Inside Dara
"JETSET"ER" แท็กทีม "เปาวลี" การันตีความรักสีสันชีวิตคู่ครบรส

สำหรับอัลบั้มล่าสุด Digital Soul ของศิลปินวง JETSETER ประกอบด้วยทีพิพิธพลพุกกะณะสุต,โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง,หมู-วรพจน์ วิศรุตนาถศิลปินจากบ้านไวท์มิวสิกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯที่ได้รวบรวมโลกดิจิทัลในปัจจุบันพร้อมก้าวออกจาก safezone ทดลองอะไรใหม่ ๆ และที่พิเศษเพื่อแฟนเพลง คือการฟีทเจอริงกับศิลปินอื่นเป็นครั้งแรกของวงซึ่งก่อนหน้านี้ ประเดิมเพลงจงมีหวังฟีทเจอริงกับวงSLOT MACHINEไปแล้ววันนี้ถึงคิวอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มฯที่พวกเขาขอแท็กทีมกับลูกทุ่งสาวแสนสดใสอย่างเปาวลี พรพิมลแม้แนวเพลงจะต่างกันสุดขั้ว แต่ลงตัวที่ความกลมกล่อมโดยพวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตคู่การันตีมีครบรส ทั้งสุข เศร้าและบทสรุปความสัมพันธ์ มีทริกอะไรให้ครองรักกันนานๆผ่านเพลงมนต์รักดิสโก้

โอเล่าถึงเพลงเพลงมนต์รักดิสโก้เป็นเพลงกรู๊ฟสนุกๆ ในแนวโมเดิร์นดิสโก้เป็นความตั้งใจของพวกเราอีกเพลงครับที่อยากทดลองอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน เราต้องการอะไรที่มาชูรสให้เพลง จึงคิดถึงเสียงของน้องเปาวลีก็จะมีการประยุกต์ผสมความเป็นไทยของน้องและใส่คาแร็กเตอร์ของความเป็นลูกทุ่งลงไปนิดๆซึ่งทำให้เพลงสนุกสนานมากขึ้นแม้ในเนื้อหาจะมีความงอน ๆขี้เล่นความสนุกใส่ความน่ารักเพิ่มลงไปครับ

ด้านทีพูดถึงภาพในมิวสิกฯเราก็ได้น้องเปาวลีกับสามีน้องเอิร์ธ กานต์มาร่วมแสดงถ่ายทอดเรื่องราวความรักชีวิตคู่ การที่เราจะครองรักกันให้ยืนนาน มันมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างเลยจริงๆแล้วสิ่งที่อยู่ในเพลงนี้ใครที่เป็นคู่รักอยากจะครองรักกันนานๆ ก็สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เลยเพราะชีวิตจริงความรักมันไม่ได้หอมหวานเหมือนทุกๆวัน มันจะต้องมีวันที่เราต้องขุ่นเคืองกันบ้าง แต่ทำอย่างไรให้เรากลับมารักกันได้มากขึ้นทุกๆวันนอกจากเนื้อหาในเพลงจะค่อนข้างชัดมากๆเดี๋ยวทะเลาะกัน รักกัน สลับงอนกัน โกรธกันบวกกับดูมิวสิกฯก็จะยิ่งชัดขึ้นว่าสุดท้ายแล้วความรักมีครบรสมาก ๆในฉากเข้าครัวทำอาหารแม้อยู่ในช่วงเกมการแข่งขันเรายังห้ามใจไม่ให้ขัดแย้งกันไม่ได้เลยแต่ถ้าเรารักผูกพันกันมองข้ามนิดๆหน่อยๆยอมๆกันไปบ้าง ผลัดกันง้อบ้าง(ยิ้ม)ก็เพื่อความรักที่ยืนนานนะครับพวกเราJETSETERรวมถึงน้องเปาวลีขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคู่รักแฮปปี้ในทุก ๆ วันและครองรักกันยืนนานในแบบฉบับเพลงมนต์รักดิสโก้สุดท้ายนอกจากฝากติดตามผลงานเพลงมนต์รักดิสโก้ด้วยครับ"