Inside Dara
'บี' โต้โพสต์เหน็บ 'จุ๋ย' แย่ง 'ไฮโซหนาม' จาก 'พลอย'

บี-น้ำทิพย์ โต้โพสต์ไอจีแขวะจุ๋ย-วรัทยา แย่งไฮโซหนาม-รวิธนดล อดีตแฟนพลอย-ชวพร ลั่นไม่ได้ติดตามข่าวว่าใครคบใคร เซ็งถูกโยงเป็นประเด็นจนมีคนตามด่าในไอจี ยินดีหากให้ออกงานคู่กับจุ๋ย ย้ำไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับอีกฝ่ายเพราะไม่มีอะไร...

หายไปจากพื้นที่สื่อไปพักหนึ่ง กลับมาอีกทีนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ก็ตกเป็นประเด็นร้อนซะแล้ว หลังจาเจ้าตัวโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า "ของมันเคยๆ ก็เลยเล่นเนียน แหววว!" แล้วแท็กไปหาไฮโซสาวเพื่อนซี้ พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ บรรดาขาเม้าท์เลยโยงไปว่าสาวบีโพสต์แขวะนางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่กำลังมีผลงานละคร "สามีตีตรา" ทางช่อง 3 ที่รับบท "สายน้ำผึ้ง" ผู้หญิงที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น อีกทั้งจุ๋ยกำลังคบหาดูใจไฮโซหนุ่ม หนาม-รวิธนดล อิทธิระวิวงศ์ ซึ่งเคยเป็นอดีตแฟนของสาวพลอย รวมถึงจุ๋ยเองก็เคยมีข่าวกับอดีตคนรู้ใจของบีอย่างไฮโซหนุ่ม ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ได้เจอสาวบีเลยให้เจ้าตัวเคลียร์ถึงประเด็นนี้ทันที

โดย บี-น้ำทิพย์ ปฏิเสธถึงข่าวนี้ว่า “เรื่องอินสตาแกรมนั้น บีขอยืนยันว่าไม่ได้เหน็บจุ๋ยค่ะ คือเราคุยกับเพื่อนในกลุ่มเล่นไลน์คุยกันแล้วมีปัญหากันนิดหน่อยก็เลยเอามาขึ้นในอินสตาแกรมก็เท่านั้นเอง ส่วนที่แท็กรูปไปหาน้องพลอยก็เพราะว่าเพื่อนคนนั้นพลอยเค้าก็รู้จักค่ะ เพราะเราสองคนก็กำลังโมโหคนคนนั้นอยู่”

แต่หลายคนโยงกันไปว่าเราโพสต์รูปแขวะจุ๋ย ส่วนที่แท็กรูปไปหาพลอยเนื่องจากพลอยเคยเป็นแฟนของไฮโซหนามซึ่งปัจจุบันเป็นแฟนจุ๋ย?

“เรื่องนี้บีไม่ได้ตามข่าวเลยว่าใครเป็นแฟนกับใคร คบกับใคร บีไม่ได้ตามข่าว แต่พอที่เราโพสต์ไป มีคนส่งข้อความมาเต็มเลยว่าเราโพสต์อะไรไป คนเข้าใจผิดกันใหญ่แล้ว เราก็ตกใจก็เลยรีบลบรูปทิ้งไป บอกจริงๆ ว่าเราไม่รู้ว่าเค้าคบกัน หรือใครอะไรยังไง และเราก็ไม่ได้คิดว่าการโพสต์รูปของเราจะทำให้มันมีประเด็นอะไรแบบนี้”

หลายคนมองว่าเราโพสต์รูปพอดีกับช่วงละครสามีตีตราออนแอร์ ซึ่งในบทจุ๋ยต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น?

“ไม่รู้ค่ะ เพราะบีไม่มีเวลาว่างมานั่งดูละครเลย ทำงานทุกวัน ถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่อง เราไม่มีเวลาเลยจริงๆ”

แต่อีกกระแสข่าวนึงก็บอกว่าเราโพสต์แขวะจุ๋ยเนื่องจากเคยตกเป็นข่าวกับไฮโซฮิม-อิสริยะ ?

“เรื่องนี้บีเคยให้สัมภาษณ์ไปนานมากแล้วค่ะ เราเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่ามันจบแล้ว บีเลยไม่อยากพูดเรื่องเก่าอีก”

ส่วนตัวรู้จักกับจุ๋ยไหม?

“ก็รู้จักค่ะ เพราะเค้าเคยมาเล่นละครให้เอ็กแซ็กท์ แต่เราก็ไม่เคยมีปัญหากันคะ”

ตกใจไหมเป็นข่าว?

“ก็งงว่าเราแค่โพสรูปเดียว แต่กลายเป็นข่าวขนาดนี้เลยเหรอ เราอาจจะพลาดเองที่เราไม่ได้เสพข่าวว่าใครเคยเป็นแฟนอะไรกับใคร และเราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราโพสต์ไปมันไปทำร้ายคนอื่น แต่พอมารู้ตอนหลังเราก็เลยลบรูปทิ้ง เพราะไม่อยากไปเป็นประเด็นกับใคร”

จะไปเคลียร์กับจุ๋ยไหม?

“ไม่ต้องเคลียร์หรอกค่ะ เพราะมันไม่ได้มีอะไร”

เราค่อนข้างโดนโจมตีหนัก?

“ก็มีคนส่งมาค่ะ เราก็งงว่าเราอยู่วงการมานานไม่เคยมีเรื่องกับใคร เราก็รู้สึกเจ็บใจนะก็เราไม่รู้ข่าวจริงๆ เราไม่ได้เสพข่าวก็เลยรู้สึกแย่นิดนึง แต่นี่มันคือไอจีของเรา เราจะล้อเล่นกับเพื่อน แต่อยู่ๆ ก็มาเป็นประเด็น”

ถ้ามีงานติดต่อให้ออกคู่กันยินดีรับไหม?

“ได้ค่ะ ได้เลยค่ะ”

จะฝากบอกอะไรไปถึงจุ๋ยไหม?

“ถ้าหากเข้าใจผิดก็อยากให้เข้าใจใหม่ด้วยค่ะ บียืนยันว่าเราโพสต์ข้อความถึงเพื่อน ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลอื่น แต่มันโดนถูกจับโยงกันไปเอง”