Inside Dara
“ยูโร – พระพาย” ขอบคุณแฟนละคร “ฮักหลายมายเลดี้” ปิดฉากสุดปัง เรตติ้งลาจอสวยงาม

ปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับละคร ฮักหลายมายเลดี้ ที่เสิร์ฟความสนุกจัดเต็ม เสิร์ฟเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนละครมาตลอดระยะเวลาออกอากาศ ล่าสุดอำลาจอเป็นที่เรียบร้อย นอกจากสร้่างกระแสชื่นชมสุดแรงในโซเชียลแล้ว ยังทำเรตติ้งในตอนจบ 15+ ทั่วประเทศได้ถึง 4.6 (ข้อมูลวันที่ 12 มีนาคม 2566) งานนี้คู่ขวัญประจำเรื่อง ยูโร ยศวรรธน์ และ พระพาย- รมิดา ธีรพัฒน์ ควงคู่เปิดใจถึงความสำเร็จ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง

โดย ยูโร ได้เปิดใจว่า "อยากขอบคุณแฟนละครเรื่องฮักหลายมายเลดี้มาก ๆ นะครับที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ อยากขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ เพราะละครเรื่องนี้สำหรับตัวผมเองก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาตั้งแต่แรกเลย ฮักหลายมายเลดี้เป็นละครที่ผมเองก็ประทับใจการทำงานในละครเรื่องนี้มาก เพราะการรับบทปีย์ ทำให้ผมมีโอกาสได้ทำอะไรหลายอย่างแบบที่ยังไม่เคยทำมาก่อน

รวมถึงการได้เล่นฉากดราม่าค่อนข้างหนัก ร้องไห้หนักมากในช่วงท้าย ๆ ของเรื่องที่เป็นพาร์ทดราม่า เมื่อเราต้องเลือกระหว่างความรักของปีย์ คือตัวละครที่มีกับ ลลิน (พระพาย-รมิดา) กับความรักของชาวบ้านที่ปีย์ต้องดูแล ปีย์คือตัวละครที่แบกความรู้สึกไว้เยอะมาก ๆ ครับ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เป็นฉากจบที่ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม มีแต่ความประทับใจ ผมอยากขอบคุณพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัดและผู้กำกับที่คอยให้คำแนะนำที่ดีกับผมเสมอ ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ได้ร่วมงานกัน รวมถึงทีมงานทุกท่านนะครับ หลังจากนี้ผมก็จะมีผลงานเรื่องต่อไปคือละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ซึ่งผมจะเล่นคู่กับ มุกดา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ฝากให้ทุกคนรอติดตามชมผลงานเรื่องต่อไปของผมด้วยนะครับ”

ด้าน พระพาย เผยว่า “พระพายขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ขอบคุณพี่เติ้ล ขอบคุณทีมงาน และนักแสดงทุกท่านค่ะ ฮักหลายมายเลดี้ เป็นละครที่พระพายได้ปรับคาแรกเตอร์ละครไปจากทุกเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดเลย ลลิน เป็นตัวละครที่พระพายชอบมาก ๆ เชื่อว่าแฟน ๆ ก็น่าจะประทับใจกับตัวละครนี้เช่นกันนะคะ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมาถึงพระพายดีมากจริง ๆ วันนี้ละครจบแล้วก็แอบใจหายเหมือนกัน เชื่อว่าฮักหลายมายเลดี้น่าจะสร้างความประทับใจ และมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามชมมาตลอด ซึ่งหากใครคิดถึงละครเรื่องนี้ สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV นะคะ”

ติดตามรับชม “ฮักหลายมายเลดี้” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และพบกับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “เภตรานฤมิต” ทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com