Inside Dara
วันว่างของนางแบบ เมย์ พิชญ์นาฏ อวดหุ่นเอวเอส เดินแซ่บๆ ริมทะเล

เป็นดาราสาวที่มีสัดส่วนหุ่นแซ่บอีกคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร โดยเฉพาะเอวคอดๆ สะโพกกลมกลึงที่ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

ล่าสุด เมย์ ก็ได้โพสต์ภาพในชุดบิกินีตัวจิ๋วที่เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบ พร้อมกับเอวเอสสุดคอด และสะโพกผายกลมกลึงสวยงาม เดินเล่นกับเพื่อนสาวสวยๆ ริมทะล พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "วันว่างของนางแบบ"

งานนี้ทำเพื่อนๆ ต่างเข้ามาอิจฉาในหุ่นสวยเป๊ะกันยกใหญ่ รวมถึงแฟนๆ ที่ติดตามต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันสวย สวยและแซ่บมาก.

เมย์ พิชญ์นาฏ เสิร์ฟความหวาน ยกตำแหน่งแฟนที่ดีที่สุดให้ บิ๊ก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่ในทุกวันสำคัญต่างจะมีเซอร์ไพรส์ให้กันและกันเสมอ โดยวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ควงคู่กันไปกันดินเนอร์บนดาดฟ้าสุดโรแมนติก

ล่าสุดในวันเกิดของแฟนหนุ่ม สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ออกมาอวดโมเมนต์หวานๆ อีกครั้ง พร้อมทั้งลงทุนทำการ์ดอวยพรวันเกิดให้แฟนหนุ่มด้วยตัวเอง โดยนำรูปคู่และคำอวยพร แปะลงบนการ์ดอย่างตั้งใจ

พร้อมดอกไม้ช่อโตสีชมพูมามอบให้ งานนี้ สาวเมย์ ได้โพสต์ภาพหวานๆ ผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิด เพื่อนที่ดีที่สุด แฟนที่ดีที่สุด!! I U @big_akarawatt #iloveutothemoonandback”

ขณะที่หนุ่มบิ๊กก็หวานไม่แพ้กัน โพสต์รูปคู่พร้อมกับแคปชั่นตอบกลับว่า “Wish all the great wish returns back to all of you on my birthday special thanks to @maypitchy”