Inside Dara
‘แสตมป์’ฟีเวอร์! แห่จองบัตรถล่มทลาย ประกาศเพิ่มรอบ“เกรียน”เอาใจแฟน

สร้างปรากฏการณ์งงไปตาม ๆ กัน รวมถึงเจ้าของงานอย่าง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หลังจากเปิดพรีเซลคอนเสิร์ต “แสตมป์ เกรียน เดย์” คอนเสิร์ตวันแห่งความเกรียน ซึ่งเป็นวันเดียวกับการแถลงข่าว มีแฟน ๆ แห่มาเข้าคิวจองบัตรตั้งแต่หัววัน แถมบัตรคอนเสิร์ตก็หมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมง อีกทั้งทำเอาเซ็นทรัลเวิลด์หวิดแตก ร้อนถึงผู้จัด บีอีซี-เทโรฯ ต้องเพิ่มรอบเป็นการด่วน แบบนี้ต้องยกความดีความชอบให้รายการ “เดอะ วอยซ์” ด้วยนะเนี่ย จริงไหม! เรื่องนี้หนุ่มอารมณ์ดีเผย

หลังแถลงข่าวเสร็จว่า “เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต ที่ตั้งใจจะจัดมานานมาก จนกระทั่งอายุ 30 ปีแล้ว ก็เพิ่งเป็นจริงครับ น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่มันเหมือนคนออกอัลบั้มแรก มีคนบอกว่าการออกอัลบั้มครั้งแรกของศิลปินนั้นจะเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุด เพราะว่าเก็บประสบการณ์ทั้งชีวิตแล้วนำมาเขียนในอัลบั้มนั้น คอนเสิร์ตนี้ก็คงเหมือนกัน คือ เก็บทุกไลฟ์โชว์ที่เราได้เล่นมาทั้งหมด เอามาอยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มันน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีมาก ๆ สำหรับผมครับ สำหรับในงานแถลงข่าวและเปิดขายบัตรพรีเซล วันแรก แฟนเพลงมารอซื้อบัตรกันเยอะมาก นำมาซึ่งความปลื้มปีติและความดีใจ รวมถึงรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณทุกคน ผมก็อยากจะตอบแทนด้วยการเล่นให้สนุกที่สุดเท่าที่จะทำได้ในชีวิตนี้ และในวันที่ 16 มี.ค.นี้ จะเป็นวันที่ผมใส่สุดชีวิต เพื่อพวกคุณทุกคนจริง ๆ ขอบคุณครับ”

ใครยังไม่มีบัตรรีบไปจองกันได้แล้ว ตอนนี้เพิ่มรอบที่สองขึ้นแล้ว วันที่ 16 มี.ค. รอบหนึ่งทุ่มตรง หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/StampApiwat