Inside Dara
ย้อนเส้นทางรัก ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ กับ 6 สาวกว่าจะเจอคนที่ใช่!

"เดลินิวส์ออนไลน์" ชวนเปิดลิสต์ 6 สาวที่มีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มเวียร์ รวมถึงแฟนสาวของเขา จนวันนี้ได้เจอกับรักที่ใช่ พาคนยินดีกันหนักมาก

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องการประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆทุกคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น...

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาด ขอเปิดลิสต์สาวๆที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊บกันกับหนุ่มเวียร์ จนถึงรักสุดท้ายที่หนุ่มเวียร์อยากสร้างอนาคตด้วย...

เริ่มต้นที่นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งสาวแพนเค้กนั้นเคยเป็นนักแสดงที่แสดงคู่กับหนุ่มเวียร์และพบรักกันในกองละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว เมื่อปี 2549 จากนั้นทั้งคู่ก็คบหากันเป็นเวลากว่า 5 ปีก่อนจะเลิกรากันไป โดยมีข่าวว่าแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มหนุ่มเวียร์เท่าไหร่นั่นเอง...

ตามมาติดๆที่นางเอกคู่ขวัญอย่าง มิน พีชญา ที่ร่วมแสดงละครกับหนุ่มเวียร์หลากหลายเรื่อง โดยเคมีของทั้งสองคนเข้ากันหนักมากจนหลายคนอินอยากให้รักกันนอกจอ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทั้งสองคนกิ๊กกั๊กกันอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไร

ถัดมาเป็นนางร้ายหน้าสวย กีฟ อรลีฬห์ ที่มีข่าวลือหนักมากว่าสนิทสนมกับหนุ่มเวียร์และเคยขึ้นคอนโดฯกัน แต่ก็ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันว่าทั้งสองคนกิ๊กกั๊กกัน จนในที่สุดข่าวก็เงียบไป

ตามด้วยนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี แฟนสาวของหนุ่มเวียร์ที่คบหาดูใจกันมานาน ซึ่งสาวเบลล่ากับหนุ่มเวียร์นั้นก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆออกสื่อเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เป็นรูปแอบถ่ายจากคนที่เจอเท่านั้น จากนั้นต่อมาทั้งสองคนก็เริ่มรับงานคู่กันและมีโหมดหวานให้กันมากขึ้น จนหลายคนฟินและกรี๊ดหนักจนถึงลุ้นให้ทั้งสองคนมีข่าวดีกันบ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีออกมาสักที จนล่าสุดมีข่าวรักร้าวและทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าเลิกรากันแล้วและเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน มีความห่วงใยให้กันเสมอนั่นเอง

ต่อกันที่สาว ชิงชิง คริษฐา นางเอกสาวที่เคยตกเป็นกระเป็นข่าวดราม่าใหญ่โตว่าพยายามเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่างหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่า โดยสาวชิงชิงทั้งโพสต์และแท็กหาถึงพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่บ่อย ๆ ชอบลงรูปสถานที่ที่หนุ่มเวียร์ไป จนโดนถล่มด่า ถึงหนุ่มเวียร์ต้องออกมาแก้ข่าวรัวๆ ซึ่งกรณีของสาวชิงชิงนี้ ทำเอาคนรักเวียร์เบลล่า (รักในตอนนั้น) ออกโรงขุดหลักฐาน และเสริมความร้อนแรงของข่าวด้วยการถล่มยับสาวชิงชิงกับคนใกล้ตัวอย่างหนักอีกด้วย...

สำหรับสาว พีค ภัทรศยา คือสาวที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันอักษรย่อกับหนุ่มเวียร์ว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กันอย่างสนิทสนม แต่ทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์ใดๆ กันด้วย

ล่าสุดสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ แอร์โฮสเตสสาวที่สามารถคว้าหัวใจหนุ่มเวียร์ได้ โดยสาวคนนี้ถูกสนใจหนักมากจากตอนที่แม่ของหนุ่มเวียร์ออกมาลงรูปพร้อมหน้าครอบครัวจนหลายคนลือว่าเป็นแฟนของหนุ่มเวียร์และลือหนักว่าเตรียมแต่งงานกันแล้ว จนในที่สุดวันนี้ 1 ก.ค. หนุ่มเวียร์ก็ออกมายอมรับว่ามีแพลนแต่งงานจริง และรักนี้กับสาววิกกี้นั้นเพอร์เฟกต์มากๆ โดยจะแต่งงานกันง่ายๆ ที่กรุงเทพฯ 17 ก.ค.นี้ นั่นเอง

นอกจากนี้ วิกกี้ ยังจบการศึกษาจากเมืองนอก ดีกรีเกียรตินิยม พูดได้หลายภาษา แถมยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง ฐานะไม่ธรรมดาเข้าขั้นเซเลบเลยทีเดียว...

ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ด้วยนะจ๊ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรมดาราทุกท่าน