Inside Dara
มีจุก!! ‘แก้ว-จริญญา’ จัดหมัดทะลวง ใน ‘นางสาว 18 มงกุฎ’

เห็นตัวอย่างยิงโปรโมทจาก ช่อง GMM 25 แล้วสาวๆ ว้าว..ว มาก เพราะ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ฉีกกฎความหวานมารับบท “น้ำ” สาวหล่อสไตล์โอปป้าที่ใครๆ เห็นเป็นต้องหลงรัก ในละครโรแมนติกคอเมดี้มีดีที่กุ๊กกิ๊กเก่งเรื่อง “นางสาว 18 มงกุฎ” เตรียมส่งความสุขแฟนๆ ต้อนรับปีใหม่งานนี้ไม่ต้องการันตีก็รู้ดีว่าต้องมีเซอร์ไพรส์เพียบๆ

นอกจากจะจับคู่กับพระเอกตัวจริง โทนี่ รากแก่น ในบท “คุณธนา” นักธุรกิจมาดนิ่งครั้งแรกอย่างเป็นทางการแล้ว น้องแก้วยังรับบทหนักเป็นนักมวยล่ารางวัลตัวท็อปที่น็อกผู้ชายเป็นว่าเล่น เลยต้องมาซ้อมแม่ไม้มวยไทยจริงจังกับ เขาทราย แกแลคซี่ ครูมวยยืนหนึ่งระดับโลก ที่ค่ายทุ่งทองมวยไทย ชั้น 8 โรงแรมเดอะบาซาร์ รัชดา เห็นคาแร็กเตอร์ใสๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมแต่สาวแก้วชอบเล่นกีฬาแมนๆ เป็นชีวิตจิตใจ

พอได้มาเรียนมวยกับครูเขาทรายก็ตั้งใจจัดหนัก..จัดเต็มทุกท่วงท่า ได้ใจครูมวยไปเต็มๆ ถึงกับชมไม่ขาดปาก“ขยัน..ตั้งใจฝึกซ้อมขนาดนี้ ผมยกให้เป็นศิษย์เอกเลย”ว่าไม่ได้เห็นตัวเล็กๆ ประเคนหมัด..เท้า..เข่า..ศอกแต่ละดอกนี่หนุ่มๆ มีจุก ไม่เสียแรงครูมวยแชมป์โลกหมัดซ้ายทะลวงไส้!! อย่างพี่เขาทราย ซ้อมยังชุดใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ ติดตามชม ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรก!!พุธที่ 15 มกราคม 2563