Inside Dara
“เจน นุ่น โบว์” ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ปังไม่หยุด คว้างานรีวิวแรก สเปรย์ แอลกอฮอล์

แรงทะลุโลกออนไลน์ กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ สำหรับ 3 สาวแซ่บ “เจน นุ่น โบว์” เจ้าของเพลง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ค่ายท็อปไลน์ มิวสิค เพลงของพวกเธอ กลายเป็นไวรัลฮิตชั่วข้ามคืน หลังจากที่แอพชื่อดังนำมาคัฟเวอร์จนกลับมาดังเปรี้ยง เหล่าคนดังทั่วทุกวงการต่างนำมาคัฟเวอร์ สร้างสีสันคลายเครียดในช่วง “โซเชียล ดิสแทนซิ่ง” เว้นระยะห่างทางสังคม เก็บตัวอยู่ที่บ้านเพื่อช่วยประเทศหยุดไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักทั่วโลก

ล่าสุดความปังของ “เจน นุ่น โบว์” ดังต่อไม่รอแล้วนะ เมื่อ บริษัท เบลรอร่า กรุ๊ป จำกัด ชวน 3 สาว ซุปเปอร์วาเลนไทน์ มาทดสอบความฟินของสเปรย์แอลกอฮอล์ ที่จะช่วยป้องกันไวรัส Covid-19 จากการสัมผัสเชื้อโรคผ่านมือเข้าสู่ร่างกาย กับผลิตภัณฑ์ NO.5 (นัมเบอร์ ไฟท์ คลีน แอนด์ แคร์ แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์) แอลกอฮอล์สูตรเข้มข้น 75% ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคจากการสัมผัส และลดการสะสมแบคทีเรีย สูตรอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ด้วยส่วนผสมของอโลเวร่า กลิ่นหอม แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะฉีดไปที่ผิวมือ ของเล่น ฝาชักโครก สมาร์ทโฟน ของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์การทำงาน หรือก่อนการกดลิฟท์ ก็จะช่วยทำให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น

งานนี้ 3 สาวแซ่บ “เจน นุ่น โบว์” ขอรีวิวสเปรย์ NO.5 ตามสไตล์ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ฉีดมือไป เต้นไป ร้องเพลงไป นอกจากจะได้อรรถรสตามแบบฉบับของทั้ง 3 สาวแล้ว ยังเป็นการเซฟความปลอดภัย ห่างไกลจากไวรัสโควิด-19 เวลาไปไหนมาไหนแฟนคลับจะมาขอจับมือ ก็จะได้มั่นใจปลอดภัยหายห่วง

สำหรับแฟนคลับ “เจน นุ่น โบว์” ที่ต้องการตัวช่วยดีๆ เพื่อป้องกันไวรัส Covid-19 สามารถติดต่อผลิตภัณฑ์ NO.5 “นัมเบอร์ ไฟท์ คลีน แอนด์ แคร์ แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์” แอลกอฮอล์สูตรเข้มข้น 75% ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก ได้ที่ Line@: @no.five และ Facebook : Mamori Thailand