Inside Dara
มาร์กี้ ราศรี ถูก ตม.ฮ่องกงกักตัว ตั้งข้อสงสัยมาค้าประเวณี

หลังจากที่ได้ไปไหว้พระขอพรถึงฮ่องกง งานนี้คุณพ่อคุณแม่น้องมีก้า-มีญ่า อย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี มีงานเข้าจังๆ ในขณะที่เจ้าตัวและทีมงานเพิ่งกลับมาจากมาเก๊าจะเข้าฮ่องกงดันถูก ตม.ฮ่องกง กังขัง เพราะคิดว่าอาจจะมาค้าประเวณี โดยทั้งคู่เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่เจอกับตัวมาหมาดๆ ให้ฟังในรายการ ป๊อกกี้ on the run EP.41

ซึ่งหนุ่มป๊อกได้เผยวินาทีที่ถูก ตม. จับตัวว่า “เรา 2 คนและทีมเรา 3 คน โดนกักอยู่ใน ตม.ฮ่องกง วันนี้เราไปมาเก๊า เราเพิ่งกลับมาจากมาเก๊า พอเราเข้าที่ ตม. หยุดคนนี้คนแรกเลย (ชี้ไปที่มาร์กี้) หยุดเจเจ้ก่อน”

ทางด้านมาร์กี้ก็เล่าต่อ “เค้าก็ถามว่าเจเจ้มาคนเดียวหรอ? เราก็บอกว่า ไม่ใช่ มากัน 5 คน เค้าก็ถามว่า 5 คนนี้เหรอ แล้วก็ถูกกักตัวไปเลยค่ะ”

และป๊อกก็เล่าต่อว่า “คนที่มาเก็บพาสปอตไป เค้าก็พูดว่า ทำอาชีพอะไร ก็บอกไปว่าอาชีพผมยูทูปเบอร์ เค้าก็บอกว่าให้เปิดให้ดู ผมก็เปิดช่องของผมในมือถือให้เค้าดู โชคดีที่มียอดซับเยอะ ไม่งั้นนะ แย่ ก็ต้องขอบคุณคุณผู้ชม”

มาร์กี้จึงเสริมต่อว่า “ขอขอบคุณคุณผู้ชมนะคะ ต้อง Subscribed เยอะกว่านี้แล้วแหล่ะ เผื่อโดนกักประเทศอื่น”

จากนั้นป๊อกเล่าต่อว่า “ผมสงสัยจริง ผมอยากรู้มากเลย เพราะเหตุใดเค้าถึงหยุดเราทั้งหมด แต่เค้าก็ไม่บอก ซึ่งผมจะบอกให้ผมรู้ว่าเป็นเพราะอะไร ความเป็นได้ มีอยู่แค่ 2 อันเท่านั้น

อันแรกก็คือ ค้ายาเสพติดหรือค้าของเถื่อน แต่ดูท่าทางแล้วมันไม่ใช่ อันที่ 2 ใช่แน่นอน คือ ค้าประเวณี โดยเริ่มจากผมเลย ผมเป็นแมง...(หัวเราะ) ผมเป็นคนจัดหา นี่เด็กคนแรกของผม (ชี้ไปที่มาร์กี้) นี่คือเจเจ้ที่ทำให้พวกเราโดนกักขัง

คนที่ 2 มานี่เลย (ชี้ไปที่ผู้หญิงอีกคน) ผมเป็นคนหาเด็ก จะไม่มีคนตามเลย เป็นไปไม่ได้ คนนี้ มือปืน (ผู้ชายอีกคน) พกปืนมาปะเนี่ย (ชี้ไปที่ตากล้อง) จบเรื่องแค่นี้แหล่ะครับ ที่อยากจะเล่าให้ฟัง”

เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในต่างแดนของคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดที่น่าจะจำไม่มีวันลืม