Inside Dara
แก้ม วิชญาณี ไม่เคยลืมวันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ขอบคุณใบเบิกทางจุดเริ่มต้นในวงการ

เผลอแป๊บเดียวนักร้องสาวเสียงคุณภาพ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 12 ปีแล้ว โดยในวันที่ 27 เม.ย.ของปี 2551 เจ้าตัวแจ้งเกิดในฐานะ “เดอะสตาร์หญิงคนแรก” ของเมืองไทย ด้วยการคว้าแชมป์ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 มาครองได้สำเร็จ

จากนั้น แก้ม ได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองผ่านการทำงานทั้งการร้องเพลงและการแสดงจนเป็นที่ยอมรับ รวมไปถึงพัฒนาการความสวยที่หลายคนถึงกับยกนิ้วให้ด้วย

ทั้งนี้ นักร้องสาว ได้โพสต์รูปเมื่อวันที่ได้รับตำแหน่งเดอะสตาร์คนที่ 4 พร้อมระบุข้อความจากใจว่า “#12yearsofgamwichayanee #bekindtoyourself วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้วคือจุดเริ่มต้นในเส้นทางนี้ของแก้ม เป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่เคยลืม ภูมิใจทุกครั้งที่นึกถึง รวมถึงตลอดเส้นทางที่ค่อยๆ เดินมาทุกอย่างเป็นประสบการณ์ในชีวิตของแก้ม ทุกครั้งเราเต็มที่กับสิ่งที่ทำ ช่วงพลังเยอะๆ ก็ลุยก็สู้ลืมเหนื่อยเพราะสนุกและมีความสุข จนบางครั้งเราลืมว่าเราเป็นมนุษย์คนนึง มีสุข มีทุกข์ มีท้อ มีถูกมีผิด ล้าบ้างตามสภาพร่างกาย 5555 มีหลากหลายความรู้สึก เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันเพราะมันคือชีวิตของเรา”

“ทุกคนมีเส้นทางของตัวเองค่ะ อยู่ที่เราเลือกมองว่าเราจะมองแบบไหน ตอนนี้สำหรับแก้มถ้าเรื่องงานแก้มเต็มที่และภูมิใจมากๆกับสิ่งที่ได้ทำ ต่อไปข้างหน้าก็ค่อยๆเดินต่อไป ช่วงเวลานี้ถือว่าได้พักอยู่กับตัวเองมากขึ้น ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แก้ม เป็นพลังใจที่ดีของแก้มมากจริงๆ ค่ะ 💗 #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #stayhome 27/4/20”