Inside Dara
จ๊ะ อาร์สยาม เจอแจ๊คพอตสาวทักแชทหา แจ๊ค ในวันครบรอบ 3 ปี งงใจผู้หญิงสมัยนี้

เจอแจ๊กพอตจังๆ ในวันครบรอบคบกัน 3 ปี ทำเอานักร้องสาวเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม ถึงกับเดือดไม่น้อย เมื่อเปิดโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ในวันครบรอบ 3 ปี ซึ่งปกติแล้วเจ้าตัวไม่เคยจับโทรศัพท์ของอีกฝ่ายเลย

แต่พอไปเจอข้อความในไดเร็กแมสเสจ ที่มีหญิงสาวคนหนึ่งทักแชทเข้ามา ข้อความว่า “โหย กว่าจะตอบ 5555 รักกกกกก” และพิมพ์รูปหัวใจสีแดงส่งมา ส่วนหนุ่มแจ๊ค ตอบกลับไปว่า “ตอบอะไร ไม่เคยตอบนะ งง พิมพ์มาแบบนี้ เดี๋ยวแฟนผมก็หาว่าคุยกะคุณอ่ะดิ ไม่เคยคุยนะ” และหญิงสาวคนนั้นก็ตอบกลับมาว่า “อ่าวว อือ งั้นโทษละกัน”

ทำเอา สาวจ๊ะ ถึงกับต้องถ่ายรูปข้อความดังกล่าวออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบรรยายใต้รูปว่า “แจ๊คพอต วันนี้ครบรอบคบกับพี่แจ๊ค 3 ปี ปกติไม่จับโทรศัพท์พี่แจ๊คเลย วันนี้ได้จับมาดู เจอข้อความนี้ชื่นใจมากกกกกก ขอบคุณที่พี่ซื่อสัตย์กับความรักที่มีให้หนูทั้งต่อหน้าและลับหลังนะคะ แต่…งงใจกับผู้หญิงสมัยนี้ ควรมีสำนึกที่ดีบ้างนะคะ เลื่อนภาพเพื่อดูต่อตอนจบค่ะ”

จากนั้น มีพี่น้องในวงการรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ดุเดือดตำหนิการกระทำ รวมทั้งขอเปิดวาร์ปผู้หญิงคนนั้นด้วย

ด้านแฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ก็ได้โพสต์ข้อความหวานในวันครบรอบ 3 ปี เช่นกัน “ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่จะอยู่เคียงข้างเสมอในเวลาที่หนูต้องการ รักหนูที่สุดนะคะ รักๆ”