Inside Dara
‘ผจก.โบวี่’ เผยดาราสาวเครียด!! เจอข่าวควง ‘ชาคริต’ดินจเนอร์

กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจากที่มีข่าวว่าพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม หย่าขาดกับ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เรียบร้อยแล้ว จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาล่ามาแรง ว่านักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ระยะหลังหันมาธรรมะธัมโม ไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับหนุ่มชาคริตซะอย่างนั้น แถมยังปิดโซนไพรเวทโรงแรมหรูซะด้วย แหม...เจอข่าวร้อนแรงขนาดนี้ สาวโบวี่จะตอบอย่างไร ผู้สื่อข่าว สายตรงไปยังนักแสดงสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนของเธอ โดยผู้จัดการส่วนตัวโบวี่ได้ชี้แจงให้ ฟังดังนี้

"ตอนนี้โบวี่ถ่ายละคร เขาคงจะออกมาพูดในไลฟ์สด ตอนแรกจะมีงานอีเวนท์วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ แต่คิวไม่ได้ เพราะคิวละครแน่นมาก โบวี่มีถ่ายละคร 2 เรื่อง เพลิงบุญ กับเรื่อง นางแค้น คือพรุ่งนี้ (29 พ.ย.) โบวี่ไม่พูดผ่านไลฟ์สด หรือไม่ก็อาจจะชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของเขานิดๆ หน่อยๆ หรือไม่ก็มีวันที่ 4 ธันวาคมนี้ เขาอาจจะพูดที่กองถ่าย นางแค้น เพราะเขามีถ่ายละคร (ได้คุยกับโบวี่บ้างมั้ยเรื่องที่มีข่าวไปกินข้าวกับชาคริต) ได้คุยกัน จริงหรือไม่จริงให้น้องตอบเองดีกว่า (โบวี่รู้ข่าวเครียดมั้ย) ก็เครียดนะ เพราะน้องสนิทกับพี่วุ้นเส้นมาก เขาเลยเครียด แต่ถามว่าไปกินข้าวจริงมั้ย ต้องตอบว่าไปกินข้าวจริง แต่คนนั้นจะใช่คนนี้มั้ย อันนี้ให้น้องตอบเอง ต้องถามโบวี่เองดีกว่าในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

อย่างที่บอก เขาเองก็อยากออกมาพูด คือน้องเป็นคนที่ปฏิบัติธรรม เขาคิดว่าเขาจะเงียบแต่เงียบไม่ได้ ยิ่งเงียบ ยิ่งโดนขุด เขาเลยจะออกมาพูดแล้วแหละ โบวี่เขารู้ว่าพี่ๆ นักข่าวรอคำตอบ เขาอาจจะพูดในไอจีของเขาสักเล็กน้อย แล้วถ้าในวันที่ 4 ธันวาคม แล้วคงบอกว่าเหตุการณ์เป็นยังไง ทำไมคนถึงไปเขียนข่าวแบบนั้นได้ แล้วมีคนเห็นจริงมั้ย อยู่ที่โรงแรมหรูจริงมั้ย หรืออยู่แค่ร้านอาหาร แล้วพี่วุ้นเส้นได้โทรมามั้ย อันนีพี่ๆ นักข่าวต้องถามน้องเอง" ผู้จัดการส่วนตัวโบวี่กล่าวชี้แจง