Inside Dara
อุ้ม ลักขณา โสดเซ็กซี่ สวยกว่าเดิม!

อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ ปัดฝุ่นเอา “เต้า” เอ๊ย! “มะพร้าว” ลูกเก่า ที่กำลังแก่แต่เต่งตึงออกมาอวดโฉม หลังจากปล่อยให้ “สาวรุ่นใหม่” หอบมะพร้าวอ่อนโชว์เกลื่อนทั่ววงการ

เหตุผลของการกลับมาในครั้งนี้ เพราะ อุ้ม “อกหัก” เลิกกับ หนุ่มเต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ แฟนหนุ่มที่คบ หามานาน 3 ปี แต่แทนที่จะนอนเศร้าเหงาทรวง อุ้ม กลับลุกมาปฏิวัติร่างกาย ผอม เพราะตรอมใจ น้ำหนักลดลง 5 กก. แต่ส่วนอกมันไม่ลด กลับแน่นเนื้อหนานุ่มน่ามอง อุ้ม เลยค่อยๆปล่อยภาพความสวยมายั่วหนุ่มๆ ให้ดูฟรี!แบบไม่มีชาร์จ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ อุ้ม เลยมีแต่ภาพโพสต์ภาพบิกินีสุดเซ็กซี่โชว์อก เอว เรียวขาสุดเซ็กซี่ ทำเอาหนุ่มๆ ดูแล้ว อยาก ขอบัตรคิว อาสาอุ้มหัวใจให้ สาวอุ้ม กันเป็นแถว และหนุ่มๆต้องซี้ดปาก เมื่อนึกถึงซีน อุ้มช่วยตัวเอง ในภาพยนตร์ “น้ำตาลแดง” รู้ทันทีว่าของเค้าดีจริงๆ!

อุ้ม บอกว่า โชว์เซ็กซี่ครั้งนี้แซบกว่าครั้งไหนๆ เพราะเธอโสด สดและโสดซิงๆ อุ้ม เลยกล้าโชว์แบบไม่ต้องเกรงใจใคร เธอจัดเต็ม ฉลองโสด ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้หนุ่มๆดูจุใจ สองเล่ม มีนิตยสาร “ผู้หญิง” โชว์สัดส่วน รัญจวนใจ ไม่แน่ใจ หนุ่มที่เพิ่งเดินผ่านไป จะเสียดาย อุ้ม บ้างหรือไม่?

หากใครไปตั้งประเด็น อุ้ม ถ่ายประชดรัก เธอจะบอกว่า ไม่ใช่ ตอนมีแฟนก็ถ่าย พอโสดก็ยิ่งถ่าย เธอรับงานจากคอนเซปต์ เร็วแรงและถูกใจ พร้อมถ่ายเสมอ

ถามถึงหัวใจ อุ้ม เธอบอก หายเป็นปกติ แต่ยอมรับตอนเลิกกันใหม่ๆ อุ้ม ซวนเซ อยู่ในขั้นตรอมใจ น้ำหนักลด หอบใจช้ำๆไปเที่ยวเกาหลีเพียงลำพัง “หัวใจตอนนี้ก็ปกติมาก หายสนิทแล้ว ไม่เสียใจอีกแล้ว เยียวยาด้วยตนเอง อุ้ม ว่ามันเร็วไปที่จะมีใครตอนนี้ ก็เหมือนรักตัวเอง ทำงาน หนุ่มก็มีบ้าง แต่เราจะบอกคุยกันเล่นๆ ขำๆ เพราะเหนื่อยมากแล้ว ถามว่าเข็ดมั้ย ก็ไม่ได้เข็ด ตอนนี้อุ้มมีความสุขกับชีวิตมาก ไปเที่ยว อยู่กับครอบครัว ต่อไปอาจจะดูมากขึ้น เลือกมากขึ้น”

คบกันมา 3 ปี ปรับตัวกันมา 10 รอบ แต่ไม่ได้ดั่งใจ อุ้ม เลยเป็นฝ่ายขอหยุดความสัมพันธ์ ในความคิด อุ้ม การพลาดพลั้งไปมีเรื่องผู้หญิงยังรุนแรงน้อยเพราะ เต๋อ เคยมีเรื่องผู้หญิง แต่ อุ้ม บอก สำหรับเธอไม่ใช่เรื่องใหญ่ ตอนรักหวาน ก็มีภาพคู่ในอินสตาแกรมของกันและกัน เยอะเชียว พอเลิก ฝ่ายชาย เต๋อ ก็เลยลบภาพ อุ้ม และบล็อกเฟซบุ๊ก อุ้ม ออกไปก่อน อุ้ม เลยเสียใจ คิดว่า เต๋อ ไม่รักเธอแล้ว!

แต่ อุ้ม ไม่โกรธเพราะเธอโทษว่าเป็นความผิด เป็นความคิดเธอเอง ที่ขอจบ ตอนเลิกกันใหม่ๆ อุ้ม โคตรแย่ เธอลองใจ แอบคิดในใจว่า “ถ้าเขารักเราก็ต้องมา ถ้าเขามาทุกอย่างก็จะจบ เราคงไปเริ่มต้นใหม่ที่เกาหลี” นี่คือสิ่งที่ อุ้ม คิดก่อนไปเกาหลี แต่ไม่ได้บอก เต๋อ สรุป เต๋อ ไม่มา อุ้ม ก็คิดเลยว่า เขาคงหมดใจ!

แปลกแต่จริง วงการนี้ “คนสวย” ไร้แฟนมีถมไป อุ้ม ก็เป็นหนึ่งในนั้น เธอกลายเป็นสาวโสด แต่โคตรอึ๋ม! ลึกๆในหัวใจ อุ้ม แอบเสียดาย...เวลา เพราะ 3 ปีที่ผ่านมา อุ้ม มีแต่ เต๋อ เผลอๆออกแนวปิดหัวใจไม่มองใครมานาน แต่ลองถาม อุ้ม แล้วกลับไปเหมือนเดิมได้ไหม? อุ้ม ก็มีคำตอบให้ตัวเองแล้วว่า “อยู่แบบนี้สบายดีกว่า” เพราะที่ผ่านมา ทะเลาะกันจนเหนื่อย แต่เวลารักก็รักมาก ยามจากก็เลยสับสน ตกลงรักที่ผ่านมา มันดีหรือไม่ดีกันแน่?!

แต่ชีวิต อุ้ม ตอนนี้ไร้แฟน แต่สิ่งที่ได้กลับมาแทนคือ “อิสระ” อยากทำอะไรที่เราอยากทำ ไปเที่ยวก็ใส่บิกินีได้แล้ว ไม่ต้องเกรงใจใคร ไปออกกำลังกาย แล้วก็ทำอะไรที่ตัวเองมีความสุข โฟกัสอยู่กับงาน ไม่ได้มีเวลาว่างที่จะมากขนาดที่จะฟุ้งซ่าน

ตอนแรกก็ยอมรับว่าตรอมใจ โคตรแย่ แต่ตอนนี้ อุ้ม ก็ยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร ไม่อยากคบใครแล้ว ไม่อยากมีใครสักคนมาแค่คลายเหงา คือที่ผ่านมา อุ้ม ก็จริงจังทุกครั้ง แล้วก็เจ็บทุกครั้ง ครั้งนี้มันคงเป็นโอกาสที่ อุ้ม ขอรักช้าๆแต่ได้ผู้ชายดีๆ จะเลือกคนที่ดีที่สุด และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ส่วนถามว่าถ้าเขากลับมาแล้วจะเปิดใจคุยกันอีกรอบไหม คือทุกวันนี้เป็นเพื่อนกันยังคุยกันไม่ได้เลย

อุ้ม ไม่ต้องห่วงว่าจะ “โสดนาน” อุ้ม มีจุดขาย “อก” ที่อวบอูม หนุ่มๆซะอีกที่จะวิ่งปรี่ อาสามาปีนเขา และ เก็บมะพร้าวห้าว...ว ของ อุ้ม เอง!