Inside Dara
สวยฟินาเล่ 'ชมพู่' ปิดท้ายพรมแดงคานส์ 2017

“ชมพู่” พิสูจน์บทบาทตัวแทนความงามระดับโลก 5 ปีเต็ม! ปิดท้ายพรมแดงด้วย “สวยฟินาเล่สมบูรณ์แบบ”

“แม่ก็คือแม่” ของแท้ตัวจริง เป็นคำนิยามของ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับภารกิจความสวยระดับชาติ ที่ “ชมพู่” ทำได้อย่างงดงามในทุกๆ ครั้ง ในทุกๆ ปี ที่มาร่วมอีเวนต์ใหญ่ระดับโลกอย่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์

สำหรับวันนี้ แม้จะเป็นการเดินพรมแดงในวันสุดท้าย ชมพู่ เลือกปรากฏตัวท่ามกลางบรรยากาศคึกคักเช่นเดิม ที่เพิ่มเติมคือความมุ่งมั่น และความรู้สึกของคำว่าแม่ เติมเต็มความเป็นผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในการทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) ในวันสุดท้ายด้วยความสง่างาม ดังคอนเซ็ปต์ “Flawless Finale…สวยฟินาเล่สมบูรณ์แบบ” (ฟลอเลส ฟินาเล่)

โดยวันนี้ชมพู่คอมพลีตลุค หน้า ผม ให้เข้ากับเดรสเกาะอกสีครีมทรงสอบ พร้อมด้วยซิลูเอทช่วงอก กับผ้าปักลายยาวสีแดง จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Alexis Mabille (อเล็กซิส มาบิลล์) มาเติมแต่งให้สมกับความฟินาเล่ที่ทุกคนรอคอย

เข้ากับสร้อยและเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard (โชพาร์ด) ต่างหูและสร้อยเพชรประดับด้วยมรกต จากคอลเลกชั่น Red Carpet Collection 2017 เติมเต็มความเป็นผู้หญิง เลอค่า และสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว

นับเป็นอีกปีที่ “ชมพู่” ได้เติมเต็มความเป็นผู้หญิงสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องของการทำงาน, ครอบครัวและความเป็นคุณแม่ แต่แน่นอนว่าภารกิจความงามระดับโลก ชมพู่ จะยังสานต่อ

โดยสามารถอัพเดตกันได้ที่ www.facebook.com/lorealparisthailand และwww.facebook.com/lofficielthailand หรือ #LorealParisTH #LOrealXLOfficiel #Canniversary #ลอรีอัลเมคอัพ #Chopard