Inside Dara
แฟนๆสงสัย ลิซ่า BLACKPINK อาจจงใจสปอยล์โซโล่เดี่ยว?

หลังจากการรอคอยมาเนิ่นนาน ในที่สุดลิซ่ากำลังจะเปิดตัวโซโล่เดี่ยวของเธอในเดือน สิงหาคม ที่จะถึงนี้แล้ว และแฟนๆ ก็เฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สตอรี่ในอินสตาแกรม ของลิซ่า ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยแฟนๆจับผิดว่า ลิซ่ากำลังสปอยล์ผลงานเพลงเดี่ยวของเธอหรือไม่?

โดยลิซ่าโพสต์ภาพสองภาพซึ่งเป็นที่จับตามองและสร้างความมสงสัยให้แฟนๆ โดยภาพแรก เป็นภาพโปรดิวเซอร์ที่มีเสื้อThe Black Label (ค่ายย่อย ภายใต้การบริหารของ YG Entertainment ) กำลังทำงานที่คอมพิวเตอร์ซึ่งอาจบอกใบ้ว่าใครเป็นคนผลิตเพลงของเธอ โปรดิวเซอร์ของThe Black Labelเป็นทีมเพลงที่ทำงานร่วมกับ Teddy, 24, and R. Tee. นักแต่งเพลงของ BLACKPINK มานาน

ซึ่ง "What's My Name?" ก็กลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ทั่วโลกบน Twitter ด้วยทวีตมากกว่า 200,000 ทวีตในเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง!

แฟนๆ ต่างก็สงสัยว่า "What's My Name?" คืออะไร บางคนเชื่อว่าอาจเป็นชื่อเพลงเดบิวต์เดี่ยวของเธอ: อย่างไรก็ตามชาวเน็ตอีกส่วนออกมาโต้ว่า มั่นใจลิซ่า ไม่น่าจะสปอยเพลงของเธอเองแบบนี้?

ทั้งนี้ "What's My Name" หมายถึงอะไรกันแน่? จะใช่ โซโล่เดี่ยว ของลิซ่า จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ เอาเป็นว่างานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปจ้า!!

เครดิตแหล่งข้อมูล : koreaboo