะออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ "นก อุษณีย์" มาให้ปากคำในวันที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น. ตามที่ข่าวได้เสนอไปก่อนหน้านั้น แต่ทางด้านอดีตผู้จัดการติดต่อประสานทางพนักงานสอบสวน สน. บางเขน ว่าจะเข้ามาพบตำรวจพร้อมนักแสดงสาว "นก อุษณีย์" ในวันที่ 23 เมษายนนี้ แต่ขอปรึกษาทางทนายก่อน ถ้าวันที่ 23 เมษายน ไม่มาตามนัดทางตำรวจจะออกหมายเรียกอีกทีหลังครบกำหนดนัดหมาย แต่ทางเจ้าตัวยืนยันว่าจะมา

ล่าสุดวันนี้ (2 เม.ย. 64) เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 2 เมษายน ที่ สน.บางเขน น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือบุ๋ม นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง เข้าพบ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน ในฐานะพยาน เพื่อเซ็นรับรองภาพสำเนาหลักฐานแชตข้อความทางไลน์ และหลักฐานทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เพื่อประกอบการดำเนินคดี 2 คดี ที่ น.ส.อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ จั๊กจั่น ดารานักแสดง และนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือ เค แฟนหนุ่มจั๊กจั่น แจ้งความดำเนินคดีกับ "บี" อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาวที่เคยเป็นเพื่อนสนิท และบุคคลอีก 2 คน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากการปล่อยข่าวเรื่องว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่นมีโลก 2 ใบ

น.ส.ปนัดดา กล่าวว่า ได้มาตามนัดพนักงานสอบสวนให้ตนมาเป็นพยานและเซ็นรับรองเอกสารหลักฐานให้ น.ส.จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เกี่ยวกับเรื่องดราม่าร้อนก่อนหน้านี้ กับอาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัว และมีชื่อของนักธุรกิจหนุ่ม เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา แฟนหนุ่มของจั๊กจั่น

พ.ต.ท.สราวุธ กล่าวว่า สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา นับเป็นพยานปากแรกหลังจากนี้ จะทยอยเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายคน เช่น นายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม ผู้ประกาศข่าว ที่นำเสนอข้อเท็จจริงในคดีนี้ และเคยสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้อง น.ส.นันทิยา ศรีอุบล หรือ อั้ม นักร้องลูกทุ่งสาว ที่ถูกแอบอ้างว่าเป็น ตาล หรือโลกใบที่ 1 ของ เค แฟนหนุ่มจั๊กจั่น แต่เนื่องจากสัปดาห์หน้าเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์ ไม่แน่ใจว่าพยานที่เกี่ยวข้อง จะสะดวกเข้าพบเพื่อให้ปากคำหรือไม่ ต้องรอการประสานเพื่อนัดหมายเข้าให้ปากคำอีกครั้ง